ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Người Việt mua hàng trực tuyến, cơ hội cho Nhà Bán Lẻ

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by phamanhphu0912, May 10, 2021.




  1. Người Việt Nam đang dần chuyển từ mua hàng tại cửa hàng sang phương thức mua hàng trực tuyến trên các website, các trang mạng xã hội và nhất là các sàn thương mại điện tử. Điều đó chứng tỏ rằng khách mua tại cửa hàng dần ít đi vì những lý do nhất định. Vậy, đâu mới là cơ hội cho nhà bán lẻ với phương thức bán hàng truyền thống?
    [​IMG]
    Thương mại điện tử đang ngày càng gần gũi và gắn liền với người dùng




    Người Việt đang dần chuyển sang phương thức mua hàng trực tuyến, mua hàng qua các sàn thương mại điện tử. Vì thực tế, cách mua hàng truyền thống khiến người dùng mất nhiều thời gian hơn và đôi khi khá bất tiện cho việc di chuyển, đi lại.




    Mua hàng trực tuyến mà nhất là qua các sàn thương mại điện tử uy tín, người dùng không chỉ tiết kiệm thời gian, không phải đi lại mà còn nhanh chóng. Đó chính là lý do mà người dùng chuyển sang hình thức mua hàng trực tuyến.




    Cơ hội nào cho nhà bán lẻ?




    Đối với các nhà bán lẻ, trong giai đoạn bùng nổ của kinh doanh trực tuyến như hiện nay, nếu vẫn duy trì mỗi phương thức bán hàng truyền thống thì quả thực không mang lại hiệu quả cao. Tiếp thu và hội nhập chính là bí quyết giúp cửa hàng của bạn không “thụt lùi” với thời đại.




    Chủ cửa hàng nên kết hợp bán hàng trực tuyến như bán trên website, mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử. Thông qua việc kết hợp giữa phương thức bán hàng tại cửa hàng và bán hàng trực tuyến, bạn sẽ có được nhiều lợi thế kinh doanh hơn so với thông thường. Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, tăng cơ hội bán hàng và có được khách hàng tiềm năng và trung thành chính là lợi ích vô cùng lớn mà việc bán hàng trực tuyến mang lại.




    Bên cạnh đó, quản lý bán hàng tại shop và bán hàng trực tuyến bằng cách làm truyền thống, ghi tay thực sự không mang lại hiệu quả. Chủ cửa hàng nên chọn sử dụng những phần mềm bán hàng online S2Retail để hỗ trợ tốt hơn. Với những mẫu báo cáo chi tiết, quản lý hàng hóa, thu chi, quản lý đơn đặt hàng, kết nối các đơn vị vận chuyển chủ cửa hàng như có thêm một trợ lý ảo đắc lực, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả nhất!




    Tham khảo phần mềm bán hàng online S2Retail - ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: S2retail.vn để trãi nghiệm tính năng ưu việt. Chúc bạn thành công!
     

Share This Page