ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by minhdai2020, Apr 26, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member






    Ngày nay nhu cầu nhà ở tăng cao, từ nhà cấp 4 cho đến các tòa nhà cao chọc trời. Để có được những ngôi nhà đồ sộ ấy là biết bao công sức của người thợ hồ, từ các vật liệu xây dựng thô sơ qua bàn tay người thợ thì được những sản phẩm nhà ở như ngày hôm nay.

    Để có thể tồn tại và phát triển trong giai đoạn hiện nay nếu cửa hàng sơn vẫn luôn trung thành với biện pháp quản lý thủ công truyền thống thì sẽ bị tụt lại so với các cửa hàng biết tận dụng công nghệ vào việc quản lý bán hàng.

    Thời kỳ công nghệ 4.0 công việc đó sẽ rất dễ dàng nếu các cửa hàng áp dụng công nghệ vào cả quá trình quản lý cửa hàng. Các công ty công nghệ nhắm đến khó khăn đó, cạnh tranh nhau đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm Phần mềm quản lý cửa hàng sơn. Công ty chúng tôi PAP Technology cũng đưa ra thị trường Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail.




    [​IMG]
    Chức năng của Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail:

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép bạn lưu trữ sản phẩm dưới dạng mã vạch, hay mã sản phẩm khi đó trình bán hàng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn khi bạn chỉ cần máy quét mã vạch hay nhập mã sản phẩm là bạn có thể biết vị trí, giá sản phẩm.

    Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, đặc tính sơn,… sẽ hiện lên màn hình, tra cứu đơn giản và dễ dàng. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail còn có thể quản lý được số lượng hàng nhập về là bao nhiêu, trong một ngày số hàng được xuất ra là bao nhiêu, quản lý được lượng hàng hóa tồn trong kho.

    Phần mềm giúp người quản lý tra cứu được lượng hàng mua vào, bán ra và tồn lại theo từng ngày, hoặc theo tháng, theo quý…. quản lý chi tiết theo từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng quầy, từng tủ hàng.

    Khi sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail tất cả mọi thao tác sẽ được rút ngắn, phần mềm này có thể tự động hoàn thành những chi phí mà bạn yêu cầu, tính được doanh số bán hàng trong một ngày, có thể tự động in hóa đơn.

    Báo cáo doanh thu lãi lỗ : Phần mềm giúp người quản lý có thể xem được doanh thu, lãi lỗ theo ngày, tuần, hoặc theo từng tháng, quý, năm. Xem doanh thu bán hàng cuối ngày theo nhân viên, theo quầy, quỹ, hoặc toàn bộ cửa hàng.

    Mỗi đợt nhập hàng là số lượng vô cùng lớn, nếu như quản lý theo cách thông thường bạn phải cần một nhân viên đứng kiểm hàng. Rồi kiểm kê hàng hóa trong kho trước lúc nhập để có thể tổng kết nhập hàng mất cả ngày để bạn làm điều đó.

    Khi bạn sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sẽ giúp bạn quản lý nhân viên một cách dễ dàng từ thông tin cho đến mọi hoạt động bán hàng hằng ngày. Mỗi nhân viên sẽ có tài khoản riêng để đăng nhập, thông qua đó bạn có thể xem tất cả lịch sử bán hàng bạn muốn và bạn có thể cấp quyền cho nhân viên theo sự phân công của bạn.

    Với chức năng quản lý kho hàng chi tiết, Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail giúp người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng tồn kho từ bất kỳ nơi nào. Toàn bộ dữ liệu về hàng hóa, tồn kho, chủng loại sản phẩm,… sẽ được cập nhật liên tục lên kho tổng theo thời gian thực, nên quản lý dễ dàng biết được tình trạng hàng hóa ở kho để có những kế hoạch xuất nhập hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các kho hợp lý nhất.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail tại trang s2retail.vn











     

Share This Page