ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nâng ngực có cho con bú được không?

Discussion in 'Thời trang nữ' started by nenle, Apr 20, 2020.

  1. nenle

    nenle Member

    Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú?

    Khi việc thẩm mỹ nâng ngực đã dường như trở nên quá phổ biến đối với ai có nhu cầu cần một giải pháp cải thiện vòng 1 thiếu sức sống thì những vấn đề bên cạnh như: nâng ngực có đau không? Nâng ngực có mất đi cảm giác ở ngực? Hay các câu hỏi về việc nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú? Là những câu hỏi mà các chị em luôn dành nhiều sự quan tâm trước khi quyết định dao kéo.

    Những phương pháp nâng ngực phổ biến

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực đang nhận được nhiều quan tâm của các chị em phụ nữ. Điển hình như: nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân,… nhưng phổ biến nhất có lẽ là nâng ngực nội soi. Phương pháp nâng ngực nội soi được nhiều thẩm mỹ viện và bệnh viện lớn đánh giá là phương pháp thực hiện an toàn, thời gian thực hiện ngắn, nhưng hiệu quả cao. Nhanh chóng đem lại cho khách hàng vòng một như ý.

    [​IMG]

    Những lưu ý khi quyết định phẫu thuật nâng ngực

    Khi quyết định nâng ngực, chị em cần chú ý nên cân nhắc việc có thai sau 6 tháng kể từ ngày nâng ngực bởi thời gian đó vùng ngực đã đi vào ổn định, hạn chế ảnh hưởng sau này.
    Những bệnh nhân có tiền sử về bệnh tiểu đường, ung thư vú, huyết áp thì không nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực.
    Thời gian thực hiện phẫu thuật nâng ngực tốt nhất là từ 25 – 40 tuổi. Nếu chị em đã có con thì có thể thực hiện bất cứ lúc nào miễn điều kiện sức khở và kinh tế cho phép.
    Cần lựa chọn cơ sơ nâng ngực uy tín và nhận được sự tư vấn chính xác để đảm bảo an toàn.

    ==>> Tìm hiểu thêm bài viết: Nâng ngực demi

    Nâng ngực không ảnh hưởng đến việc cho con bú?

    Nâng ngực hiện nay được thực hiện bằng nhiều phương pháp, nhưng tùy vào tính chất của mỗi phương pháp thì việc nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú hay không. Những chị em nếu chưa có gia đình thường được khuyến khích lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi. Bởi phương pháp trên dùng cách đặt túi ngực sau cơ, nên sẽ không ảnh hưởng đến chức năng tiết sữa của tuyến vú, không gây tắc sữa hay các vấn đề liên quan. Nâng ngực nội soi được nhiều chuyên gia đánh giá là phương pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả cao, không để lại các di chứng không mong muốn về sau.

    [​IMG]

    Việc nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú hay không một phần còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ thực hiện. Vì vậy việc lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín dường như là điều khá quan trọng và bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định dao kéo.

    ==>> Tham khảo thêm bài viết: Nâng ngực có tác hại gì không

    Tại thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, với hàng chục năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đầy tin cậy của hàng ngàn chị em phụ nữ trong việc tạo nên sự hoàn thiện về cái đẹp. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn hướng tới chất lượng trong từng khâu thực hiện. Hy vong thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là địa chỉ luôn được chị em cân nhắc lựa chọn trong việc làm đẹp.
     
    Bài viết mới
    https://clck.ru/36Eveo
    https://clck.ru/36Eveo bởi DavidKit, Feb 20, 2024 at 11:03 PM
    https://clck.ru/36Evzx
    https://clck.ru/36Evzx bởi DavidKit, Feb 18, 2024 at 11:16 AM

Share This Page