ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Những công dụng tuyệt vời của Ô bể bơi giá rẻ

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by doannguyen16121, Feb 4, 2021.

  1. Chắc hẳn mọi người ai cũng đều biết rõ công dụng của ô dù là để che mưa, che nắng. Nhưng những chiếc ô bể bơi giá rẻ lại mang đến nhiều công dụng hơn thế nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    1. Giúp tiết kiệm chi phí
    Ô bể bơi với mức giá rẻ giúp giảm tối đa chi phí ban đầu của các cơ sở kinh doanh dịch vụ ngoài trời. Đối với những đơn vị kinh doanh các dịch vụ ngoài trời như quán nước, quán cafe, bể bơi, resort thì nhu cầu che nắng, che mưa cho khách hàng luôn là điều cần thiết nhất và được nghĩ đến đầu tiên. Do đó, ô dù che nắng trong những nơi như này là nhu cầu thiết yếu và không thể thiếu được. Việc sử dụng một chiếc ô dù có mức giá rẻ sẽ giúp ích rất nhiều cho những ông chủ trong việc tiết kiệm tối đa chi phí cơ sở vật chất.

    [​IMG]

    2. Trang trí không gian xung quanh bể bơi
    Ô bể bơi còn là một vật dụng trang trí vô cùng đẹp mắt cho không gian ngoài trời, không gian sân vườn, giúp tăng cao tính thẩm mỹ của địa chỉ kinh doanh nếu những ông chủ biết lựa chọn. Với thiết kế độc đáo, cấu trúc bật mở ô hay thu ô vào hiện đại, màu sắc đa dạng phong phú để lựa chọn và chất vải làm ô chất lượng thì bạn hãy làm ngay việc mua Ô bể bơi của chúng tôi để về trang trí cho không gian nhà hay quán của bạn. Việc kết hợp chiếc Ô bể bơi giá rẻ nhưng sang trọng với những bộ bàn ghế đẹp tạo nên không gian vừa thoải mái lại vừa thư giãn.

    3. Ô bể bơi có thể in quảng cáo
    Ô bể bơi giá rẻ kết hợp in tên quán, tên bể bơi hay tên resort là một cách thức quảng bá thương hiệu doanh nghiệp vô cùng độc đáo và ấn tượng. Chắc hẳn các bạn cũng đã từng được chứng kiến các khu resort bố trí một hàng dài Ô bể bơi dọc theo bãi biển một cách đồng bộ và hài hoà. Logo và tên của resort đó hoàn toàn đập vào mắt bạn để lại ấn tượng khó quên đúng không nào? Hay khi đi vào một quán cafe sân vườn với không gian rộng, những chiếc ô lệch tâm giá rẻ in logo ở một góc bố trí hài hoà cùng với những bộ bàn ghế và không gian chung cũng luôn để lại ấn tượng không quên trong mỗi người.

    [​IMG]

    4. Công dụng che nắng che mưa cơ bản
    Bên cạnh những công dụng trên không thể không kể đến công dụng cơ bản nhất của Ô bể bơi đó là che mưa che nắng. Nói đến ô dù là nói đến việc che mưa che nắng, Ô bể bơi giá rẻ của chúng tôi được làm từ vải dù cao cấp với mật độ vải cao và chống thấm nước không chỉ giúp che mưa mà còn là sản phẩm ô dù che nắng rất tốt. Thiết kế thân trụ và mái ô lệch nhau giúp tăng đáng kể không gian che phủ bên trong của ô.


    Với những công dụng tuyệt vời như vậy chắc hẳn mọi người đều đã một phần nào hiểu được lý do tại sao Ô bể bơi lại cực kỳ quan trọng và được nhiều người sử dụng. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http: //hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Share This Page