ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Những loại ví nam được làm từ da bò

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by giayydep, Oct 31, 2019.

  1. giayydep

    giayydep Member

    Da bò với đặc điểm bền và đẹp rất được chuộng trong giới thời trang cao cấp. Những chiếc ví da nam được làm bằng da bò luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các quý ông. Không chỉ bảo đảm một chiếc ví chất lượng, da bò còn rất đa dạng về chất liệu. Nếu không phải dân trong nghề, chưa chắc bạn đã biết hết những loại ví nam được làm từ da bò. Để nhận biết những chiếc ví da nam làm từ da bò thật cũng như không nhầm lẫn với bất kỳ chất liệu nào khác, bạn có thể tham khảo một số thông tin bổ ích sau đây.



    Ví da nam cao cấp được làm từ da bò vân

    Da bò vân khá hoàn hảo nên những chiếc ví da nam cao cấp được làm từ chúng không cần phải bôi thêm các lớp sáp, lớp hạt hay sơn để che khuyết điểm. Bạn có thể dễ dàng thấy được các lớp vân trên bề mặt chiếc ví.
    [​IMG]
    Ví nam được làm từ da bò vân
    Trong quá trình thuộc da, da bò vân được nhuộm aniline. Chúng không cần phủ màu trên bề mặt nên khá thoáng khí, mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Những chiếc ví nam được làm từ da bò vân thường dai hơn những chiếc ví được làm từ chất liệu khác.



    Ví da nam cao cấp được làm từ da bò trơn

    Da bò trơn là sự kết hợp của những gì tốt nhất từ da tự nhiên và da được sử dụng kĩ thuật thuộc da. Tất cả tạo nên những chiếc ví da nam cao cấp đồng nhất về vẻ ngoài và màu sắc.


    [​IMG]
    Ví da nam cao cấp Adpel 303E được làm từ da bò trơn


    Chúng sẽ được sơn một lớp sơn rất bền, không bị bong tróc theo thời kì giúp da có khả năng chống lại những ảnh hưởng khi sử dụng. Không chỉ màu sắc, bề mặt của chúng cũng rất đa dạng. Có loại được phủ một lớp sơn bóng hoặc để mờ, có loại gân chìm hoặc gân da nổi. Đặc điểm chung của những chiếc ví nam được làm từ da bò trơn là trông có phần cứng nhắc, bóng bẩy và khá bắt mắt.



    Ví da nam cao cấp được làm từ da bò sáp

    Da bò sáp chính là một loại da Aniline có thêm một lớp phủ bằng sáp hoặc dầu để bảo vệ cũng như dưỡng ẩm, giúp lớp da không bị khô ráp. Những chiếc ví da nam được làm từ da bò sáp khá dẻo và dày, rất bền và chịu lực tốt nhưng khi sử dụng lâu dần sẽ bị phai lớp sáp hoặc dầu, để lộ ra một vùng sáng hơn hẳn còn lại.



    ngoại giả chúng còn có lỗi rất dễ hút nước, dễ bị trầy xước. Lúc này, bạn chỉ cần đánh một lớp xi dưỡng hoặc lấy tay xoa đều vùng bị xước, vết trầy sẽ mờ dần.



    Ví da nam cao cấp được làm từ da bò hạt

    Những chiếc ví da nam cao cấp được làm từ da bò hạt khá mềm mại, các hạt trên bề mặt da cũng rất đều và đồng nhất.


    [​IMG]
    Ví da nam cao cấp ACCIAIO 2942D Made in Italy


    Loại da này được điều chỉnh để giảm thiểu những tác động lên da như trầy xước. Sau đó để bảo đảm được sự đồng nhất màu sắc và tránh phai màu, chúng được phủ một lớp sắc tố đục và dập nổi theo mẫu hạt.



    Ví da nam cao cấp được làm từ da lộn

    Da lộn được làm từ mặt trái của da động vật. Bề mặt chúng thường khá mềm mượt , màu sắc đa dạng và thường ít khi lỗi mốt. Tuy nhiên, chúng lại có nhược điểm là hút bụi bẩn và thấm nước. Vậy nên khi mua ví da nam được làm từ da lộn, bạn nên hỏi người phụ trách bán hàng về cách bảo quản cũng như cách xử lý trong trường hợp này.
    //bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/ban-biet-bao-nhieu-ve-nhung-chiec-vi-da-nam-lam-tu-da-bo-04.jpg?v=1534329119875​
    Ví nam được làm từ da lộn thường khá "bụi bặm"
    Xem ngay nhiều mẫu ví da đẹp hơn nữa tại link https://diogini.vn/vi-nam-chinh-hang-italy
     

Share This Page