ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mát mẻ cùng giày lười nam cao cấp

Discussion in 'Thời trang nam' started by giayydep, Jul 9, 2019.

  1. giayydep

    giayydep Member

    Mùa hè đang đến, mùa của những chuyến du lịch núi và biển, những chuyến dã ngoại cắm trại vùng quê giữa tiết trời xanh ngắt và nắng vàng rực rỡ. Những chàng trai khỏe khoắn với bộ quần ngố áo thun cùng đôi giày mọi nam hàng hiệu tích cực chung tay dựng lên chiếc trại lớn, để rồi đêm xuống đốt lửa trại .

    Trong các loại giày thời trang nam, giày lười da quả là hợp cho thời tiết mùa hè. Có thể là 1 màu, trầm như đen, nâu, hay nổi trội như xanh, tim, vàng, đỏ, hoặc nhiều màu phối hợp, giản dị hay thêm chút ít họa tiết, đều làm trội vẻ trẻ khỏe năng động của những chàng trai. Thời đương đại, đi đôi giày lười da, con trai không cần phải lo chuyện chọn màu giày, chỉ cần anh chàng có 1 vóc dáng khỏe mạnh, hành động nam tính, thì có thể diện bất kỳ đôi giày lười da màu gì.
    [​IMG]


    Tuy nhiên, cần nhớ kết hợp giày lười da lộn hài hòa với quần áo. Nếu bạn mặc 1 bộ quần áo sặc sỡ, thì hãy chọn đôi giày da nam 1 màu tông trầm để trung hòa, và tạo nên nét nam tính riêng. Còn nếu bộ quần áo của bạn khá trang nhã, vậy đừng ngại chọn đôi giày sáng màu, màu nổi như đỏ đậm, xanh dương, cam... để tăng vẻ trẻ trung, nét thời thượng. Giày tiệp màu "ton sur ton" với màu quần hay màu áo cũng có thể làm bản thân thêm nổi bật một cách ý nhị.




    [​IMG]
    Giày Tây Cao Cấp


    Khi mặc quần jeans hay kaki dài với giày lười da, bạn nên chọn kiểu quần có ống hơi ôm hoặc skinny, và tuyệt đối không được quá dài phủ hết mắt cá. Giày lười tối kỵ với quần ống rộng và dài.

    Hãy sáng tạo và phá cách một tẹo với đôi giay luoi nam cao cap hang hieu, bạn sẽ thấy mình hưng phấn hơn, yêu đời hơn, và mọi người cũng sẽ bất ngờ thú vị với hình ảnh mới mẻ của bạn đấy.

    Diogini - Giày Italia cao cấp uy tín hàng đầu hi vọng những tri thức về giày lười nam đi mùa hè sẽ thật hữu dụng với bạn.
     
  2. giayydep

    giayydep Member

    “ Sàng tiền minh nguyệt quang

    Nghi thị địa thượng sương

    Cử đầu vọng minh nguyệt

    Đê đầu tư cố hương ”
    [​IMG]
    Trăng tròn rằm tháng Tám được coi là biểu tượng của sum vầy chính nên trong tâm niệm mỗi người dân Việt Trung Thu chính là dịp Tết sum họp, là thời điểm để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Người lớn ăn bánh thưởng trà, trẻ em đùa giỡn phá cỗ đêm trăng. Đối với DIOGINI mỗi khách hàng khi đến trải nghiệm và mua sắm tại DIOGINI đều là những người nhà trong đại gia đình.
    [​IMG]
    Bởi vậy nhân tết sum họp, DIOGINI mong rằng những lời chúc đêm trăng tròn sẽ là những lời chúc đẹp nhất mà chúng tôi dành tặng cho khách hàng – những người nhà trong gia đình mình. Chúc những thành viên trong gia đình DIOGINI - những khách hàng của chúng tôi có một Trung thu đoàn tụ hạnh phúc bên người thân và gia đình.

    Đến với DIOGINI là gia đình

    Về với DIOGINI là về nhà.
     

Share This Page