ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

oxbet.net đưa tin Bologna vs Napoli 00h30 ngày 18/1

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by nghia0705, Jan 23, 2022.

  1. nghia0705

    nghia0705 Member

    Bologna vs Napoli
    Đội chủ nhà Bologna sau 20 vòng đấu hiện có 27 điểm với 8 chiến thắng, 3 hòa và 9 thất bại. Với thành tích tệ như vậy giờ đây họ đã rơi xuống nửa dưới BXH với khoảng cách lúc này là 11 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Các chuyên gia cho rằng rõ ràng lúc này việc duy nhất họ có thể làm chính là trụ hạng thành công ở mùa giải này. Đội chủ nhà Bologna đang thực sự không có được một phong độ tốt trong thời gian này, trận đấu tới sẽ là cơ hội rất tốt để Napoli giành trọn vẹn 3 điểm từ tay Bologna.

    Dữ liệu cập nhật từ cho biết, Napoli phía bên kia vẫn đang làm khá tốt trong thời gian vừa qua. Dù đội bóng này đang cho thấy những dấu hiệu sa sút thế nhưng các chuyên gia kqbd7m vẫn đang đánh giá rất cao Napoli trong kèo đấu với Bologna lần này. Khoảng cách lúc này của họ so với đội đầu bảng vẫn còn khá xa, con số lúc này lên tới 6 điểm, chiến thắng trong trận đấu tới sẽ giúp Napoli tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Inter trong thời gian tới.


    [​IMG]

    Phong độ gần đây của Bologna vs Napoli
    Lợi thế duy nhất của Bologna trong trận đấu này chính là việc được thi đấu ngay trên sân nhà của họ. SVĐ Renato Dall'Ara trong trận đấu tới chắc chắn sẽ trở thành chỗ dựa tinh thần rất lớn cho toàn bộ cầu thủ Bologna. Với một phong độ tệ như hiện tại, các chuyên gia soi cho rằng họ sẽ khó có thể tạo ra được bất kỳ bất ngờ nào trước Napoli.

    xem thêm: https://oxbet.net/tin-tuc/keo-bong-ro-phoenix-suns-vs-indiana-pacers-09h00-2301-oxbet


    Napoli từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá rất cao nhất là trong những trận đấu với các đối thủ yếu hơn họ do sở hữu một lối đá chắc chắn và ổn định. Một đội hình đồng đều ở mọi vị trí giúp cho Napoli toàn diện cả về phòng thủ lẫn tấn công. Chuyến viếng thăm tới SVĐ Renato Dall'Ara lần này chắc chắn sẽ là bài toán rất khó cho thầy trò HLV Siniša Mihajlović.

    Jerdy Schouten, Gary Medel, Emanuel Vignato và Federico Santander sẽ là 4 cái tên vắng mặt trong trận đấu này từ bên phía đội chủ nhà Bologna do chấn thương. Phía bên kia, David Ospina, Lorenzo Insigne, Victor Osimhen, Piotr Zielinski, Adam Ounas, Andre-Frank Zambo Anguissa và Kalidou Koulibaly sẽ là tất cả những cái tên sẽ vắng mặt trong đội hình ra quân lần này của Napoli.
     

Share This Page