ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mẫu đồng phục nhân viên SPA tiện dụng, phong cách chuyên nghiệp nhất

Discussion in 'Thời trang nữ' started by vubao2012, Apr 16, 2021.

  1. vubao2012

    vubao2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục Spa là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho các trung tâm thư giãn, làm đẹp, giúp quảng bá thương hiệu của spa đến khách hàng. Tuy nhiên để có được những bộ đồng phục spa đẹp, quý khách nên lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp đồng phục đã có uy tín trên thị trường. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục nhân viên spa với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú. Đến với chúng tôi bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho nhân viên của bạn những mẫu đồng phục spa chất lượng nhất.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng trang nhã và thanh lịch với cổ áo và hàng khuy cúc cách điệu, mang đến cho nữ nhân viên vẻ ngoài chỉn chu và vô cùng ngọt ngào.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng tại cách phối màu đặc biệt, nền nã. Form dáng ôm nhẹ nhàng, đường chiết eo tinh tế tôn lên vóc dáng nữ tính, điệu đà, vòng eo thanh mảnh.
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]

    - Quần đồng phục được thiết kế kiểu dáng ống đứng tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Phần cạp, một nửa được làm bằng chun co dãn tự nhiên giúp dễ dàng điều chỉnh và phù hợp với nhiều kích thước bụng mà không bị gião dây, giãn quần.
    [​IMG]
    - Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp nhất tạo cảm giác vô cùng thoải mái, thích hợp với nhiều kiểu thời tiết khác nhau cả khi nắng nóng cũng như khi lạnh bởi có tính năng thấm mồ hôi tốt. Ngoài ra chất liệu này còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người mặc bởi có độ bóng và độ mềm.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Share This Page