ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nâng tầm chất lượng “sống khoẻ - sống chất” tại Khu đô thị Mỹ Trung với giá trị khác biệt

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Nov 23, 2021.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Với trí địa lý tiện nghi, nguồn lực lượng lao động dồi dào, tiềm năng tăng trưởng cao… Tỉnh Nam Định đang nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư trong nước. Cuốn theo đó là Thị phần BĐS Nhà Đất cải tiến vượt bậc không tưởng, đặc biệt là khi có sự có mặt của Khu đô thị (KĐT) Mỹ Trung – dự án sở hữu các ưu điểm nổi bật mang lại cơ hội đầu tư phát sinh lợi nhuận và an cư lý tưởng.
    Khu đô thị Mỹ Trung – “Thỏi nam châm” hút người đầu tư Quanh Vùng hướng bắc
    theo những chuyên gia tài chính cho thấy, Thị phần BĐS trên địa bàn Nam Định trong 2 năm qua đang tình tiết theo Xu thế tăng giá, thậm chí còn sốt đất ở một vài Quanh Vùng có dự án hết sức quan trọng.
    một trong những báo cáo cũng cho thấy thêm, KĐT xung quanh giữa trung tâm hành chính mới của TP Tỉnh Nam Định được cho thi công thi công cách đó 3 – 4 năm có giá khởi điểm khoảng 10 triệu/m2. Tới nay, sau khi cơ sở hạ tầng đó được chuyển giao thì giá trên Thị phần đã “tăng vọt” lên tới 30-35 triệu/m2.
    chưa kể, dân số tại tỉnh đó đã lên tới gần 2 triệu dân (năm 2019). Điều này cho thấy thêm, trong tương lai gần, nhu cầu nắm giữ Bất Động Sản Nhà Đất tại Tỉnh Nam Định sẽ tăng thêm vọt. Hơn nữa, Tỉnh Nam Định là một trong những tỉnh đang rất được đầu tư, quy hoạch đồng nhất dẫn tới chất lượng cuộc sống thường ngày của người dân tăng lên. Sự xuất hiện của đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc trên địa phận tỉnh đã để cho nhu yếu sở hữu căn hộ chung cư cũng đồng loạt tăng theo, đặc biệt tại các dự án được đầu tư bài bản.
    Đứng trước mục tiêu tăng trưởng mạnh của Tỉnh Nam Định, “ông lớn” TĐ Nam Cường đã tăng cường đầu tư tăng trưởng Khu đô thị Mỹ Trung với kế hoạch mũi nhọn tiên phong đi đầu nguồn cầu trở về quê hương ở của các tầng lớp trí thức muốn nâng cao chất lượng cuộc sống. Sở hữu vị trí giá đắt giá tại P. Lộc Hạ, ngay trọng tâm Thành Phố, nằm trên hiên chạy dài tuyến đường đại lộ 10 (đi Thái Bình, Thành Phố Hải Dương, Hải Phòng) và đại lộ 21 (đi Hà Nam, Hà Nội), KĐT Mỹ Trung sẽ đóng góp phần rất cao trong công việc đưa TP Tỉnh Nam Định trở thành đô thị loại 1.
    Được đầu tư với quy mô “khủng”, dự án Mỹ Trung có tổng diện tích S 206ha được chia làm 3 khu A, B, C với 606 căn biệt thự và 5.000 căn liền kề. Dự án được đánh giá là Khu đô thị lớn số 1 tại Nam Định đang được tiến hành với lý thuyết cải tiến vượt bậc giá trị sống cho cư dân và trở thành biểu trưng cho Thành Phố.
    Sở hữu hệ tiện ích, cơ sở hạ tầng đồng hóa phong cách
    Luôn thấu hiểu tâm lý, nguyện vọng của các cư dân tương lai, Chủ đầu tư TĐ Nam Cường đã chú trọng thi công dự án đem đến chất lượng sống khác hoàn toàn cho cư dân với môi trường sống lý tưởng, xanh mát, hồ nước trong lành. Đặc biệt quan trọng chú tâm quan trọng tăng trưởng tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, nâng tầm chất lượng sống.
    Cư dân hoàn toàn có thể từng ngày dạo bộ trong khu dã ngoại công viên cây xanh với không gian trong lành sau các ngày thao tác làm việc căng thẳng, học hành tại khối hệ thống trường đào tạo chuẩn quốc tế hay vui chơi ở quảng trường giữa trung tâm mang về không gian mở khá nổi bật với những event mê hoặc. Chăm nom sức khoẻ tại bệnh viện đa khoa với quy mô 700 giường, mua sắm và chọn lựa tại khu shophouse sầm uất, phòng luyện tập gym, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành riêng cho cư dân, hồ bơi, nhà hàng, cà phê, khu vui chơi trẻ em, Khu BBQ cho những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ…
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, các tuyến phố trong Khu đô thị được thiết kế với đồng nhất, hiện đại, kết nối đại lộ 10 vào trung tâm TP cùng những tuyến đường giao thông vận tải rộng làm cho một thể giao thông vận tải liên hoàn liên kết với các khu dân cư hiện diện của Thành Phố. Không chỉ có thế những tuyến đường kỹ thuật rộng 2m phía đằng sau mỗi tòa nhà phố sẽ tạo sự thông thoáng, vừa để thiết kế hệ thống hạ tầng ngầm lòng đất, vừa tạo thành một hiên chạy giao thông tĩnh tiện lợi cho sự hoạt động và sinh hoạt hằng ngày.
    đặc biệt, sản phẩm liền kề tại KĐT Mỹ Trung được quy hoạch bài bản, văn minh với những dãy phố được thiết kế với thoáng rộng, thoáng mát kết nối vào trọng tâm Thành Phố tạo nên một thể giao thông liên hoàn với các khu dân cư hiện diện. Với diện tích S 60-90m2, cao 4-5 tầng cùng phong cách thiết kế linh hoạt, tối ưu không gian chung giúp những member trong gia đình rất có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống thường ngày tiện lợi, hiện đại.
    Còn với khu biệt thự, có phong cách thiết kế 4 mặt thoáng, Chủ đầu tư lợi dụng tối đa công năng nguồn sáng và gió tự nhiên đến từng phòng. Không gian mở với sân nằm phía trước, vườn nằm phía đằng sau, hai bên cạnh hông là tiểu cảnh. Biệt thự Mỹ Trung xứng tầm trở thành khu “nghỉ dưỡng sinh thái” sở hữu khoảng không gian sống xanh chuẩn mực - nơi gia chủ nghỉ ngơi sau đó 1 ngày thao tác làm việc căng thẳng.
    Tất cả để thấy, đô thị mới tân tiến, đồng bộ cơ sở hạ tầng của KĐT Mỹ Trung sẽ là điểm khác biệt lôi kéo cư dân sinh sống, làm việc tại Tỉnh Nam Định. Nơi đem tới cho người chủ sở hữu một cuộc sống xanh an lành, vừa lòng tối đa các chuẩn mức mới về phong cách sống hiện đại. Không chỉ là nơi an cư được chăm chút toàn diện về sức đề kháng, nâng cao chất lượng cuộc sống đời thường, Khu đô thị Mỹ Trung còn là dự án đầu tư phát sinh lợi nhuận kiên cố với những mục tiêu tăng trưởng của Thành Phố Nam Định nên sống và đáng đầu tư.
    xem thêm bài viết: https://haiphathome.vn/dot-pha-chat...-chat-tai-kdt-my-trung-voi-gia-tri-khac-biet/
     

Share This Page