ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mục sư Trung Quốc bị bắt vì truyền đạo trái phép

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 13, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Nhà thờ của mục sư này không đăng ký hoạt động với chính quyền nhưng vẫn tổ chức truyền giáo trực tuyến và trên đường phố.

    [​IMG]
    Wang Yi phát biểu trước tín đồ. Ảnh: SCMP.​

    Cảnh sát và an ninh Trung Quốc tạm giữ hàng chục giáo đồ và lãnh đạo của nhà thờ Hội thánh Mưa sớm tại đô thị Thành Đô trong cuộc tập kích ngày 9/12. Lực lượng chức năng khám đường các văn phòng, nhà ở cùng một chúng viện, một trường mẫu giáo và một trường cao đẳng đạo có can hệ đến nhà thờ này. Nhà thờ Tin lành Hội thánh Mưa sớm không đăng ký hoạt động với chính quyền địa phương. buổi chiều windows sách mới của nguyễn nhật ánh

    Mục sư trưởng Wang Yi bị tạm giam với buộc tội "khích động lật đổ quyền lực nhà nước" nhưng Wang phủ nhận cáo buộc, Reuters đưa tin ngày 13/12. Bộ Công an Trung Quốc và một quan chức ở đô thị Thành Đô khước từ bình luận về vụ việc. Trước khi trở thành mục sư, Wang tự xưng là nhà hoạt động nhân quyền và học giả nghiên cứu về hiến pháp. Năm 2006, Tổng thống Mỹ George W. Bush có cuộc gặp với Wang tại Nhà Trắng. tác phẩm hay nhất của nguyễn nhật ánh

    Hiến pháp Trung Quốc khẳng định đảm bảo quyền tự do đạo, nhưng quơ các nơi phụng dưỡng phải đăng ký và hoạt động với sự giám sát của chính quyền. Nhiều nhà thờ tại Trung Quốc viện các lý do để chối từ đăng ký hoạt động theo pháp luật.

    phần đông các nhà thờ không đăng ký tại Trung Quốc hoạt động bí ẩn, Hội thánh Mưa sớm hoạt động công khai với các bài giảng đạo trực tuyến và truyền đạo trên đường phố. Nhà thờ này có khoảng 500 giáo đồ, các cuộc tụ tập hàng tuần diễn ra tại hơn 10 địa điểm ở Thành Đô, vấn khoảng 800 người tham dự.

    Trung Quốc mới sửa đổi Quy chế tôn giáo cho phép cơ quan chức năng vận dụng những biện pháp rắn rỏi hơn để xử lý những cuộc tập hợp tôn giáo trái phép. Tháng 9, cảnh sát Bắc Kinh đóng cửa nhà thờ Zion, một trong những nhà thờ Tin lành lớn nhất Trung Quốc với hơn 1.500 giáo đồ.
     

Share This Page