ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Man City thắng trận thứ sáu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by huuthanh3456, Dec 2, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Nhà ĐKVĐ hạ Bournemouth 3-1 tối 1/12, nối dài mạch bất bại từ đầu mùa lên 14 trận và nối ngự trên đỉnh bảng.

    làm bàn: Bernando Silva 15, Sterling 57, Gundogan 79 - Wilson 44.

    Kể từ khi thăng hạng lên Ngoại hạng Anh năm 2015, Bournemouth từng ba lần làm khách tại Etihad và thua cả ba, không có lần nào thua dưới bốn bàn và để lọt lưới ắt 13 lần. Nhìn vào lịch sử ấy, đội bóng của HLV Eddie Howe ít nhiều đã tiến bộ hôm 1/12. Nhưng sự tiến bộ ấy chỉ ở mức giúp Burnley thủng lưới ít hơn, với ba bàn, chứ không đủ để gây bất thần trước Man City.

    Nhờ các bàn của Bernardo, Sterling rồi Gundogan, Man City nối dài mạch thắng của họ tại siêu việt Anh lên sáu trận. Tính từ đầu mùa, thầy trò Guardiola vẫn đang bất bại ở sân chơi mà họ là ĐKVĐ, với 12 chiến thắng và hai trận hoà qua 14 vòng. Man City giờ có thể buông lỏng tí chút để đón xem trận derby Merseyside ngày Chủ nhật 2/12. Nếu Liverpool chẳng may sẩy chân trước Everton, các học trò của Guardiola sẽ là đội độc nhất còn lại chưa thua ở siêu hạng Anh mùa này.

    Tháng 12 chào đón Man City bằng lịch đấu căng thẳng, khi thầy trò Guardiola phải đấu liền ba trận trong vòng một tuần. Sau trận tiếp Bournemouth ngày 1/12, họ sẽ làm khách của Watford ngày thứ Tư 5/12 trước khi đấu trên sân Chelsea vào Chủ nhật tuần sau 9/12.

    [​IMG]

    Man City hạ Bournemouth 3-1, qua đó giúp Guardiola có tròn 400 chiến thắng qua 543 trận trong sự nghiệp cầm quân đỉnh cao. 400 thắng lợi đó bao gồm 179 trận với Barca, 124 trận với Bayern và 97 trận với Man City.

    Để đối phó với lịch đấu ấy, Guardiola thực hiện tới năm sự thay đổi trong đội hình chính, so với trận hoà Lyon 2-2 ở Champions League giữa tuần trước. Aguero nghỉ, Walker, Kompany, Silva, Mahrez ngồi dự bị. Nhưng đảo lộn ấy cộng thêm việc Bernardo Silva, Ilkay Gundogan và Gabriel Jesus trở lại sau chấn thương dường như không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Man City.

    Như một cỗ máy được vận hành trơn tru với những nức thay thế được nháp hoàn hảo, Man City vẫn thể hiện sự áp đảo. Tốc độ của Sane, khả năng quấy đảo của Sterling và sự cơ động của hàng tiền vệ giúp đội chủ sân Etihad nắm toàn quyền chủ động về thế trận. Họ chỉ mất 15 phút để mừng bàn mở tỷ số, khi Bernardo ập vào đá bồi từ cảnh huống kết hợp giữa Zinchenko với Sane.

    Bournemouth gỡ hoà 1-1 ngay trước khi hiệp một khép lại, nhờ cảnh huống kết hợp đơn giản - Simon Francis tạt cho Calumn Wilson đánh đầu. Nhưng pha ghi bàn đó cũng cho thấy sự đơn điệu trong cách chơi của đội khách, khi họ không có bài tiến công nào hiệu quả hơn dồn bóng cho trung phong Wilson.

    [​IMG]

    Với bàn nâng tỷ số lên 2-1 trước Bournemouth, Sterling trở nên cầu thủ đầu tiên ở trác việt Anh ghi bàn trong cả sáu trận trước hết gặp cùng một đối thủ. bít tất, anh đã ghi tám bàn vào lưới Bournemouth.

    trái lại, Man City rất linh hoạt trong cách tiếp cận và uy hiếp cầu môn của Asmir Bergovic. cảnh huống họ thiết lập lại thế dẫn bàn cho thấy điều đó, khi Danilo là người tung cú sút xa uy thế, gây nên cảnh huống bừa bãi trước khung thành, để rồi Sterling có mặt đúng lúc đúng chỗ dứt điểm thành bàn sau khi bóng văng ra.

    Burnley phản ứng rất tích cực sau bàn thua, với một thời gian ngắn gây áp lực mạnh mẽ lên phần sân Man City. Đây cũng là lý do khiến Guardiola miễn cưỡng đưa David Silva vào sân, thay vì cho rường cột đã lớn tuổi này được ngơi nghỉ trọn vẹn, để cải thiện chất lượng chơi bóng ở giữa sân.

    Nhưng trong khi bàn gỡ vẫn còn ở nơi xa xôi, việc đẩy cao đội hình đã gây ra tác dụng ngược, khiến Bournemouth không giữ được sự tập kết cấp thiết ở phía sau. Bàn thua thứ ba phơi bày hạn chế ấy của đội khách, khi họ để ba cầu thủ chủ nhà phối hợp như trong một buổi tập. David Silva đẩy bóng rất vừa vặn vào khu vực 16m50 để Sane căng ngang cho Gundogan dứt điểm. tất thảy chỉ xảy ra trong tích tắc, khiến hàng thủ Bournemouth gần như chỉ kịp đứng nhìn.

    [​IMG]
    Hàng thủ Bournemouth tê liệt trong tình huống Gundogan làm bàn thứ ba cho Man City. Ảnh: Reuters.​

    Dẫn hai bàn cộng với khả năng giữ bóng vượt trội giúp Man City chơi thư thả trong gần 15 phút còn lại, tính cả bù giờ, và giữ vững tỷ số 3-1 đến khi tàn cuộc.

    Đội hình thi đấu:

    Man City: Ederson - Danilo, Otamendi, Laporte, Zinchenko (Delph 54) - Bernardo (Mahrez 87), Fernandinho, Gundogan - Sterling, Gabriel Jesus (Silva 77), Sane.

    Dự bị không sử dụng: Walker, Kompany, Foden, Muric.

    Bournemouth: Begovic - Francis, Steve Cook, Ake, Mings, Daniels - King (Stanislas 85), Surman, Lewis Cook, Fraser (Brooks 72) - Wilson.

    Dự bị không sử dụng: Boruc, Gosling, Mousset, Defoe, Rico
     

Share This Page