ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nhẫn phong thủy phật bản mệnh bạc thái hộ mệnh cho tuổi dậu đem lại tài lộc may mắn

Discussion in 'Mỹ phẩm - Trang sức' started by hoiang1985, Nov 13, 2019.

  1. hoiang1985

    hoiang1985 Member

    Phật bản mệnh tuổi Sửu, Tuổi Dần là ai


    Nhẫn Phật bản mệnh (hay Phật hộ mệnh) gồm có 8 vị chủ tôn, còn được gọi là Phật hộ thân. Thông qua 12 nhân duyên, Thiên can, Địa chi và năm yếu tố cơ bản là đất, nước, gió, lửa, không khí, Phật giáo mật tông đưa ra thuyết 8 vị Bản tôn chủ quản 12 con giáp. Trong 12 con giáp này, Bồ Tát Hư Không Tạng là Phật bản mệnh tuổi Sửu.

    Trải qua mấy ngàn năm lịch sử, các Bản tôn được các tín đồ Phật giáo tín phụng, cúng dường, trở thành các thiện thần, trợ giúp con người, chuyển hung thành cát, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc, có sức khỏe, tránh mọi bệnh tật.

    [​IMG]


    Ý nghĩa hình tượng Phật bản mệnh tuổi Sửu- Bồ Tát Hư Không Tạng
    Trong Mạn đà la Thai tạng giới, Phật bản mệnh tuổi Sửu- Bồ Tát Hư Không Tạng là chủ tôn của viện Hư Không Tạng. Đây là viện thứ 10 trong 12 đại viện của Mạn đà la Thai tạng giới, vị trí ở sau viện Trì minh. Sự biểu hiện ở viện này là từ bi và trí tuệ hợp nhất, hàm chứa muôn đức, có thể ban cho chúng sinh tất thảy sự trân quý và kiêm đủ trí đức, lấy phúc đức làm căn bản. Bồ Tát Hư Không Tạng là một trong 16 vị Bản tôn của Mạn đà la Kim cương giới hiền kiếp. Theo những ghi chép trong kinh Phật, Bồ Tát Hư Không Tạng luôn luôn có sự từ bi thương xót với tất thảy chúng sinh, thường gia trì cho họ. Nếu người nào kiền thành, sau khi lễ bái 35 Phật quá khứ, hơn nữa lại xưng tán danh hiệu Đại Bi Bồ Tát Hư Không Tạng, ngài sẽ hiện thân để che chở cho họ. Trong dân gian cũng phổ biến tín ngưỡng Bồ Tát Hư Không Tạng, có thể tăng tiến phúc đức, trí tuệ, tiêu tai giải nạn.

    1-Tác Dụng Đeo Phật Bản Mệnh Bên Mình

    Nhẫn Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

    [​IMG]


    Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

    [​IMG]


    2-Tại Sao Nên Đeo Phật Bản Mệnh

    Theo quan niệm phật giáo, đức phật yêu thương chúng sinh, từ bi, độ lượng, chấp nhận bị nười khác vu oan mà không thù hận, luôn thông cảm, bao dung với mọi người. Vì vậy mà trong phong thủy, hình ảnh đức phật tượng trưng cho lòng từ bi, hướng thiện, điềm lành, hóa giải vận xui, phiền muộn trong cuộc sống.


    [​IMG]


    Nhiều người cho rằng đeo dây chuyền phật bản mệnh giúp bình an đồng thời mang phong thủy tốt. Tuy nhiên, đồ vật không thể mang lại phong thủy tốt nếu như bản thân người đeo không làm những việc tốt.


    [​IMG]


    Hình tượng phật rất linh thiêng, khi đeo dây chuyền phật không nên coi đây chỉ là một món trang sức để trang trí mà hãy coi nó là bùa hộ thân, trân quý như báu vật, khi gặp điều bất trắc hay nguy hiểm trong cuộc sống hãy niệm “Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát” hoặc “Nam Mô A Di Đà Phật”, đức phật sẽ bảo vệ cho bạn.


    [​IMG]


    Những người lớn tuổi thường thích đeo dây chuyền mặt phật để nhắc nhở bản thân luôn nhớ niệm phật, giữ gìn 3 nghiệp thân, khẩu, ý thanh tịnh và giữ gìn sự bình yên trong tâm hồn.

    3-Có Nên Đeo Trang Sức Phong Thủy Phật Bản Mệnh Không ?


    Câu trả lời ở đây sẽ là có. Vì Vòng Tay Phật bản mệnh là một vật phẩm phong thủy mang yếu tố tâm linh rất linh thiêng. Chính vì vậy, đeo dây chuyền Phật bản mệnh không có nghĩa là một món trang sức vô tri vô giác. Mà chính là đang mang bên mình một vị Phật hộ mệnh pháp lực vô lượng. Và tâm niệm vào Ngài, gần gũi, tin tưởng vào Ngài để có Ngài đồng hành trong cả cuộc đời.

    [​IMG]
    Ở những người lớn tuổi, họ rất thích đeo dây chuyền Phật bản mệnh để được Ngài nhắc nhở việc thành tâm niệm phật. Đồng thời nhờ Ngài mà giữ được 3 nghiệp nặng đó là: thân, khẩu và ý và sự bình yên trong lòng.

    ------------------------

    Hỗ Trợ Đặt Hàng Quà Zalo : 090.2277.552

    Shop Nhận Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc Đảm Bảo Uy Tín

    Nguồn : http://vongtayphongthuy.top/phat-ban-menh-bac-thai-d59.html
     

Share This Page