ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Máy khử mùi hôi đa năng ở văn phòng hiệu quả nhất.

Discussion in 'Dịch vụ website' started by thiduyen, Mar 9, 2022.

  1. thiduyen

    thiduyen Member

    Máy khử mùi hôi đa năng ở văn phòng hiệu quả nhất.



    Văn phòng, nhà xưởng, đơn vị thường là nơi tập trung của đa dạng người, thiết bi, cùng thêm ko gian kín nên văn phòng thường bị ám rất nhiều mùi hôi, bụi bẩn khó chịu. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn sản phẩm máy khử mùi hôi đa năng văn phòng hiệu quả nhất hiện nay.

    [​IMG]



    nguyên cớ dẫn đến việc nhà vệ sinh mang mùi

    đôi khi nhà vệ sinh mang mùi khó chịu. Trước khi quyết định khiến cho gì thì chúng ta cần biết nguyên cớ. Sau đây hãy cộng điểm qua 1 số lý do chính:

    Bể phốt bị đầy. Trong giai đoạn tiêu dùng bể phốt, nếu như bạn không thực hành hút định kì thì rất dễ gây hiện trạng bể đầy, ứ đọng quá nhiều chất thải. Khi đấy, khí thải sẽ thoát ngược trở lại gây mùi hôi trong nhà vệ sinh.

    đường thoát khí của bể phốt bị tắc. Tuyến đường thoát khí của bể phốt sở hữu vai trò khá quan trọng. Các khí thải bên trong bể phốt sẽ theo tuyến phố này ra ngoài, tạo độ thông thoáng nhất thiết cho bể phốt và tạo điều kiện để các vi khuẩn có lợi phân hủy các chất thải. Cho nên, lúc khí thải ko được đưa ra ngoài sẽ nảy sinh tình trạng khí bốc ngược lên.






    Tắc tuyến phố ống thoát nước sàn làm cho cống nhà vệ sinh bị hôi. Đây là 1 trong các nguồn gốc trực tiếp và tiện lợi nhận thấy gây lên mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh. Điều này đang xảy ra lúc bạn Nhìn vào thấy nước bị thoát chậm hơn bình thường và có mùi hôi phát ra.

    Nhà vệ sinh lâu ngày ko được lau chùi. Khu vực này vốn ẩm ướt hơn những nơi khác. Ví như không được lau chùi thường xuyên sẽ sinh ra nấm mốc và vi khuẩn. Tác nhân này sẽ gây ra mùi hôi.





    Xem thêm thông tin về sản phẩm đai chống gù tại website xixa




    Ưu điểm nổi bật của đồ vật khử mùi nhà vệ sinh

    Máy được ngoài mặt nhỏ gọn, không chiếm phổ biến diện tích trong nhà vệ sinh.

    Bạn với thể treo trên tường hoặc để ở bất kì vị trí nào.

    Nguyên lý hoạt động chung: máy bật, ko khí bên ngoài sẽ được hút vào trong buồng tạo ozone bởi quạt hút, trong đấy thành phần của oxi trong không khí sẽ được tách ra và đi qua phòng ban tạo ozone, ở đây oxi sẽ được biến thành ozone sau khi xảy ra bức xúc, những nguyên tử ozone sẽ được đưa vào bầu không khí của nhà vệ sinh để khử mùi.

    phương pháp này với ưu điểm là khử mùi tạo ra ko khí sạch chứ ko đơn giản như phương pháp xịt mùi thơm để lấn lướt mùi hôi. Bởi thế, đặc trưng hỗ trợ bảo kê sức khỏe rất khả quan. Máy khử mùi cho nhà vệ sinh tiêu dùng ít điện năng nên không tốn quá phổ quát lượng điện tiêu thụ. Máy đủ chuyên dụng cho nhà vệ sinh mang diện tích từ 10-25m2.
     

Share This Page