ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mẫu đồng phục Nhà hàng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by vubao2012, Mar 8, 2021.

  1. vubao2012

    vubao2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Mỗi thành phố lớn của Việt Nam có tới hàng trăm Nhà hàng - Khách sạn từ bình dân cho tới sang trọng. Vậy làm sao để tạo sự khác biệt và xây dựng bộ nhớ thương hiệu trong tâm trí Khách hàng? Vâng! Về cơ bản thì đó chính là ý tưởng kinh doanh độc đáo, chất lượng các món ăn, tính chuyên nghiệp trong phục vụ, và qua dáng vẻ bề ngoài, qua phong cách, thái độ và cả cách ăn mặc của đội ngũ nhân viên Nhà hàng – Khách sạn.
    [​IMG]
    - Hướng đến sự trẻ trung và năng động, mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn này được thiết kế và tạo hình theo phong cách Trung Hoa cổ điển, bắt mắt nhưng không cầu kì. Chiếc áo nổi bật với họa tiết hoa văn độc đáo được thêu giữa ngực, cùng sự kết hợp của những gam màu tương phản như đỏ - đen, xanh - vàng, đỏ - vàng..., tạo hiệu quả kích thích thị giác, khiến mọi người xung quanh không thể không chú ý.
    [​IMG]
    - Thêm một điểm nhấn không thể bỏ qua ở mẫu đồng phục này là chi tiết phối màu tại cổ và gấu tay áo giúp tạo sự mới lạ, độc đáo hơn cho thân áo, khẳng định độ tinh tế, sự cao cấp của thương hiệu bạn đã chọn lựa.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    [​IMG]
    - Phần tạp dề được may phối màu ở đằng trước khơi dậy sự hài hòa, thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, dễ mặc, luôn mềm mại, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn dễ dàng trong việc bảo quản hay giặt là, cất giữ bởi chất lượng vải đã được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa đến tay Quý khách hàng.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔ NG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Share This Page