ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nắm giữ ưu thế view hồ – Feliz Homes được khách hàng săn đón

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Nov 19, 2021.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Tại thủ đô hà nội, việc nắm giữ một căn hộ chỉ có tầm view hướng vào giữa trung tâm Thành Phố không thể là điều gì quá mớ lạ và độc đáo và cuốn hút quý khách hàng. Không chỉ vậy, một dự án nắm giữ tầm view thượng đỉnh, vừa hướng hồ, vừa hướng khuôn viên lại bao trọn sắc đẹp của TP như dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đang rất được người tiêu dùng đặc biệt quan trọng yêu dấu và săn đón, tạo nên giá trị lâu hơn của Bất Động Sản.
    CẲN HỘ FELIZ HOMES HOÀNG MAI ĐƯỢC người tiêu dùng SẲN ĐÓN

    Chưa hẳn ngẫu nhiên mà dự án chung cư Feliz Homes cuốn hút được sự để ý đặc biệt của Thị Trường. Trong thời gian vừa mới đây, các căn hộ chỉ hướng về phía trọng tâm TP không hề có sức hút quá rộng, thay vào đó tầm view hướng hồ đang là tiêu chí hàng đầu để nhận định và đánh giá giá trị của một Bất Động Sản. Trong những lúc đó, không chỉ nắm giữ tầm view hướng hồ, dự án này còn hưởng trọn tầm view phủ quanh khuôn viên cùng trung tâm Thành Phố lung linh.

    theo rất nhiều khảo sát đã được thực hiện, những dự án BĐS có view đẹp hướng hồ luôn có bảng giá cũng tương tự biên độ tăng giá bán đắt hơn hẳn so với các dự án khác. Thậm chí cùng trong 1 dự án những căn hộ có tầm view đẹp hơn vẫn có điểm mạnh lớn hơn so với các căn hộ còn lại. Cùng theo với đó, so với những dự án nội đô được xây dựng rậm rạp thì các dự án này còn hỗ trợ giảm thiểu các tác nhân gây ô nhiễm không gian sống như khói bụi, tiếng ồn.
    Đây cũng là bản chất tại VN lúc các căn hộ hướng hồ tại chung cư Feliz Homes luôn được quý khách hàng gây được sự chú ý săn đón nhiều hơn thế nữa và ghi nhận thanh toán không hề nhỏ. Đây là 1 trong số rất hiếm dự án sở hữu tầm view đẹp tại nội đô dựa vào vị trí đẹp cùng quy hoạch khoảng không gian sống tân tiến và đồng bộ. Ưu thế này đó là Vì Sao khiến dự án giành được mức hấp thụ rất chất lượng tại Thị Trường thứ cấp.
    Vị trí Feliz Homes tọa lạc tại đoạn đẹp tuyệt vời nhất của P Hoàng Văn Thụ, trong nửa đường kính khoảng tầm 1.5km đổ lại dự án không có bất kể công trình xây dựng nào che chắn dự án. Điều này đưa tới cho dự án tầm view panorama thượng đỉnh bao trọn 360 độ. Với quỹ đất nội đô ngày càng hiếm hoi trong những lúc nhu cầu của quý khách hàng càng ngày càng cao, tiềm năng phát triển của dự án cũng càng ngày càng lớn, khiến cho doanh thu lớn.
    Sở hữu khoảng không trong lành, tử vi phong thủy tốt cùng giá trị gia tăng cao, chung cư Feliz Homes đang là lựa chọn an cư được khách hàng ưu ái tiên phong hàng đầu.
    [​IMG]

    FELIZ HOMES – DỰ ÁN CÓ TẦM VIEW ĐẸP hiếm hoi TẠI NỘI ĐÔ

    BĐS Nhà Đất có tầm view đẹp hướng hồ và công viên xanh luôn là “hàng hiếm” trên Thị phần bởi có lợi thế về cảnh sắc, sự hiếm hoi và mục tiêu tăng giá tiêu biểu. Những dự án có tầm view “triệu đô” với khoảng không gian sống hài hòa và hợp lý với thiên nhiên như chung cư Feliz Homes không những chinh phục quý khách hàng bởi tiềm năng đội giá vượt trội mà còn nhờ có những quyền lợi về mặt sức đề kháng đã được minh chứng.

    thủ đô là TP có vận tốc phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh, các căn nhà cao tầng liền kề mọc lên ngày càng nhiều khiến cho những căn hộ có view đẹp hướng hồ hiếm hoi, đặc biệt là tại khu vực giữa trung tâm Thành Phố. Bởi vì vậy, các sản phẩm căn hộ ở địa chỉ gần trọng tâm Thành Phố, vừa tiện lợi sinh hoạt và có tầm view hướng hồ, hướng khuôn viên đã được chính thức mở bán đều chứng nhận tính thanh toán chất lượng cao.
    Tại cửa ngõ hướng nam TP. Hà Nội, dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai chính là một chẳng hạn cho sức hút của các dòng sản phẩm căn hộ view đẹp với chuẩn mức về chất lượng sống tiêu biểu. Được mở bán từ những tháng nửa đầu xuân năm mới 2021, tính đến lúc này hầu như những căn hộ đã được mở bán sau đây đều đã có chủ, số lượng người sử dụng tìm mua vẫn rất lớn, bảo đảm tính thanh khoản và tố chất tăng giá của sản phẩm.
    Điểm cộng của dự án căn hộ Feliz Homes nằm ở mọi căn hộ đều phải sở hữu tầm view đẹp hướng vào hồ, công viên xanh và giữa trung tâm nội đô. Dự án được quý khách hàng truy tìm nhờ có ưu điểm về mặt tử vi phong thủy chất lượng cao, mang lại cho chủ nhà nhiều tài lộc và màu đỏ lộc may. Đây cũng là nhân tố bảo chứng cho mức độ nâng cao giá trị lôi cuốn và ấn tượng của dự án sau này mà người sử dụng rất có thể dự báo trước.
    Ở kề bên yếu tố về cây cỏ thì không gian mặt nước như hồ cảnh sắc hay hồ bơi cũng là nhân tố rất quan trọng để cấu thành một dự án BĐS Nhà Đất chuẩn sinh thái. Đây cũng là vấn đề mà dự án chung cư Feliz Homes đang làm rất tốt. Dự án đã hình thành một vòng tròn sinh thái xanh hữu dụng không nhỏ với khoảng không gian sống của con người bởi vị trí hướng hồ với tính thanh toán tốt và giá trị cao.
    tham khảo bài viết chi tiết cụ thể tại: https://haiphathome.vn/so-huu-loi-the-view-ho-feliz-homes-hoang-mai-duoc-khach-hang-san-don/
     
    Bài viết mới
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng may gia công
    Tags: xưởng gia công giá rẻ
     

Share This Page