ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mẫu quần áo spa trẻ hóa phong cách mà vẫn vô cùng chuyên nghiệp

Discussion in 'Sang nhượng - Hợp tác' started by vanquan88, Aug 17, 2020.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Có nhiều cách làm đẹp nhưng spa được xem là phương thức làm đẹp tối ưu nhất hiện nay. Nhiều người tìm đến spa như một liệu pháp giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau những phút giây làm việc, do đó nhiều trung tâm spa/làm đẹp đã ra đời, sự cạnh tranh cũng trở nên gây gắt. Vậy nên nhân viên của bạn ngoài việc được đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, giải phẫu cơ thể người,…thì đồng phục spa cũng là yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, không quá cầu kì về kiểu dáng, không lạm dụng các chi tiết nổi bật nhưng vẫn thu hút bao ánh nhìn nhờ sự thanh lịch, chỉn chu mà vô cùng duyên và nền nã.
    [​IMG]
    - Thiết kế form dáng ôm nhẹ nhờ những đường chiết ly tỉ mỉ, tạo sự độc đáo và nổi bật nhờ phần cổ đắp vạt chéo chữ V và hàng cúc lệch một bên trang nhã.
    [​IMG]
    - Tay ngắn mát mẻ, dễ chịu, phù hợp cho mọi hoạt động kết hợp với gam màu nude nhẹ nhàng, tươi mát như 1 làn gió mát xua tan mọi cảm giác nóng nực ngày hè.
    [​IMG]
    - Sử dụng chỉ may cao cấp, có độ bền cao với loại máy may cao cấp nhất, chất liệu hoàn hảo, không xù, đường cắt gọn gàng không thừa vải, không cọ xát vào da.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may suông rộng, không ôm khít cơ thể, tạo ra những khoảng hở thúc đẩy lưu thông không khí, giúp cho cơ thể người mặc luôn được khô thoáng, dễ dàng cử động, vận động mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Thêm vào đó, quần còn được may cạp chun có độ co giãn tốt, tính đàn hồi cao, giúp phù hợp với nhiều kích cỡ bụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục SPA được làm nên từ những thước vải cao cấp mềm mịn, trơn mượt, thân thiện với làn da, kết hợp với những đường chỉ may chuyên dụng, đường may tinh xảo, đều đặn chắc chắn giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái, thanh thoát trong từng bước chân.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
    Bài viết mới

Share This Page