ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mẫu ghế massage toàn thân bán chạy tại tổng kho ghế mátxa toàn thân

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Jan 13, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Mẫu ghế massage toàn thân bán chạy tại tổng kho ghế mátxa toàn thân
    Top ba ghế mátxa toàn thân dưới 20 triệu cho người thu nhập thấp
    sở hữu các người có mức thu nhập rẻ, việc mang 1 chiếc ghế matxa toàn thân là điều không phải đơn giản. Điều quan yếu nhất là bắt buộc bắt buộc cân đối ăn tiêu, làm sao để số tiền tìm ghế ko làm tác động tới những khoản tổn phí sinh hoạt khác. khi này, top ba mẫu ghế mát xa toàn thân dưới 20 triệu là biện pháp phù hợp.
    tìm ghế massage toàn thân dưới 20 triệu chính hãng tại Okusaki
    ngày nay, địa chỉ bán ghế mát xa okusaki Okusaki là đơn vị uy tín trong ngành cung ứng ghế mátxa toàn thân. ví như bạn đang nên mua ghế mát xa toàn thân dưới 20 triệu mà ko biết chọn lựa nhãn hiệu nào thì Okusaki sẽ là gợi ý thích hợp.
    gần như ghế matxa toàn thân của Okusaki được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn điện PSE của Nhật bản. Ghế mátxa toàn thân với cỗi nguồn duyên cớ rõ ràng, chế độ bảo hành lên đến 6 5 phải bạn sở hữu thể yên ổn tâm khi lựa chọn Okusaki.
    ngày nay showroom của ghế mát xa toàn thân Okusaki được mở mang ở đa dạng thị thành, bạn sở hữu thể tuyển lựa địa chỉ gần mình nhất để nơi thăm quan, thực tế và tậu mua sản phẩm mà mình hài lòng.
    [​IMG]
    một số mẫu ghế mát xa toàn thân Bán chạy tại tổng kho ghế massage Okusaki
    Okusaki là hệ thống phân phối phổ biến các mẫu ghế massage toàn thân trên thị phần. Sản phẩm của Okusaki với rộng rãi mẫu mã, thiết kế, chi phí khác nhau, điều này giúp cho quý khách có thể thuận lợi tìm được sản phẩm phù thống nhất có nhu cầu của mình. Dưới đây là một số sản phẩm Bán sỉ chạy ở tổng kho ghế mátxa , bạn sở hữu thể tham khảo để đưa ra quyết định sẽ tuyển lựa sản phẩm nào.
    Okusaki AM-998
    Okusaki AM-998 là mẫu ghế mat xa toàn thân là mẫu ghế massage toàn thân được giới chuyên gia Tìm hiểu cao, được người dùng ưa thích bởi những tính năng nổi trội thông minh, đem lại rộng rãi lợi ích cho người mua.
    Okusaki AM-998 được đồ vật đặc điểm nội bật dò sắm huyệt đạo, điều chỉnh ghế phù hợp với vóc dáng của người mua. dù rằng thuộc phân khúc giá tốt nhưng Okusaki AM-998 lại được vật dụng con lăn 4D mang tính năng chuyển động linh hoạt, mát xa chuyên sâu và chân thực cho thân thể.
    Ghế matxa Okusaki AM-998 còn tích hợp phổ biến kỹ thuật và công dụng tiên tiến như: mat xa toàn thân nhiệt hồng ngoại, mat xa ko trọng lực, hệ thống túi khí dày đặc, rộng rãi các chế độ và bài tập matxa , bảng điều khiển cảm ứng, bluetooth nghe nhạc…
    Giá tham khảo: 20.900.000đ
    Okusaki AM-169
    Ghế mat xa Okusaki AM-169 là mẫu ghế mat xa thuộc tầng lớp giá phải chăng nhưng chất lượng lại khiến các bạn cảm thấy hài lòng. Mẫu ghế này với nhiều tính năng mới như: ghe massage phu tho okusaki hệ thống túi khí kép toàn thân, con lăn matxa toàn thân công nghệ 4D sở hữu đặc điểm nội bật mátxa toàn thân sâu hơn, đa chiều và chuẩn xác hơn.
    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-169 còn được tích hợp chức năng điều khiển giọng nói, cực kỳ bổ ích cho người cao tuổi, người sở hữu nhãn quan kém, những người khó tiếp xúc sở hữu khoa học thông tin. Sản phẩm còn sở hữu phổ biến những chế độ mátxa , bao gồm chế độ mátxa tự động, mat xa biệt lập theo ý muốn của người dùng; chế độ mat xa ko trọng lực giúp thư giãn tối đa, matxa toàn thân nhiệt hồng ngoại giúp cải thiện lưu thông máu, loa phát nhạc bluetooth âm thanh vòm.
    Giá tham khảo: 27.990.000đ
    Ghế matxa Okusaki AM-889
    Okusaki AM-889 là mẫu ghế được ưa thích và Bán lẻ chạy tại Okusaki. Sản phẩm với hệ thống túi khí kép toàn thân có phổ biến vị trí khác nhau như: đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân… Túi khí bóp nhả nhẹ nhõm, giúp làm cho mềm các cơ bị căng cứng, cải thiện lưu thông máu, hạn chế hiện trạng tê mỏi, đau nhức cơ thể.
    Okusaki AM-889 được trang bị con lăn công nghệ 4D hiện đại, mang thể chuyển động linh hoạt nơi rộng rãi vị trí khó tiếp cận như cổ vai gáy, tiếp cận rộng hơn ở vùng lưng.
    Chế độ mat xa toàn thân nhiệt hồng ngoại trên ghế massage Okusaki AM-889 lên đi 45 độ C, được tích hợp ở vùng lưng và bắp chuối. Nhiệt hồng ngoại sở hữu chức năng đặc biệt làm giãn nở mạch máu, cải thiện lưu thông máu, đào thải độc tố, tương trợ giảm đau hiệu quả cho thân thể.
    Chế độ mátxa không trọng lực mô phỏng tư thế của các phi hành gia trong không trung, giúp bạn có được những giây khắc thư giãn tối đa. lúc ghế ngả ra 1 góc từ 120 đi 170 độ C, sức ép đông đảo cơ thể lên vùng lưng sẽ giảm xuống, nhờ vậy mà giúp giảm đau lưng hiệu quả hơn. phong thái này cũng tạo điều kiện để máu thuận lợi lưu thông hơn, giúp con lăn mang thể tiếp cận sâu hơn vời vùng lưng, từ đấy nâng cao cường hiệu quả mat xa .
    Giá tham khảo: 35.000.000đ
    Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-669
    Okusaki AM-669 là mẫu ghế mat xa thuộc tầng lớp cao cấp của Okusaki, sở hữu tác dụng hiệu quả trong việc chăm nom sức khỏe, thư giãn toàn thân đồng thời tương trợ trị liệu một số bệnh lý. Sản phẩm được đồ vật đa dạng công năng tiên tiến đúng có phân khúc giá đã được định hình.
    Okusaki AM-669 được vật dụng chức năng đặc biệt dò tìm huyệt đạo có đặc điểm nội bật quét 3D thông minh, giúp xác định xác thực các vị trí huyệt đạo, từ đấy điều chỉnh sao cho thích hợp mang vóc dáng cơ thể. Nhờ khả năng này mà bất kỳ người nào cũng mang thể tiêu dùng ghế mà ko cần lo ngại ghế quá lớn hoặc quá nhỏ so với vóc dáng.
    Con lăn trên ghế matxa Okusaki AM-669 là con lăn kỹ thuật 4D, có chức năng nhận mặt thể trạng các bạn. Tổ hợp tám con lăn mang thể chuyển động đa chiều theo các hướng, giúp mátxa ở những vị trí mà con lăn kỹ thuật tốt hơn chẳng thể tác động được. Con lăn matxa đem lại chức năng đặc biệt matxa toàn thân chuyên sâu cho cơ thể, tạo cảm xúc trung thực và thoải mái cho khách hàng giống như khi đang được mát xa toàn thân bởi bàn tay chuyên viên.
    Túi khí trên ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-669 được xếp đặt dày đặc ở nhiều vị trí như: cánh tay, bắp chuối, hông, bả vai, đầu… Túi khí bóp nhả nhẹ nhõm, giúp giảm căng cơ, cải thiện lưu thông mái, giảm thiểu tê mỏi cho cơ thể.
    Trên ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-669 với trang bị phổ biến chế độ matxa như mat xa tự động toàn thân trong 15 phút, giúp bình phục sức khỏe, giảm đau nhức cho thân thể. Tùy theo nhu cầu dùng mà bạn với thể tuyển lựa chế độ mátxa thích hợp. tuy nhiên, bạn cũng sở hữu thể tự cài đặt chương trình và bài tập massage toàn thân tùy theo nhu cầu, thể trạng cơ thể, điều này sẽ tạo điều kiện cho hiệu quả mátxa được nâng cao một phương pháp đáng đề cập, quý khách cũng cảm thấy bằng lòng hơn lúc sử dụng ghế.
    Giá tham khảo: 65.000.000đ https://dongphucplus.com/mau-ghe-matxa-ban-chay-tai-tong-kho-ghe-matxa.html
     

Share This Page