ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nâng ngực không phẫu thuật webtretho - Tốt hay không

Discussion in 'Thời trang nữ' started by AngelinaJolie, Apr 21, 2020.

  1. AngelinaJolie

    AngelinaJolie Member

    Em biết có rất nhiều các mẹ & các bạn có nhu cầu or đang quan tâm về chủ đề nâng ngực nên em viết bài này để chia sẻ 1 số kinh nghiệm thực tế của bản thân em để mọi người tham khảo & quyết định có nên làm hay ko nhé :)

    Em cũng giống như tất cả các bạn muốn nâng cấp vòng 1 hay nâng ngực đều rất hoang mang lo lắng khi mà bjo có quá nhiều bv thẩm mĩ, có quá nhiều bác sĩ mọi người chọn mặt gửi vàng nhưng hầu như chia sẻ thực tế là ko có, chỉ là những lời khuyên dạng như mình nghe nói bsi ..... làm ok, mình thấy bạn nên vào trung tâm lớn này ... trung tâm lớn kia ..... bla blaaaaaa càng khiến cho mình hoang mang thêm thôi ạ. Nên thiết nghĩ ai mà tư vấn kiểu ấy thì theo em là ko nên nói, hãy chỉ nói khi bạn làm or người qen, ng thân của bạn đã làm thôi ạ. Để bớt phần hoang mang cho chị em có nhu cầu.! Và nâng ngực mất bao nhiêu tiền cũng làm nhiều người lo lắng

    Quay lại chủ đề kinh nghiệm thực tế của e thì trước tiên tình trạng của e thuộc dạng 2 lưng bẩm sinh, vạt trc vạt sau 1 cách nhiệt tình cũng chỉ đc 2 con ốc thôi ạ (nên các trường hợp sa trễ, chảy xệ thì em không biết gì các mẹ nhé :) )

    b1: Tìm hiểu bvtm & bsi thực hiện thì do e đã từng cắt mí trên ở kangnam sài gòn nên e tập trung tìm hiểu ở đây, thêm bsi Vân của bv Thanh Vân & bsi Tú Dung của bv Thẫm Mỹ Ngô Mộng Hùng hàn quốc. Do đây là những bv lớn và hay đc lên sóng truyền hình tư vấn thôi chứ e ko có ng qen làm ở đấy. Vđe phát sinh ở đây là bsi Vân & bsi Tú Dung thì cp khá cao, thời điểm e làm giá chênh so vs kangnam tầm 15-20tr. Đang lúc phân vân thì e nhớ ra là có con bạn cũng đã từng nâng ngực nên hỏi thăm nó làm bsi nào. Chuyển hướng 180 độ là bsi Chiêm Quốc Thái của bv Việt Mỹ. Check lại cp thì ở đây & kangnam giá tương đương nhau nên e quyết làm bác Thái luôn vì bạn e ngực nó làm khá đẹp ạ.

    [​IMG]

    b2: Ôm tiền đi đk tư vấn và làm luôn trong 1 ngày (e máu ko ạ :( ) Chắc do thấy e máu qá nên bên việt mỹ tư vấn khá sơ sài, chỉ có nv tư vấn còn bsi Thái thì ko. Em thì chỉ nhấn mạnh là đk bsi Thái trực tiếp làm còn lại thì tin tuyệt đối vào bsi.

    Tư vấn: e muốn làm loại nano chíp linh hoạt hay nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic (cp 63tr - tất cả các size đồng giá) vì nghe quảng cáo là chíp lưu thông tin và tình trạng túi sau khi đặt vào người rất vi diệu nhưng chị tư vấn thì khuyên e ko nên. Vì thứ 1 là chip chỉ có chứa thông tin khách hàng dạng như để check đảm bảo hàng chính hãng chứ ko có khả năng ktra tình trạng túi đặt trog ngực như nhà quảng cáo & thứ 2 là do ngực e nhỏ nếu đặt loại giọt nước sẽ bị lõm phần trên & lúc sử dụng sẽ lộ túi, chị í khuyên e dùng túi mentor giống của chị í (túi trơn, mềm & cố định 1 dáng ngực - cp 59tr) còn túi giọt nước sd cho các bạn hơi có ngực 1 chút. Nghe có lý nên e đồng ý luôn.

    b3: Em được đưa lên lấy máu, nước tiểu xét nghiệm xem có đủ tiêu chuẩn nâng cấp ko. Sau khi có kq ok thì bsi Thái mới xuất hiện đo đo vẽ vẽ sơ sài r hỏi thic to hay vừa, em bảo vừa là bác quyết size túi luôn r đi ra trong vòng 1 nốt nhạc (vẫn là suy nghĩ chắc mình máu qá nên chẳng đc tư vấn kĩ, lần đầu ngu ngơ choáng ngợp nên cũng chẳng nghĩ ra gọi bác lại đòi hỏi tư vấn lại). Tiếp tục là tắm rửa thay đồ, ký gửi đồ cá nhân & ký tá các loại giấy cam kết r cũng đc vào phòng mổ.

    Sau khi các chị y tá cbi các thứ, nc hỏi han đc mấy câu thì e chìm vào giấc ngủ, mở mắt ra thì đã thấy mình đc chuyển về phòng nghỉ dưỡng. Cảm giác đầu tiên là toàn thân bất động, đau & ko cử động được gì, quanh phòng la liệt 7,8 chị em giống mình. Tay đc đeo máy ktra các thông số giống trên tivi, định kỳ đc truyền nước, thuốc giảm đau & thuốc kháng sinh liều cao (đặc biệt buốt tê tái nhé ce). Em mổ lúc 3h chiều, đến 8h tối mới đc ăn cháo. Nằm nhìn các chị mổ trc muốn đi vsinh phải nhờ chị y tá đỡ dậy mà mặt mũi nhăn nhó xuýt xoa đau đớn đủ để e cảm nhận được cái độ thốn cỡ nào :( lo lắng r cũng đến lượt mình.... Quả thật là đau tê tái, dù có thuốc giảm đau vẫn ko xinhe gì với sự đau đớn ấy. Những ngày sau đó mới là cực hình, ko còn đc truyền giảm đau dạng nước nữa mà là bsi kê dạng viên, tác dụng nhẹ hơn rất nhiều (cách 4-5h phải uống 1 lần + ngày 3 lần thuốc kháng sinh. Ngủ phải kê gối cao thật cao, ko nằm nghiêng đc. Vừa đau vừa khó thở lại vô cùng mỏi mình, thật sự chỉ ước đc quay ngược time e sẽ ko làm nữa. Nếu ai đó nói nâng ngực ko đau xin các bạn đừng tin. Chỉ ko đau lúc phẫu thuật vì đc gây mê thôi ạ.

    Đến giờ e làm đã đc gần 1 tháng mà cảm giác hối hận vẫn còn, hay do cơ thể e đau hơn mọi người ko biết nữa.

    Kết quả sau gần 1 tháng là chân ngực e 1 bên bị thấp hơn, vẫn cứng và chỉ số đẹp mới chỉ đạt 70%, mọi người nói phải chờ 3-6 tháng mới ổn định, trên 1 năm mới đẹp nên e vẫn đang chờ đợi ạ :)

    Có 1 cái kinh nghiệm qtrog nhất mà e rút ra đc đó là ce dù có chọn bsi đi chăng nữa thì thực tế chẳng thể biết đc chính xác là bsi nào làm cho mình đâu, vì gây mê hoàn toàn mất ý thức chứ ko giống gây tê chỉ mất cảm giác, bản thân e từ lúc bước vào phòng mổ cho đến lúc xuất viện chỉ đc nhìn thấy bác Thái 1 lần lúc bác đi ktra kết quả trc khi xuất viện. Trong khi ai ai cũng yêu cầu bác Thái làm vậy đoàn bsi đi theo bác Thái lúc ktra kq ko biết làm cái trò trống gì trong bvtm ấy ạ???

    [​IMG]

    À thêm 1 cái nữa e thấy thái độ phục vụ & chăm sóc khách hàng sau pttm của việt mỹ rất tệ. Cả 1 ca đại phẫu, lấy 1 mớ tiền mà ko hề gọi điện hỏi thăm cskh j cả, mình muốn j tự lhe và tự đi lên bv. Hồi e làm mắt bên kangnam khoảng 3 ngày sau có nv gọi điện hỏi thăm tình trạng, hướng dẫn chăm sóc vết thương, kiêng ăn cữ uống mặc dù lúc trên bv đã đc hướng dẫn và cho phiếu dặn dò rồi. Còn bên việt mỹ thì hoàn toàn ko.

    Nói chung tạm thời bỏ qa những yếu tố yếu kém trog khâu cskh thì kết quả của e vẫn tương đối ok, chưa có j qá tệ cả :) giờ chỉ massa và chờ time cho kq cuối cùng thôi.

    >>> Tham khảo thêm: nâng ngực không phẫu thuật webtretho
     

Share This Page