ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Những yếu tố tác động tới giá bán An Bình Homeland Hà Đông

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by viethoangmedia08, Apr 5, 2020.

  1. viethoangmedia08

    viethoangmedia08 New Member

    An Bình Homeland là dự án chung cư cao cấp nằm trong chuỗi sản phẩm căn hộ xanh, tối ưu "An Bình" của Tập đoàn Geleximco. Như chủ đầu tư tuyên bố, An Bình Homeland Lê Trọng Tấn hứa hẹn hứa hẹn sẽ mang đến 1 cuộc sống thứ hạng và không gian sống xanh thực sự cho những cư dân tương lai. Vì vậy rộng rãi khách hàng đang chờ mong chủ đầu tư ban bố chính xác giá bán An Bình Homeland để lựa tìm vì thị trường bất động sản phía Tây đang nâng cao giá lên từng ngày. Sau đây là 1 vài phân tích các khía cạnh sở hữu thể tương tác tới giá bán chung cư An Bình Homeland khi chủ đầu tư công bố chính thức.

    [​IMG]

    Phối cảnh An Bình Homeland Lê Trọng Tấn

    Giá bán An Bình Homeland liên quan đa dạng từ vựng trí đắc địa

    Dự án An Bình Homeland tọa lạc tại lô đất C, khu tỉnh thành Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa lúc bên cạnh là những dãy shophouse, vườn dạo bộ đã hoàn thiện... Cư dân sẽ không phải lo âu về việc căn hộ của mình sẽ bị tạ thế tầm views. Nhiều người dùng chọn căn hộ vì thích views đẹp buộc phải đây rõ ràng là lợi thế quá lớn giả dụ so sở hữu mật độ dày đặc chung cư trong các dự án tại nội thành. Có thể đề cập views đẹp là một chi tiết với thúc đẩy khá to đến giá bán căn hộ An Bình Homeland.

    Dự án có vị trí đắc địa với luôn thể ích nội ngoại khu thứ hạng hãn hữu có

    Bên cạnh đó, từ An Bình Homeland Hà Đông, cư dân dễ dàng vận động vào những quận nội ô qua những tuyến đường Lê Trọng Tấn - Tố Hữu – Lê Văn Lương hoặc Lê Trọng Tấn - Đại Lộ Thăng Long hoặc vận động tiện dụng về những thành phố quanh co Hà Nội.

    Giá bán chung cư An Bình Homeland quyết định chất lượng một thể ích nội khu

    Là dự án thi thoảng hoi trên đường hướng tâm Đại Lộ Thăng Long có hệ thống dịch vụ và tiện thể ích nội khu vượt trội. Cư dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp ngay trong ko gian sống của mình. Giá bán An Bình Homeland dự định từ 18 - 22tr/m2, giá thành hơi thích hợp để chủ đầu tư tích hợp những tiện thể ích hàng đầu như: Bể bơi bên cạnh trời 500m2; vườn công viên dạo bộ; tiểu cảnh; quảng trường + đài phun nước; trọng tâm thương mại; hệ thống an ninh 3 lớp (camara an ninh 24/7 và camara hầm gửi xe, bảo vệ, khóa từ); lễ tân; trọng tâm thương mại; liên hệ nhân tiện lợi; cafe; spa; gym,...

    [​IMG]

    Tiện ích nội khu dẳng cấp là sự khác biệt giữa An Bình Homeland và những dự án xung quanh

    Hơn nữa, nằm cạnh AEON Mall Hà Đông, khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn, hồ Bách hợp thủy Dương nội,... Cư dân dự án chung cư An Bình Homeland sẽ ko cần lo âu về việc cần vận động quá xa giả dụ muốn "đổi gió" ra ngoài vui chơi thay vì dùng các luôn tiện ích nội khu.

    Với một dự án sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu như vậy, dễ nhận thấy giá bán An Bình Homeland sẽ chịu ít nhiều ảnh hưởng. Để vận tải bảng giá dự án An Bình Homeland, Quý khách vui lòng vận tải theo form cuối bài viết để chóng vánh mua được căn hộ mang views đẹp nhất.

    Thiết kế lý tưởng tại chung cư An Bình Homeland

    Chung cư An Bình Homeland mang lối thiết kế tiên tiến và khoáng đạt, mỗi căn hộ đều được bảo đảm sự cân bằng giữa chi tiết hiện đại và thiên nhiên. Điểm nhấn tạo khác biệt tại những căn hộ An Bình Homeland là logia được thay bằng cửa chính sở hữu sảnh to phía trước. Điều này tức thị hầu hết các căn hộ đều mang cửa quay ra ngoài và lối đi riêng, sẽ không còn cảnh 2 nhà đối diện cửa vào nhau. Một sự đột phá trong kiểu dáng của Geleximco mà chưa một dự án nào tại Hà Nội có được.

    Với lối ngoại hình ko gian xanh chủ đạo buộc phải những phòng trong căn hộ đều với ánh sáng và gió ngẫu nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, tạo vượng khí cho gia chủ. Bên cạnh đó, ở mỗi tầng đều được kiểu dáng khoảng sân nhỏ thư giãn, làm tăng ko gian xanh, tạo phong cảnh chung. Tất cả những căn góc đều sở hữu căn 3 mặt thoáng nhờ lỗi bề ngoài độc đáo, do đấy các căn hộ 3 phòng ngủ tại An Bình Homeland dự đoán sẽ siêu đắt hàng và sở hữu giá bán cao hơn những căn còn lại.

    Tóm lại

    Trên đây là những phân tách về các chi tiết sẽ thúc đẩy tới giá bán chính thức chung cư An Bình Homeland. Khu vực từ vòng đai 3 tới vành đai 4 Hà Nội đang được quy hoạch thành trung tâm mới, do ấy giá bất động sản sẽ tăng lên không dừng trong những năm tới. Vì vậy, với căn hộ An Bình Homeland thời điểm này là 1 lựa tậu vô cùng sáng láng cho những gia đình đang tìm kiếm 1 ko gian sống xanh đẳng cấp, an lành, phồn thịnh vượng.

    Quý khách vui lòng địa chỉ để nhận tham vấn trực tiếp và tham quan dự án:
    Hotline 0989.644.555

    Tham khảo: anbinhhomeland .com.vn
     

Share This Page