ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nổi bật cùng thời trang Italy

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by giayydep, Nov 21, 2019.

  1. giayydep

    giayydep Member

    Có thể nói đất nước Ý là nơi của những món đồ da cao cấp nức tiếng với nhiều hãng giày da cao cấp, những sản phẩm từ đất nước này luôn được yêu thích. Nhưng nhắc tới Ý chúng ta luôn biết đến với muôn màu sắc khác biệt của thời trang, phái mạnh trên toàn thế giới không đâu có thể so sánh với những người nơi đây. Các bộ trang phục, tổng thể của họ nhất định hài hòa và hết sức bắt mắt, họ có thể chọn lựa và mặc những trang phụ với những màu sắc hết sức nổi bật. Rất nhiều người lấy chuẩn mực của quý ông nước Ý cho chính mình, hẳn nhiên áp dụng phong cách thời trang này không hề đơn giản như mọi người nhìn thấy.
    [​IMG]
    Phong cách thời trang nam Italy
    Đàn ông Ý chú trọng từng chi tiết, phụ kiện như giày da nam, thắt lưng da, túi xách… có thể xem như họ không để bất kì một phụ kiện nào là thừa và không cần thiết. Đối với họ, ăn mặc cầu kì không phải là diện quá nhiều mà cầu kì trong từng lựa chọn chi tiết.
    [​IMG]
    Phái mạnh nơi đây, mỗi người đều có những món đồ với những màu sắc khác nhau, như đôi giày da, họ lựa chọn những màu sắc vô cùng đa dạng. Họ không ngần ngại thể nghiệm những màu sắc mới mẻ và sặc sỡ, chính vì vậy thời trang của phái mạnh nơi đây chính là bản nhạc muôn màu. Tuy nhiên không phải vì màu sắc quá nổi bật mà quý ông mất đi vẻ lịch lãm của mình, người Ý luôn biết kết hợp rất khéo léo. trang phục của họ luôn nhấn nhá vào những chi tiết phù hợp hoặc trong tổng thể luôn có một điều gì đó nhấn mạnh để gây nên sự chú ý của người nhìn mà không bị quá lố. Cũng bởi thế mà thời trang của họ luôn được để ý và quan tâm.

    Đến ngay với DIOGINI giày ý xịn để lựa chọn ngay cho mình những đôi giày và phụ kiện đồ da đẹp nhé
     

Share This Page