ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nha khoa Nụ Cười Duyên

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by thuc vu, Dec 31, 2019.

  1. thuc vu

    thuc vu Member

    Nha khoa Nụ Cười Duyên
    4-5 phút
    nguồn : bọc răng sứ cho răng cửa giá bao nhiêu
    Như mọi người đã được biết răng sứ Zirconia là một trong những loại răng sứ cao cấp, được nhiều người lựa chọn hiện nay trong việc cải thiện giúp sở hữu một hàm răng đẹp hơn. Tuy nhiên, hiện nay có mất loại răng sứ Zirconia thì thật sự không mấy ai có thể biết rõ. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn phân biệt chúng rõ ràng.
    Có mấy loại răng sứ Zirconia hiện nay, loại nào tốt nhất ?
    Trên thị trường hiện nay có 2 loại răng sứ Zirconia chính mà khi đến nha khoa các bạn có thể được tư vấn cho việc bọc răng sứ là: răng sứ Zirconia toàn khối và răng sứ Katana Zirconia.

    – Răng sứ Zirconia toàn khối:

    Đây là loại răng sứ được tin dùng nhất hiện nay, chúng có xuất sứ từ nước Đức, đã được các chuyên gia nha khoa tin tưởng sử dụng và giới thiệu đến khách hàng. Từ một khối sứ Zirconia nguyên được chế tác thành một chiếc răng toàn sứ.

    Không chỉ vậy, khối sứ này còn được nung ở nhiệt độ 1300 độC, trong vòng 10h tiên tiếp, để từ đó răng sứ Zirconia sở hữu độ cứng đạt đến 800Mpa, gấp 8 lần răng thật.

    – Răng toàn sứ Katana Zirconia:


    Răng sứ Katana Zirconia có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào_Nhật bản. Đây là dòng răng sứ mới nhất trên thị trường nha khoa hiện nay.

    Răng sứ này có khung sườn được thiết kế và đúc bằng sứ Zirconia, phần mão sứ phủ bên ngoài có tỉ lệ pha trộn riêng của nhà sản xuất tại Nhật bản, song vẫn đảm bảo vẻ trắng đẹp tương đối tốt.

    Ưu điểm nổi trội của răng sứ Zirconia Katana và Zirconia toàn khối

    Khi tìm hiểu để giải đáp cho thắc mắc có mấy loại răng sứ Zirconia, mọi người sẽ muốn biết rõ về đặc điểm nổi trội của những loại răng sứ này. Vì vậy, thông tin tiếp theo dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ những nhu cầu thông tin cần biết của mọi người.

    – Độ an toàn: Sứ Zirconia đã được chứng minh hoàn toàn là một loại vật liệu an toàn, từ đó đã được sử dụng rộng rãi trong ngành hàng không, vũ trụ, ngành công nghiệp trang sức và đặc biệt là ngành đòi hỏi khắt khe như y khoa cũng được tin dùng, nên việc sứ Zirconia có lành tính với cơ thể hay không thì không cần bàn cãi nữa.

    Hai loại răng sứ Zirconia trên đây đều có khung sườn được đúc từ sứ Zirconia nên sẽ không gây ra các phản ứng, dị ứng bất thường trên mô nướu và sức khỏe của người làm răng giống như răng sứ kim loại.

    Hiện tượng đen viền nướu do răng sứ bị oxy hóa thường gặp ở răng sứ kim loại cũng sẽ không xảy ra khi lựa chọn dòng răng sứ toàn sứ này để phục hình.

    – Tính thẩm mỹ: Do đều thuộc dòng răng sứ toàn sứ nên về mặt thẩm mỹ cả 2 loại răng sứ này đều đảm bảo mang lại nét thẩm mỹ tự nhiên, độ trong bóng cũng như độ nhám sao cho giống răng thật nhất có thể.

    – Độ bền chắc lâu dài: Nói về vấn đề này, răng sứ Katana Zirconia có độ bền chắc không thể sánh bằng loại răng sứ Zirconia toàn khối, vì răng sứ Zirconia toàn khối có độ chịu lực lên đến 800Mpa (gấp 8 lần răng thật).
    Xem thêm :
    làm răng sứ thẩm mỹ ở hà nội
     

Share This Page