ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nằm lòng những điều sau đây để kinh doanh đa kênh hiệu quả hơn

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by phamanhphu0912, Jun 8, 2021.




  1. Bán hàng đa kênh giúp bạn gia tăng lợi nhuận, hai thị trường tạo nhiều cơ hội hơn so với chỉ có một thị trường. Tuy nhiên, nhiều nhà bán lẻ chậm chạp bắt kịp xu hướng, bỏ lỡ cơ hội cho đối thủ. Để thành công khi bán hàng đa kênh, bạn cần chú ý:




    1. Xem xét các kênh bán hàng và chọn được những kênh bán hàng hiệu quả.




    Bán hàng trên nhiều kênh sẽ tăng doanh thu không đồng nghĩa với việc bạn mở quá nhiều fanpage, gian hàng trên sàn TMĐT. Không tập trung đầu tư sẽ không có hiệu quả!




    Kênh bán hàng offline: cửa hàng, hội chợ…




    Kênh bán hàng trực tuyến: fanpage, zalo shop, sàn TMĐT, website bán hàng…




    Mỗi kênh bán hàng đều có những ưu/nhược điểm và yêu cầu khác nhau. Sau khi bạn chọn được kênh bán hàng phù hợp, cần có kế hoạch và chiến lược để đạt doanh thu mong muốn.




    Xác định số lượng sản phẩm bán được, tổng doanh số, mức độ tương tác, tỷ lệ nhấp, lưu lượng truy cập trang web…




    2. Hiểu nhu cầu và thói quen mua sắm của khách hàng




    Điều quan trọng không chỉ xác định thị trường mục tiêu mà còn hiểu nhu cầu, biết cách nói chuyện với khách hàng. Bởi không phải tất cả các nhóm người tiêu dùng có hành vi mua sắm giống nhau.




    Từ đó, bạn có thể dự đoán những kênh nào khách hàng của bạn đang sử dụng ở những giai đoạn khác nhau trong quy trình mua hàng, cũng như phân khúc đối tượng khác nhau trên từng kênh.




    Nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn làm sáng tỏ khách hàng mục tiêu, bao gồm cả nhu cầu và sở thích. Từ đó sẽ có quyết định sáng suốt tập trung nhân lực và chi phí cho kênh đó.




    Nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng mục tiêu và kênh bán hàng phù hợp




    3. Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm (bao gồm hình ảnh sản phẩm)




    Khi bán hàng trực tuyến, hình ảnh sản phẩm đóng vai trò quan trọng để thu hút khách hàng. Hiển thị hình ảnh sản phẩm nhiều góc độ, thu phóng để người mua có thể thấy các chi tiết nhỏ của sản phẩm.
    [​IMG]



    4. Chú ý đánh giá của khách hàng

    90% người mua hàng thường tìm kiếm thông tin đánh giá shop, review sản phẩm những người đã mua hàng trước đó. Do đó, bạn nên đăng feedback tích cực, khuyến khích khách hàng để lại những đánh giá cao trên Shopee…




    5. Sử dụng công cụ công nghệ quản lý phù hợp.




    Khi bạn chuyển sang kinh doanh bán lẻ đa kênh, đòi hỏi tất cả quy trình được đồng bộ hóa, quản lý tập trung. Mở rộng kênh bán hàng có nghĩa là bạn cần quản lý hàng tồn kho nhiều hơn, nhiều đơn hàng phải theo dõi và cần tính toán chi phí tránh nhầm lẫn, sai sót.




    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để tự động hóa các nghiệp vụ, có nhiều thời gian để lên kế hoạch phát triển kế hoạch kinh doanh hơn.




    Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp đơn giản hóa các quy trình quản lý khi tất cả các đơn hàng sẽ được tập trung trên một hệ thống duy nhất, giảm rủi ro thất thoát đơn hàng




    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cung cấp các tính năng vượt trội giúp việc bán hàng nhanh chóng, đơn giản, thu hút nhiều khách hàng hơn và gia tăng hiệu quả kinh doanh.




    Ngoài có những tính năng cơ bản Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp chủ cửa hàng quản lý dễ dàng việc bán hàng tại cửa hàng nhờ có tích hợp các thiết bị hỗ trợ bán hàng như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn,… giúp thanh toán nhanh hơn.




    Kết nối đa kênh với các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Sendo, Zalo, Website. Kết nối nhiều đơn vị vận chuyển




    Đồng thời còn giúp nhân viên bán hàng dễ dàng kiểm tra thông tin hàng hóa giúp nhanh chóng tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất.




    Hệ thống đồng bộ tất cả các thông tin sản phẩm, giá cả, số lượng hàng tồn kho. Kiểm soát dễ dàng và tự động cập nhật thông tin từ cửa hàng đến các kênh bán hàng.




    Thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng đều được quản lý trên hệ thống, từ đó dễ dàng áp dụng được các chương trình khuyến mãi, giảm giá,… linh hoạt cho từng nhóm đối tượng khách hàng trên bất kỳ kênh mua sắm nào.




    Các chương trình khuyến mãi này cũng được hệ thống gợi ý sẵn cho bạn phù hợp với tình hình kinh doanh, giúp kiểm soát dễ dàng tiền đầu tư cho các chương trình này.




    Bạn cũng có thể đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail tail s2retail.vn và nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay bạn cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ thông tin tại đây.
     

Share This Page