ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Những tiện ích mà Bộ tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW mang lại

Discussion in 'Thời trang nữ' started by vithuyle01, Oct 14, 2021.

  1. vithuyle01

    vithuyle01 New Member

    Bộ tuốc nơ vít hay tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW mang tương đối đa dạng ưu điểm thu hút, được đồ vật 24 đầu vít có phổ quát hình trạng và kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sang sửa của người mua trong cuộc sống. Tuy nhiên, cơ chế hoạt động mạnh mẽ phối hợp cộng thời lượng pin trong khoảng thời gian dài giúp tua vít siết chặt và nới lỏng tới 400 cái ốc vít khác nhau chỉ sở hữu 1 lần sạc đầy. Tuy nhiên, ngoại hình tích hợp dễ dàng mang trọng lượng siêu nhẹ cũng chính là 1 trong những điểm cộng “ăn tiền” giúp các bạn tiện lợi bỏ túi và sở hữu theo dùng tua vít ở bất cứ nơi đâu.

    [​IMG]



    mẫu mã tích hợp có ích

    Bộ tuốc nơ vít điện Mijia MJDDLSD003QW được ngoài mặt dạng oval mỏng, nhỏ gọn sở hữu đầu vít được gia công kỹ lưỡng có độ xác thực cao. Toàn bộ 24 đầu vít được cất trong hộp đựng hình chữ nhật nhỏ gọn. Mẫu mã tích hợp thuận tiện cộng trọng lượng nhẹ chỉ 353g của bộ sản phẩm giúp các bạn thuận lợi bỏ túi và với theo tiêu dùng ở bất cứ đâu.



    Xem chi tiết sản phẩm súng massage xiaomi tại website này của chúng tôi

    mang việc sở hữu kiểu dáng tiếp thụ trong khoảng tính nano đậm chất cổ điển, bộ tuốc nơ vít điện 24in1 Mijia đã giành được tổng cộng 5 giải thưởng Quốc tế về thiết kế của iF, Red Dot, Japan Good Design, IDEA và Chicago Good Design.



    nguyên liệu cao cấp, hoàn thiện rẻ

    Hộp đựng đồ và phần thân chính của tuốc nơ vít đều được gia công từ hợp kim nhôm cao cấp với bề mặt được xử lý đặc biệt bằng khoa học anodized, giúp chống trơn tru trượt, chống bám mồ hôi và không bị gỉ sét, đem lại cảm giác thả phanh khi cầm trên tay.

    [​IMG]

    Kết cấu chống trượt ba chiều trên tay cầm giúp nâng cao cường ma sát, hỗ trợ khách hàng cầm nắm tua vít vững chắc và hạn chế bị tuột khỏi tay trong thời kỳ dùng. Tuy nhiên, ngoài mặt trọng tâm tốt của tuốc nơ vít điện Mijia cũng giúp khách hàng thao tác sử dụng vật dụng dễ dàng hơn so sở hữu những sản phẩm tua vít thường ngày khác trên thị trường.



    Phần tay cầm của tuốc nơ vít còn được đồ vật hai nút bấm mềm giúp bạn tiện lợi chuyển đổi hướng chuyển động của trang bị theo chiều kim đồng hồ để siết chặt ốc hoặc ngược chiều kim đồng hồ để tháo ốc vít. Đặc thù, hai nút điều khiển này của tua vít đều được làm cho từ chất liệu cao su mềm TPU, bởi vậy nó sẽ giúp quý khách tiết kiệm sức lực bấm trong thời gian dài mà ko bị mỏi tay.



    thiết bị 24 đầu vít khác nhau

    Bộ sản phẩm tuốc nơ vít điện cầm tay Mijia đi kèm với 24 đầu vít khác nhau, được gia công và hoàn thiện đặc trưng từ hợp kim thép S2 chất lượng cao sở hữu độ cứng lên tới 60HRC. Có việc được đồ vật các đầu vít sở hữu hình dáng và kích thước đa dạng, vật dụng giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau từ tu tạo những sản phẩm điện tử nhiều tới toá gỡ và lắp ráp những trang bị gia dụng to nhỏ.



    không những thế, bên trong kết cấu 24 đầu vít đi kèm thì có đến 6 mũi vít dài 45mm được trang bị để tương trợ quý khách “đối phó” với những cảnh huống phức tạp lúc tu bổ như hố vít sâu và ko gian hạn hẹp ở những vị trí khó tiếp cận.



    Nên xem qua sản phẩm: máy phun sương tạo ẩm mini

    Cơ chế hoạt động mạnh mẽ

    Tua vít điện Mijia MJDDLSD003QW sử dụng động cơ trong khoảng tính mạnh sở hữu tốc độ quay tối đa lên tới 200 vòng/phút. Tuy nhiên, phần thân được làm hoàn toàn bằng kim loại sở hữu độ đồng tâm của đầu vít ≤0.2mm trong công đoạn quay, giúp cải thiện tối ưu hiệu quả khiến việc của bộ tua vít.



    Thời lượng pin trong khoảng thời gian dài

    mặc dầu có kích thước khá nhỏ gọn, nhưng thời lượng pin mà trang bị có lại rất trong tương lai. Cụ thể, bộ tuốc nơ vít này của Mijia được tích hợp pin lithium với dung lượng to 350mAh và sau mỗi lần sạc đầy thì nó có thể được dùng để siết chặt hoặc nới lỏng tối đa 400 ốc vít khác nhau.



    đặc trưng, dịch vụ còn cho biết thêm rằng bộ tuốc nơ vít điện Mijia đã trải qua 13 bài rà soát an toàn pin và song song cũng với 3 tính năng kiểm soát an ninh sạc pin bao gồm cả sạc quá mức. Chính vì thế, các bạn với thể hoàn toàn lặng tâm về độ an toàn khi dùng sản phẩm.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn
     
    Bài viết mới
    https://clck.ru/36Eveo
    https://clck.ru/36Eveo bởi DavidKit, Feb 20, 2024 at 11:03 PM
    https://clck.ru/36Evzx
    https://clck.ru/36Evzx bởi DavidKit, Feb 18, 2024 at 11:16 AM

Share This Page