ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Những kênh giúp gia chủ tìm được người giúp việc hiện nay? - giupviechongdoan.com

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by Viet22102020, Nov 20, 2020.

  1. Viet22102020

    Viet22102020 New Member

    Hiện nay, do nhu cầu tìm người giúp việc ngày càng tăng, nhất là ở các gia đình ở đô thị. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tìm người giúp việc gia đình như thế nào để có thể ưng ý. Rất nhiều chị em chia sẻ thực sự đau đầu với người giúp việc, người thì không ưng về tính cách, người thì suốt ngày xin về quê, người thì dọn dẹp qua loa xong chuyện, máy móc trong nhà không biết dùng. Vì thế bài viết sau Hồng Doan xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để chuyện ấy trở nên dễ dàng hơn.

    Những cách giúp bạn có thể tìm được giúp việc

    Tìm giúp việc qua người quen.

    Đây là lời khuyên có thể là đầu tiên dành cho các gia đình muốn thuê người giúp việc. Qua người quen có thể là người đã từng giúp việc cho gia đình họ, người thân làng xóm, anh em bạn bè của người giúp việc. Đầu tiên là xác minh được nhân thân, điều quan trọng nhất khi thuê người giúp việc đó là người thật thà, tin tưởng được.
    [​IMG]
    Tìm kiếm người giúp việc như thế nào?
    Tham khảo:
    • [*]Lưu ý: Trung tâm giúp việc Hồng Doan cảnh báo[*]Hành trang cho sinh viên khi làm giúp việc theo giờ[*]Giữ trẻ 6 tháng tuổi lương bao nhiêu Tiền?
    Xa hơn là người thân của bạn biết được những kênh tìm người uy tín, đảm bảo và có trách nhiệm. Tất nhiên việc tìm được người giúp việc là thứ nhất, điều quan trọng tiếp theo vẫn phải là ở gia đình bạn, bạn phải trao đổi, nói chuyện. Thống nhất các vấn đề giữa gia chủ và người giúp việc. Từ đó mới quyết định người đi làm phù hợp với gia đình bạn hay không.

    Tìm kiếm trên mạng xã hội.

    Hiện nay mạng xã hội được sư dụng phố biến và đại trà ở Việt Nam gồm có Facebook và Zalo, các bạn có thể tìm hiểu qua các mối quan hệ của mình trên đó. Hoặc đơn giản hơn là tiếp cận, tham gia các nhóm hội người giúp việc, thuê người giúp việc hoạt động sôi nổi. Ví dụ như hội tìm người giúp việc tại Hà Nội tại đây: https://www.facebook.com/groups/404455496668099/

    Một số kênh đăng tuyển dụng cũng được nhiều người lựa chọn, các trang web diễn đàn như diễn đàn cha mẹ, web trẻ thơ hay chợ tốt … cũng có các chuyên mục trao đổi, tìm kiếm công việc, tìm kiếm người đi làm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm.

    Có thể bạn quan tâm:
    • [*]Nên đối xử với người giúp việc như thế nào?[*]Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại các gia đình[*]Lương người giúp việc hiện nay là bao nhiêu, cách trả lương phù hợp?
    Ngoài ra bạn không nên bỏ qua cách tham khảo từ công cụ tìm kiếm google. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm người giúp việc bằng việc gõ từ khóa như ” tìm người giúp việc“, ” dịch vụ giúp việc theo giờ“, thuê người giúp việc chuyên nghiệp“, “trung tâm cung ứng người giúp viêc” …. tùy theo nhu cầu mong muốn của bạn, có thể thêm vào tên địa phương sẽ giúp tìm kiếm một cách nhanh và chính xác hơn. Tuy nhiên các thông tin trên trang mạng có thể không chính xác và đầy đủ, nhiều thông tin mang tính ảo khiến bạn khó lựa chọn và tìm kiếm.

    Tìm đến các trung tâm giới thiệu người giúp việc.

    Trường hợp bạn không thể tìm được người giúp việc đúng như yêu cầu qua người quen bạn có thể tìm đến các trung tâm giới thiệu người giúp việc.

    Bạn phải nhớ là tìm đến những trung tâm giúp việc uy tín bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm cung ứng người giúp việc với mục đích lừa đảo. Thủ đoạn của các trung tâm lừa đảo này là giới thiệu người giúp việc cho chủ nhà rồi thu tiền phí môi giới nhưng chỉ được có vài ngày là người giúp việc bỏ không làm nữa rồi quay lại trung tâm làm giúp việc cho nhà khác, tiền phí môi giới sẽ chia cho cả hai bên. Đã có rất nhiều trường hợp xảy ra như vậy, chủ nhà toàn bị mất tiền oan.

    Nguồn: giupviechongdoan.com/cam-nang-giup-viec/tim-nguoi-giup-viec-nhu-the-nao/
     

Share This Page