ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Máy xung là gì?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Aug 19, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Máy xung là gì?
    Nguyên lý Máy xung cnc điện EDM: Nguyên lý của phương pháp này là bắn tia lửa điện vào bề mặt chi tiết để bóc tách vật liệu bằng nguồn nhiệt năng rất lớn được sinh ra khi cho hai điện cực tiến gần nhau trong môi trường chất điện môi cách điện gọi là dung dịch điện môi cách điện. Trong hai điện cực này, một đóng vai trò là dao (điện cực edm) và một đóng vai trò là phôi trong quá trình gia công. Dao hay còn gọi là điện cực edm được chế tạo một cách chính xác theo đúng biên dạng của chi tiết cần gia công, do đó điện cực edm này thường gọi là điện cực xung định hình, đây chính là điện cực catốt (điện cực âm).
    Còn điện cực còn lại chính là phôi hay chi tiết gia công, đây chính là điện cực anốt (điện cực dương). Điên cực catốt và điện cực anốt được ngâm trong dung dịch cách điện (chất điện môi), khi hai điện cực này tiến lại gần nhau giữa chúng sinh ra điện trường, nếu cung cấp thêm cho điện cực âm (điện cực edm) một dòng diện thì bề mặt điện cực âm có các điện tử điện phóng ra, ứng dung của máy xung nếu tiếp tục tăng điện áp cho điện cực âm thì chất điện môi giữa hai bề mặt điện cực bị ion hóa làm cho chúng trở nên dẫn điện, làm xuất hiện tưa lửa điện giữa hai bề mặt điện cực, đây chính là quá trình xung điện hay gia công tia lửa điện đang diễn ra.
    Quá trình này được diễn ra liên tục trong một khoảng thời gian nhất định đến khi vật liệu trên bề mặt điện cực dương được bóc tách (ăn mòn) theo yêu cầu. Điện áp cung cấp cho quá trình xung điện dao động từ 50 - 380V, tần số 50 - 500KHz, cường độ dòng điện từ 0.1 - 500Ampe, nhiệt độ ở vùng có tia lửa điện thường rất cao có thể lên tới trên 12,000 độ C, do đó điện cực anốt (điện cực dương, vật gia công) được làm nóng chảy và đốt cháy bề mặt điện cực dương diễn ra rất nhanh.
    Trong quá trình phóng điện nhờ sự ion hóa cực mạnh đã tạo ra áp lực va đập rất lớn đã đẩy phoi gia khỏi bề mặt gia công. Phoi của quá trình gia công xung điện là các giọt nước kim loại bị bóc tách ra khỏi điện cực dương (phôi gia công), những giọt kim loại này đông đặc thành những hạt nhỏ li ti hình cầu. Khi các hạt phoi này được đẩy ra khỏi bề mặt gia công càng nhiều sẽ tạo ra khoảng cách (khe hở) giữa hai điện cực càng lớn, sự phóng điện sẽ không còn nữa. Để đảm bảo quá trình phóng điện (xung điện edm) được diễn ra liên tục người điều khiển máy phải điều khiển điện cực dụng cụ (điện cực edm. điệc cực âm) luôn đi xuống sao cho khoảng cách giữa hai điện cực là không đổi tương ứng với điện áp không đổi trong quá trình phóng điện.
    [​IMG]
    Tính năng Máy xung EDMN3510CNC BAOMA
    1. Sử dụng động cơ servo SANYO AC / DC của Nhật Bản hoặc động cơ servo Panasonic Panasonic AC.
    2.X / Y / Z Axis sử dụng băng máy của Đài Loan, vít me bi nhập khẩu.
    3.CNC cấu trúc mô đun, hệ thống có khả năng mở rộng tốt, tính di động và bảo trì.
    4.Thân máy được đúc trên công nghệ hiện đại, thông qua xử lý HT300 lão hóa đúc, giữ độ chính xác thời gian dài. máy xung điện cnc edm Cấu trúc là hợp lý, không biến dạng, cứng vững, bền, độ chính xáckhông thay đổi theo thời gian
    5. Vòng bi NSK nhật bản, Áp dụng bơm dầu nhập khẩu chất lượng cao.
    6. Hệ thống servo tự động điều khiển 3 trục, có thể linh hoạt lựa chọn chiến lược servo trong quá trình gia công theo tín hiệu phản hồi, đảm bảo việc gia công liên tục, ổn định và hiệu quả cao.
    7. Máy sử dụng gia công đối với đồng, graphite, thép, vào xungg, và các công việc đặc biệt lỗ hình
    8. Hệ thống bôi trơn sử dụng phương thức phục hồi, vận hành bôi trơn băng máy ngay lập tức, và giữ cho sạch sẽ
    9.Các máy tính là Đài Loan IPC, các module phụ chức năng kiểm soát bởi một chip chuyên dụng. Cải thiện đáng kể tính kịp thời và độ tin cậy.
     

Share This Page