ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Năm lợi thế của KĐT Louis City Hoàng Mai

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jan 16, 2021.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Dự án chiếm hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích, môi trường sống... Lôi kéo phần đông khách hàng thượng lưu từ khắp nơi về an cư lạc nghiệp.
    Phương vị tâm điểm dễ dàng và đơn giản kết nối
    Với diện tích hơn 28,2ha, Louis City Q. Hoàng Mai có 4 mặt là các trục đường giao thông chính. Trong những số đó, đường mặt phố Tân Mai rộng 40m, mặt hồ Yên Sở rộng 30m và tuyến phố vào dự án rộng 40m, kết nối thẳng đến trục hướng tâm Đường Tam Trinh - Kim Ngưu, Trương Định - Phố Huế - Bà Triệu, Giải Phóng - Lê Duẩn. Từ dự án, cư dân đơn giản và dễ dàng dịch chuyển đến Hồ Gươm và Nhà hát lớn.
    Với lợi thế Nằm trong Khu Vực có cơ sở hạ tầng tăng trưởng văn minh, cư dân của Louis City Quận Hoàng Mai đơn giản tiếp cận và sử dụng các Dịch Vụ Thương Mại nơi công cộng chất lượng cao về y tế, giáo dục và đào tạo, vui chơi giải trí của TP. Ngay bên cạnh đó là khu khu vui chơi công viên hồ Đền Lừ và hồ Yên Sở rộng 323ha, đưa về nguồn không gian trong lành, lạnh giá suốt bốn mùa.
    Từ Louis City Quận Hoàng Mai còn hoàn toàn có thể kết nối chóng vánh ra các tuyến Vành đai 3, Ngọc Hồi, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và đại lộ 1A đi các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Hưng Yên, Thành Phố Hải Dương, TP Bắc Ninh, Thành Phố Hải Phòng, TP Quảng Ninh và các tỉnh phía nam như Thanh Hóa, tỉnh Nghệ An... Dự án tiện lợi cho những gia đình ngoại tỉnh muốn định cư tại TP. Hà Nội.
    bản vẽ xây dựng quí phái âu lục
    Lấy cảm giác từ "kinh đô ánh sáng" Paris với nền thẩm mỹ tăng trưởng, cùng những công trình phong cách xây dựng mang đậm dấu ấn hoàng gia, chủ đầu tư Louis City Hoàng Mai xây đắp nên một quần thể đô thị phong cách và biệt lập.
    tại đây, các căn biệt thự bố trí hài hòa ngay trung tâm dự án, xen lẫn các mảng xanh của cỏ cây hoa lá. Sau đó là tổ hợp nhà phố Luxury Shophouse cùng các tiểu khu Luxury Townhouse đẳng cấp và sang trọng, mang đến những Dùng thử sống vương giả cho người sở hữu đam mê vẻ đẹp Tân cổ điển tinh túy.
    Dãy biệt thự mang đậm phong cách xây dựng hoàng gia Pháp nằm ngay lõi trọng tâm Louis City Q. Hoàng Mai.
    ngoài các căn hộ đẳng cấp và sang trọng, Louis City Quận Hoàng Mai còn mang đậm tính nghệ thuật, hài hòa giữa vạn vật thiên nhiên và phong cách xây dựng, mũi nhọn tiên phong sang trọng sống thượng lưu mà giới tinh hoa đang tìm kiếm lâu nay.
    Sống xanh trong tâm phố
    nhờ lợi thế nằm cạnh công viên hồ Đền Lừ và hồ Yên Sở - trong những lá phối xanh lớn nhất TP. Hà Nội, Louis City Quận Hoàng Mai thụ hưởng trực tiếp giá trị thiên nhiên trong lành, giúp nâng cao chất lượng không gian sống, sức đề kháng, thể thao và vui chơi giải trí từng ngày. Điểm mạnh gần những khu vui chơi công viên còn đem về giá trị tử vi phong thủy an khang - thịnh vượng, giúp cho gia chủ công việc làm ăn phát đạt và nhiều tài lộc.
    Trải dọc Khu đô thị là trục khu vui chơi công viên trung tâm Louis và các khu dã ngoại công viên vệ tinh, khiến cho các mảng xanh, sinh thái xanh đẹp mắt. Các thế hệ tương lai của Louis City Quận Hoàng Mai sẽ học tập và tăng trưởng toàn diện ngay trong chính khối hệ thống trường đào tạo nước ngoài nội khu.
    [​IMG]
    Louis City Quận Hoàng Mai - Hà Nội nằm kế bên Dự án căn hộ Feliz Homes
    bên cạnh đó, cư dân thỏa sức mua sắm chọn lựa và tận thưởng những tiện ích Dịch Vụ Thương Mại cao cấp. Trong bán kính 5km, dự án quy tụ không hề thiếu những tiện ích về vui chơi giải trí như Vincom Mega Mall Times City, Thủy cung Times City, Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, phố đi dạo Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn, rạp chiếu phim CGV hiện đại... Các tiện ích về y tế gồm bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Tai mũi họng trung ương... Cùng hệ thống giáo dục và đào tạo tiên tiến như Vinschool, trường tiểu học Tân Mai, đại học Bách khoa, thi công, kinh tế tài chính Quốc dân... Cũng nằm gần dự án.
    cộng đồng tinh hoa
    Louis City Q. Hoàng Mai tập kết vào phân khúc khách hàng là những tầng lớp thượng lưu, giàu có và những gia đình sống tại nội đô eo hẹp muốn dịch chuyển ra ngoài để tận hưởng môi trường sống xanh sinh thái. Đó là nơi hội tụ của cộng đồng cư dân văn minh với các người kinh doanh thành đạt, ông chủ quyền uy hay các tầng lớp trí thức, người dân có tầm tác động ảnh hưởng lớn trong cộng đồng... Tất cả cùng hội tụ về đây, tạo nên một cộng đồng tăng trưởng, nơi những cư dân hoàn toàn có thể lan rộng ra mối quan hệ giao lưu, hợp tác và ký kết cùng tăng trưởng.
    mục tiêu phát sinh lợi nhuận
    sở hữu biệt thự, liền kề, shophouse tại Louis City Quận Hoàng Mai - Hà Nội,, quý khách không những sở hữu một tổ ấm định cư sang trọng mà còn là một gia sản tích trữ có khả năng phát sinh lợi nhuận.
    mô hình căn hộ chung cư cao cấp phối kết hợp buôn bán Thương Mại Dịch Vụ được đánh giá là 1 trong điểm nổi bật nổi bật của dự án. Tại đây, chủ nhân vừa rất có thể tận thưởng cuộc sống thường ngày tiện nghi sát bên gia đình, vừa có mức thu nhập cao từ các việc buôn bán hoặc dịch vụ cho thuê.
     

Share This Page