ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Lựa chọn loại hình căn hộ thương mại bizhouse hay shophouse ?

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by lampho1601, May 25, 2022.

  1. lampho1601

    lampho1601 Member

    Bizhouse là viết tắt của Business house, hiểu nôm na là phiên bản vượt trội và hoàn thiện hơn mô hình shophouse trong tính đa dạng diện tích, tiện ích, cùng khả năng khai thác. Đồng thời Bizhouse cũng là mô hình đầu tiên tại Việt Nam hướng tới khai thác kinh doanh 24/7 – từ ngày sang đêm. Đây cũng là loại hình mới được phát triển bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh tại MerryLand Quy Nhơn, đồng thời cũng là ‘tiêu chuẩn tiên phong’ cho những dự án nghỉ dưỡng hạng sang trong tương lai.
    Ưu điểm của Loại hình Bizhouse

    Để làm rõ ưu điểm của bizhouse Merryland Quy Nhơn tập đoàn Hưng Thịnh phát triển là gì khi so sánh với mô hình truyền thống shophouse, hãy cùng đi sâu phân tích lầ lượt 3 khía cạnh dưới đây: tiện ích, quy mô và tiềm năng khai thác sinh lời

    Đa dạng tiện ích, tiềm năng sinh lời không phụ thuộc bởi vị trí

    Khác với shophouse, thường bị giới hạn bởi các vị trí mặt tiền, hay gần các trục đường lớn để ‘đón đầu’ lượng khách tiềm năng và đảm bảo khả năng sinh lời, Bizhouse nằm trong các khu phố thương mại – nơi mỗi khu vực được quy hoạch bài bản để tạo ra các tổ hợp dịch vụ, văn hóa mang bản sắc riêng. Đặc biệt mỗi khu vực sẽ gắn liền với một vài tiện ích vui chơi, giải trí, những khu vực trung tâm của trung tâm – đóng vai trò như sợi dây kết nối, dẫn dắt du khách tới những Bizhouse liền kề.

    Chính vì vậy, với Bizhouse, mỗi vị trí đều sở hữu tiềm năng và sức hút riêng, và tránh được tình trạng ‘chỗ đông chỗi ế’ như các sản phẩm shophouse thông thường.

    Đa dạng quy mô và phong cách kiến trúc

    Không giới hạn trong các thiết kế kiểu mẫu như shophouse, mô hình Bizhouse được thiết kế linh hoạt từ diện tích tới thiết kế để khai thác tối đa tiềm năng vị trí. Ở những dự án như MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse được xây với kết cấu 1 trệt, 3 lầu, 1 tum, cao hơn Shophouse 1 tầng, và có diện tích sàn linh hoạt 6x18m – 8x18m, thích hợp để kinh doanh các loại hình như cửa hàng, minihotel, boutique…

    Ngôn ngữ kiến trúc của từng sản phẩm cũng không rập khuôn theo một hoặc vài phong cách, mà có sự phối trộn của hơn 90 mẫu thiết kế khác nhau – từ Đông sang Tây, đồng điệu theo quan cảnh chung của từng phân khu. Đây cũng là lợi thế giúp chủ sở hữu dễ dàng tiếp cận và cho các nhãn hiệu quốc tế thuê khai thác, hoặc nhượng lại với tính thanh khoản cao.

    Tiềm năng khai thác vượt trội với sự hỗ trợ đồng hành quản lý


    Thay vì là một nơi ‘đến giờ’ đóng cửa, Bizhouse là sản phẩm được phát triển để khai thác trọn vẹn mô hình kinh tế đêm. Hoạt động 24/7 tại tâm điểm nghỉ dưỡng ‘không ngủ’, Bizhouse sẽ là lựa chọn lý tưởng để phát triển các tổ hợp dịch dịch vụ giải trí.

    Bên cạnh đó, khi đầu tư vào Bizhouse, chủ sở hữu không phải tự mình ‘đau đầu’ vận hành, xử lý như khi mua shophouse. Thay vào đó, nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ sát sao bởi các đối tác quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và kết nối với ‘cộng đồng kinh doanh’ xung quanh để cùng hợp tác phát triển.

    Các ứng dụng công nghệ thông minh cũng được tích hợp vào quản lý vận hành chung, giúp việc quản lý hoạt động kinh doanh của Bizhouse thêm dễ dàng, giảm bớt chi phí, cạnh tranh và cân bằng lợi nhuận cho các đối tác. Có thể nói, với Bizhouse, khi một nơi nhộn nhịp, không nơi nào phải chịu cảnh ế ẩm! Đây cũng là mô hình kinh doanh hiệu quả đầy hứa hẹn và sẽ tiếp tục được phát triển trong thời gian tới thay cho các shophouse truyền thống.
    Bizhouse – Không chỉ là sản phẩm bất động sản khai thác kinh doanh

    Bên cạnh những ưu thế trong khai thác kinh doanh, cho thuê, nhượng lại, Bizhouse còn là mô hình nghỉ dưỡng lý tưởng với giá trị ‘truyền đời’. Sở hữu Bizhouse, nhà đầu tư sở hữu luôn một không gian riêng tư đầy tiện ích. Trước cửa là các tiện ích độc hữu của một khu thương mại náo nhiệt. Trong nhà là những tầm nhìn hướng ra biển, núi, hay các di sản thiên nhiên kỳ vĩ. Một bước hưởng trọn nhịp phố, một bước về với sự thư giãn, bình yên – một nơi lý tưởng vừa để dành trọn thời gian bên gia đình, vừa mang lại lợi ích kinh tế dài hạn một cách thảnh thơi.

    Và hơn hết, mô hình Bizhouse không bị giới hạn về thời gian sở hữu như nhiều shophouse thông thường. Thời gian sở hữu có thể là 70 năm hoặc lâu hơn nữa, đủ để các thế hệ tiếp tục kế thừa và viết tiếp câu chuyện thịnh vượng.
     
    Bài viết mới

Share This Page