ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Những điểm nhấn rất nổi bật tạo cho giá trị của căn hộ chung cư Feliz Homes

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, May 12, 2021.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Sở hữu địa thế đẹp, kết nốigiao thông vận tải tiện nghi, đơn giản, cơ sở hạ tầng đồng hóa, hệ thống tiện ích nội khu cao cấp cùng chính sách bán hàng ưu việtđó là những điểm mạnh trông rất nổi bật giúp dự án chung cư Feliz Homes ghi điểm mạnh trên thị phần căn hộ chung cư Hà Thành. Được nhận định và đánh giá là dự ánrất tốt tại quận Quận Hoàng Maibây giờ, Feliz Homes kỳ vọng sẽ biến biến thành “đòn bẩy” góp phầnsâu sátưu thếtuyên chiến đối đầu và cạnh tranh của Quanh Vùng hướng đông nam Hà Nội Thủ Đô.
    Dự án Feliz Homes đưa ra chính sách bán hàng giúp khách hàng giảm nỗi lo về kinh tế tài chính

    Chính bán bán hàngtặng thêmđể cho căn hộ chung cư Feliz Homes thanh toán cao
    Với mong muốn giảm nhẹ gánh nặng kinh tế cho quý khách hàng, Công tyCP KLB đã ra mắtnhững chính sách thanh toán giao dịch hoạt bát. Theo đó, khi mua chung cư Feliz Homes, người sử dụngcó thểthanh toán giao dịch theo quy trình tiến độ bình thường hoặc mua nhà trả dần dần.
    Bảng giá dự án Feliz Homes hiện giờ là từ 28 triệu/mét vuông. Khi muanhữngsản phẩm căn hộ chung cư tại dự án, khách hàng cần đặt cọc trước 100 triệu Việt Nam đồng bằng vốn tự có, sau thời điểm hoàn tất thanh toán giao dịch đợt 1, khách sẽ tiến hànhkí hợp đồnggiao thương mua bán. Q.uý kháchchọn lựamua căn hộ dưới hình thức mua trả gópsẽ tiến hành vay với hạn mức tối đa là 75% giá trị nhà ở trong tối đa là 25 năm với khoảnglãi suất khuyến mãi.
    Đặc biệt quan trọng, người muasẽ tiến hành miễn hoàn toàn lãi & phí phạt giao dịch sớm nếu tất toán khoản vay trong time được hỗ trợlãi suất vay. Ngoài ra, nhà đầu tư KLB còn đề ra chính sách chiết khấu thanh toán giao dịch trả trước cùng một loạt quà tặngkèm theosau khichuyển giao. Nói cách khác, dự án đó là “món hời” của cả người sử dụng có nhu cầu ở thực lẫn nhữngchủ đầu tư dự án.
    Với các điểm nhấn ấn tượng trên Thị phần, dự án Feliz Homes được kỳ vọng sẽ biến thành dự án đáng sống nhất tại khu vực Quận Hoàng Mai - Hà Nội sau khihoàn thiện.

    Hạ tầnghoàn thành – điểm nhấntiêu biểu của DỰ ÁN FELIZ HOMES

    Được CĐT KLB chính thức thực hiện vào thời điểm cuối năm 2020, dự án Feliz Homes chiếm dụng địa thế đắt giá tại trung tâm của Phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai – Hà Nội Thủ Đô. Với vị trí đắc địa, người dân dự án được thừa kếkhối hệ thốnggiao thông vận tảithuận tiện & link vùng thuận tiện, tạo điều kiện thuận tiện để dân cư học hành, thao tác làm việc, chơi nhởi và cải cách và phát triển kinh doanh.

    Địa thế đẹp với cơ sở hạ tầnghoàn thiện xong tạo điểm nổi bật cho dự án Feliz Homes
    Là dự án không nhiều hoi sở hữu quỹ đất đắt giá còn sót lạitrong trọng tâm vành đai 2.5, dân cư Feliz Homes Quận Hoàng Mai cung ứngkhá đầy đủnhu cầu về cuộc sống với chất lượng bậc nhất TP. Hà Nội, từ hệ thống bệnh viện tuyến đầu đến khối hệ thống trường chuyên, chuẩn, trọng yếunon sông, trường liên cấp quốc tế, hệ thốngtrung tâm thương mại, chợ đầu mối, khu dã ngoại, khu dã ngoại công viênvui chơi và giải trí, ….
    [​IMG]
    Đặc biệt quan trọng, với quy hoạch cách tân và phát triển TTTM Aeon Mall Quận Hoàng Mai - Hà Nội cũng đóng góp thêm phần lớn trong các công việcthúc đẩyđiểm mạnh tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh của Hoàng Mai. Sự xuất hiện của khối hệ thốngtrung tâm thương mạihàng đầu Việt Nam sẽ lôi cuốn lượng lớn quý khách mục tiêu về với dự án chung cư Feliz Homes.
    Theo nhận định và đánh giá của giới góp vốn đầu tư, điểm nổi bật ấn tượng về cơ sở hạ tầng đã hỗ trợ cho dự án Feliz Homes vượt mặttoàn bộnhững dự án khác trong khoanh vùng để trở thành “điểm sáng” trên thị phần Bất Động Sản Nhà Đất Quận Hoàng Mai.

    Căn hộ thông minh, môi trường sốngquý phái tại CHUNG CƯ FELIZ HOMES chinh phục quý khách

    [​IMG]
    Thâu tómyêu cầu cân xứng Thị Trường chính là 1điểm mạnh của chủ đầu tư KLB. Thấu hiểu được nhu cầu về một cuộcsống trong lành và tiện nghi của người dân thủ đô, nhà đầu tư KLB mang lại Thị trường dự án Feliz Homes với cácdòng sản phẩmnhà ở, Gia Công Trải Nghiệmsống và làm việc chongười tiêu dùng.
    Căn hộ Feliz Homes được lối thiết kế văn minh cùng cách bài trí tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đem về sự đẳng cấp và sang trọng và lịch sự, cho biết thêm được địa vị của chủ nhà. Những căn hộ chung cư cao cấp sở hữutầm nhìntử vi, rộng & thoáng, cho góc nhìn thoáng đạt, ngập tràn năng lượng & tài lộccho những tổ ấm mái ấm gia đình.
    Cùng với đó, để mang đến sự yên tâm cho dân cư, dự án chung cư Feliz Homes Quận Hoàng Mai còn được trang bị cácthiết bịan ninhhiện đại nhất, cùng với đội ngũ an ninhbài bản và chuyên nghiệp túc trực tại dự án 24/7, luôn chuẩn bị hỗ trợ dân cư. Sự hỗ trợcủa các trang dòng thiết bịcăn hộ chung cư cao cấptiến bộ nhất sẽ giúp cư dân có thêm nhiều thời hạn để tận hưởngcuộc sống.
    Đặc biệt, dùng thử sống của người dân tại dự án Feliz Homes còn được sâu sátbởi có hơn 40 Dịch Vụ Thương Mại tiện ích nội khu thời thượng. Hệ thống tiện ích được chia thành những concept rất dị trong môi trường sống xanh chuẩn mực, để dân cư nâng ca sức đề kháng và tận thưởngcuộc sống như nghỉ dưỡng mà không cần thiết phảiđi xa.
     

Share This Page