ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Máy bơm nước dùng cho đồng ruộng

Discussion in 'Chợ thiết bị, điện, điện tử' started by lampho1601, Jun 16, 2022.

  1. lampho1601

    lampho1601 Member

    Bạn đang băn khoăn không biết mua máy bơm nước nào thì thích hợp cho công việc đồng ruộng, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu thì chất lượng. Mời bạn tham khảo 5 thương hiệu phổ biến hiện nay trên thị trường để chọn ra chiếc máy mình ưng ý nhất.
    Các thương hiệu về máy bơm nước dùng cho đồng ruộng:
    Vikyno

    Vikyno là thương hiệu xuất xứ từ Việt Nam, chuyên nhập khẩu và lắp ráp các dòng máy nông nghiệp, máy công nghiệp…cho thị trường trong nước và ngoài nước. Máy bơm nước của Vikyno có ưu thế giá thành phù hợp với túi tiền người dùng Việt Nam, động cơ hoạt động ổn định, nhiều dòng máy chạy nhiên liệu diesel và chạy xăng để người dùng lựa chọn. Một máy bơm công suất 2.5HP của Vikyno có giá bán khoảng 3 triệu đồng.
    Honda
    Honda là một thương hiệu không cần phải giới thiệu thêm nhiều nữa, bởi đây đã là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng trên toàn cầu. Hầu hết các máy bơm của Honda đều dùng nguyên liệu xăng, động cơ do chính Honda sản xuất có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và còn hạn chế tốt khí thải độc hại để bảo vệ môi trường. Dòng máy bơm nước Honda đang được ưa chuộng nhất là các model 4 thì, chạy xăng, sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, mức giá dao động 5 – 9 triệu đồng.
    Motokawa
    Motokawa là thương hiệu đến từ Nhật Bản, dành cho những ai thích nồi đồng cối đá. Ưu thế của hãng là sản phẩm chuẩn Nhật nhưng giá cả rất phải chăng; chỉ từ khoảng 3.7 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một máy bơm công suất 6.5HP mạnh mẽ; giá bán chỉ bằng khoảng 70% so với Honda.
    Oshima
    Oshima là thương hiệu khá quen thuộc với người dùng Việt, nhất là người dùng phổ thông. Nhiều khách hàng ưa chuộng máy xịt cao áp, máy cắt cỏ, máy nén khí, máy xới đất…của Oshima thì cũng ưa chuộng dòng máy bơm nước của hãng. Giá bán của máy bơm Oshima khá mềm; khoảng tầm 6 triệu cho một máy công suất 5.5HP, sản xuất tại Thái Lan. So với các model của Honda được sản xuất tại Thái Lan thì Oshima rẻ hơn khoảng 30% ; một lựa chọn hợp lý cho khách hàng yêu thích sản phẩm sản xuất tại Thái.
    Yokohama
    Yokohama là một thương hiệu giá rẻ ứng dụng công nghệ sản xuất từ Nhật Bản. Một chiếc máy bơm động cơ 4 thì, 6.5HP từ Yokohama chỉ có giá bán khoảng 3 triệu đồng. Ưu thế giá rẻ giúp Yokohama cạnh tranh tốt với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Tuy là máy giá rẻ nhưng chất lượng của máy vẫn ở mức ổn, là sản phẩm đáng mua trong tầm giá. Nếu biết sử dụng và bảo quản đúng cách thì máy vẫn cho hiệu năng và độ bền tốt.
    Một số hãng vẫn sản xuất đầy đủ máy bơm 2 thì; và 4 thì để người dùng dễ lựa chọn như; Vikyno hay Oshima. Một số hãng thì ưu tiên tiện ích; tiết kiệm nhiên liệu nên chỉ sản xuất các dòng máy 4 thì như Honda. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mỗi người mà có thể chọn loại máy phù hợp với mình. Máy 2 thì có giá bán thấp hơn nhưng khi dùng cần phải pha xăng và nhớt theo tỷ lệ cố định. Các máy 4 thì giá bán cao hơn đôi chút; nhưng được trang bị bình xăng và bình nhớt riêng, động cơ chạy mát hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.
    5 thương hiệu kể trên đều là những nhà sản xuất máy bơm nước phục vụ tốt các công việc tưới tiêu trên đồng ruộng.
    Nếu đã chọn được thương hiệu máy ưng ý thì bạn có thể ghé qua cửa hàng của Hải Minh để xem chi tiết từng model máy với đầy đủ thông tin, giá bán.
     

Share This Page