ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Miếng dán trắng răng smile cosmetique

Discussion in 'Thời trang nữ' started by nenle, Jan 18, 2020.

  1. nenle

    nenle Member

    Nguyên nhân gây ra lớp men răng xỉn, ố đa phần đều đến từ khi răng chúng ta mới hình thành, quá trình làm sạch không chỉn chu, sử dụng thuốc kháng sinh liều cao dài ngày (tê-ta-xi-lin), chế độ ăn thiếu canxi và sắt, thói quen hút thuốc lá, uống trà đặc, cà phê, sử dụng chất kích thích...thậm chí là do gen. Nhưng đến khi nhận ra thì hỡi ôi đã quá muộn.

    Giờ chỉ có thể can thiệp bằng các biện pháp bên ngoài để tẩy trắng men răng mà thôi. Nặng đô nhất là "đập đi trồng lại" (nghe mà thấy rụng rời), bọc răng sứ (cách này vừa dùng để điều chỉnh răng khấp khểnh, vừa làm trắng luôn), ngậm thuốc tẩy trắng răng (nha sĩ cho thuốc vào 1 cái máng rồi bạn sẽ phải ngậm chúng trong 1 thời gian nhất định để có được hàm răng trắng bóng). Mình thì nhát cáy, nên mình dùng miếng dán trắng răng cấp tốc thôi =))))

    Nghe "nguy hiểm" thế thôi chứ thực ra mình cũng hiểu rằng miếng dán trắng răng smile cosmetique là một dạng thuốc tẩy trắng có tác dụng tức thời và ngắn hạn, được cái là tiện lợi và có thể tự làm ở nhà mà không cần ra nha sỹ (khoản này là mình ngại lắm lắm luôn).Trên thị trường hiện nay không có nhiều lựa chọn cho hình thức này lắm, Crest và Vivid là cái tên phổ biến và nổi bật nhất rồi.

    Mô tả: Miếng dán này giống như băng keo trong suốt, ko màu ko mùi, khá ngắn. Chỉ làm trắng dc một phần răng chứ ko thể làm cả hàm dc đâu. Mỗi ngày dùng 1 gói.

    Cách sử dụng: Súc miệng trước, nhẹ nhàng dán vòa mặt trước cửa răng. Miếng dài cho hàm trên, ngắn cho hàm dưới. Sau đó đợi 30p rồi gỡ ra nhé

    ==>> Tham gia bài viết: Trắng răng shine

    Quá trình dùng miếng dán răng
    Ngày đầu tiên

    Sử dụng chưa thạo nên còn lòng ngóng. Dán khá dính nhưng vẫn nước bọt vẫn thấm ướt được. Lưỡi co lại dễ mỏi, do sợ chạm vào răng sẽ bị tê. Trong quá trình dán bị nhói buốt ổ 1 kẽ răng, dán hết 30p thì thấy đau cả hàm
    Sau khi bóc miếng dán ra có thể cảm thấy 1 lớp keo lợn cợn trên răng như súc miệng đi là hết. Sau đó có thể đánh răng ngay hoặc từ từ cũng được.

    Hôm sau ngủ dậy mới là tham kịch, ăn nóng uống nc đá đều thấy ê ẩm nhưng vì răng trắng hơn thấy rõ nên cố chịu

    ==>> Tìm hiểu thêm bài viết: Trắng răng bằng oxy già

    Ngày thứ hai

    Lần này mình thao tác thành thạo hơn rùi. Trong quá trình dán cũng êm ái hơn. Dán xong mới rõ cảm giác ê nhưng có vẻ không nhiều như lần đầu. Dần dần thì đỡ và hết hẳn. Có vẻ như răng mình đã quen nên không còn bị ê nhiều nữa

    Ngày thứ ba

    Mình dán lần thứ 3 chỉ cách lần thứ 2 có 1 ngày, tức là tần suất sử dụng có tăng lên. Lúc này sau 2 lần dán thì răng mình đã trắng hẳn lên. Thực ra mức độ "hẳn" này có thể nhận ra bằng mắt thường nhưng vẫn chưa thực sự kiểu trắng lóa như các celebs đâu. Nhưng với mình thì mình khá là hài lòng rồi, vì mình thích kiểu trắng trong trong. Thực tình da mình không trắng hẳn như người châu Âu, nếu hàm trăng trắng bóc như sứ thì có vẻ không được tự nhiên lắm, hơi giả giả ấy.

    ==>> Xem thêm bài viết: Bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội

    Ngày thứ tư

    Lần này có sự cố xảy ra, mình quên k gỡ mà dán luon 45p, đau ê ẩm cả hàm. mà răng mình khá khỏe ấy nhé. Tuy nhiên h răng mình đã trắng ở 1 mức độ khiến mình khá ưng ý, diện son nào cũng thấy tươi và hợp, cười ngoác miệng đến mang tai vì tự tin ấy

    Kết luận lại một ưu điểm và nhược điểm của miếng dán:

    Ưu điểm

    - Hiệu quả nhanh
    - Đơn giản, dễ sử dụng: có thể vừa cười nói uống nc trong miếng dán, thời gian dán cũng k lâu và quá khó chịu, đi nha sĩ thì đừng mơ nhé =))
    - Tác dụng duy trì cao ra rõ rệt
    - Rẻ: chỉ khỏang 50-60k 1 lần dán, rẻ hơn quá nhiều so với nha sĩ (toàn tiền tr or chục tr mà có khi ko hiệu quả bằng)

    ==>> Mọi thông tin chi tiết: Nha khoa Sunshine

    Nhược điểm:

    - Bị ê buốt
    - Chỉ có tác dụng mặt trc của răng chứ ko phải cả hàm
    - Chỉ trắng tương đối, ko thể trắng như sứ dc, dù có dán bao nhiêu lần
     
    Bài viết mới
    https://clck.ru/36Eveo
    https://clck.ru/36Eveo bởi DavidKit, Feb 20, 2024 at 11:03 PM
    https://clck.ru/36Evzx
    https://clck.ru/36Evzx bởi DavidKit, Feb 18, 2024 at 11:16 AM

Share This Page