ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Ngày nghỉ đầu năm ý nghĩa du lịch Tây Bắc cùng Du Lịch Việt

Discussion in 'Phụ tùng xe máy' started by huyvu1321, Dec 30, 2020.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member

    Du lịch Tây Bắc Tết Âm lịch tận hưởng trọn vẹn một mùa xuân tươi đẹp trên miền cao Tây Bắc. Hành trình 6 ngày khám phá mùa hoa mận trắng ở Mộc Châu, du khách sẽ được chứng kiến hoa mơ, hoa mận nở trắng trời trên các cung đường Mai Châu - Mộc Châu. Mùa xuân như tô điểm thêm cho vùng đất này một vẻ đẹp tinh khiết, dịu dàng và quyến rũ. Đi tour du lịch Tây Bắc Tết 2021 để được cảm nhận mùa xuân trên cao nguyên. Với không khí rộn ràng, những trò chơi, lễ hội đón Xuân khắp các nẻo đường, các mái nhà vùng cao. Mùa Xuân là mùa của yêu thương, đoàn tụ, hãy cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ đầu năm ý nghĩa bằng một chuyến du lịch Tây Bắc cùng Du Lịch Việt.

    [​IMG]


    Cuộc sống ở những thành phố quá ồn ào, công việc nhiều khi quá bận rộn. Những lúc đó chúng ta thực sự chỉ muốn có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những chuyến du lịch đến những nơi yên tĩnh, ngắm cảnh quan xinh đẹp sẽ giúp cho chúng ta có được giây phút thực sự thảnh thơi.Giống như chuyến du lịch Mai Châu vậy, chúng ta sẽ cảm nhận được những khoảnh khắc thực sự êm đềm trong cuộc sống, ngắm nhìn những cảnh đẹp, tận hưởng một khí trời tươi mát, không khí trong lành. Tour du lịch Mai Châu sẽ để lại cho du khách nhiều kỷ niệm đẹp về cuộc sống nơi đây. Những điểm tham quan hấp dẫn trong tour du lich mai chau tet am lich 2021 bạn không nên bỏ lỡ:
    + Đèo Thung Khe được đánh giá là một điểm du lịch có cảnh đẹp nhất ở Mai Châu – Hòa Bình. Du lịch Mai Châu không thể nào bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đèo Thung Khe. Một hình ảnh núi rừng mây trắng phủ bao quanh tạo thành bức tranh phong cảnh hữu tình. Nếu đến đèo Thung Khe vào mùa đông du khách còn có cảm giác như đang sống ở châu Âu, tuyết trắng xóa cả một vùng trời, màn sương dày đặc bao phủ khắp núi rừng. Không những chỉ ngắm cảnh đẹp, mà khách du lịch Mai Châu còn được tận hưởng những món ăn của một vùng quê dân dã như cơm lam muối vừng, ngô luộc… ở ven đường.
    + Bản Pom Coọng là điểm du lịch hấp dẫn trong tour Mai Châu. Bản nằm trên một quả đồi to, và tại đây người dân sinh sống trong những mái nhà sàn sát nhau. Cuộc sống của người dân ở đây thường rất gắn bó với cái nghề nương, nghề dệt vải truyển thống. Khách du lịch Mai Châu sẽ được ngắm nhìn những cô gái Thái xinh đẹp trong chiếc váy xòa bắt mắt đang ngồi dệt thổ cẩm, hay những chàng trai đang ngồi vót chông…
    + Thung lũng Mai Châu đẹp lắm, nó đẹp nhất vào những buổi xế chiều, trông rất mờ ảo trong sương khói. Du lịch Mai Châu nhìn từ trên cao xuống thung lũng sẽ thấy một bức tranh có cảnh vật, có con người là những người dân tộc Thái đang cặm cụi với công việc nương rẫy. Và vào những buổi sáng bình minh tại thung lũng Mai Châu cũng thực sự tuyệt đẹp với những tia nắng ban mai chiếu qua từng kẽ lá xuống thung lũng.
    + Bản Lác Mai Châu là một điểm hấp dẫn du khách du lịch Mai Châu bởi sự hoang sơ, mộc mạc với khung cảnh thiên nhiên rừng núi. Đến với bản Lác trong tour Mai Châu, bạn sẽ thấy những mái nhà sàn nguyên sơ. Con người nơi đây rất thân thiện, công việc mưu sinh thường ngày của họ có thể là lên nương rẫy, dệt vải và có thể sinh sống bằng cách bán những đồ lưu niệm, hay cho thuê những homestay. Du lịch Mai Châu đến bản Lác bạn cũng đừng bỏ lỡ thưởng thức những hương vị ẩm thực của núi rừng như cơm lam, thịt lợn rừng, rượu cần, trâu gác bếp…
    + Hang động này còn có một tên gọi khác nữa là hang Bó Luông - nghĩa là mỏ nước rất lớn. Hang Mỏ Luông chỉ cách bản Lác có 2km mà thôi và nằm trong núi Pù Khà - một dãy núi nổi tiếng của vùng đất Mai Châu này. Nơi đây cũng cực kỳ thu hút khách du lịch Mai Châu yêu thích khám phá thiên nhiên hay tìm hiểu những điều bí ẩn ở vùng Tây Bắc này.
    + Là một thác nhỏ thuộc xã Phúc Sạn, cách Mai Châu khoảng 15 km, từ ngã ba Tòng Đậu theo hướng lên Mộc Châu, bạn sẽ dễ dàng tìm được đường xuống Thác. Đường xuống thác là những bậc thang bằng đất được người dân đắp để xuống thác, nếu bạn đi mùa mưa sẽ khá trơn trượt. Bạn có thể gửi xe ở nhà dân ngay trước thác và leo bộ xuống.
    + Qua khỏi đèo Thung Khe mây mù bao phủ, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với nắng vàng rực rỡ trên đầu, từ cột cờ Mai Châu bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng từ trên cao, xa xa là những đám mây trắng vờn trên sườn núi. Đến Mai Châu mà không check in Cột Cờ thì quả thật đáng tiếc.
    + Nếu đi từ bản Lác khoảng gần 30km thì bạn sẽ tìm tới được thác Pùng. Đây là một ngọn thách cực kỳ đẹp và kỳ vĩ mà bạn không nên bỏ lỡ trong tour du lich mai chau tet am lich 2021 của mình. Vừa bước chân đến đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước một dải lụa trắng đổ xuống từ trên cao, tung bọt trắng xóa tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ, nên thơ như tranh vẽ. Con nước sau khi tuôn đổ, sẽ bị những tảng đá rêu xanh chia muôn ngả, róc rách qua từng tán cây khiến người lữ khách vừa đã con mắt lại lắng sâu tâm hồn.
    + Hồ Ba Khan là một phần của hồ thủy điện Hòa Bình, nằm trong một thung lũng nên thơ của mảnh đất Mai Châu này. Khi đi tour Mai Châu tới đây, bạn sẽ cảm thấy nơi noày có chút “lạc lõng” so với thế giới ngoài kia nhưng chính vì thế đã tạo nên vẻ đẹp hoang sơ vô cùng kỳ ảo.
    + Bản Văn tọa lạc ở ngay chân núi Pù Văn và chỉ mất gần 1km nếu xuất phát từ thị trấn Mai Châu. Đây cũng là nơi sinh sống của người Thái và công việc của họ hằng ngày chủ yếu là chăn nuôi gia súc, gia cầm, trồng lúa cùng một số nghề như đan lát, dệt vải, làm thổ cẩm…
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Share This Page