ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Pháp dựng cây thông từ 1.000 chai nhựa tại Hà Nội

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Trong lễ hội cuối tuần này tại Hà Nội, Đại sứ quán Pháp kêu gọi người dân chung tay bảo vệ môi trường.

    [​IMG]
    Đại sứ Pháp tại Việt Nam Lortholary. Ảnh: Vân Thảo.​

    Lễ thắp sáng Cây thông Lời hứa bảo vệ môi trường sẽ diễn ra vào lúc 19h05 ngày 14/12 tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, gần hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Đại sứ Pháp tại Việt Nam Bertrand Lortholary, cho biết trong họp báo sáng nay. Đây là một phần trong Lễ hội Dạo chơi trên đất Pháp (Balade en France) của Đại sứ quán Pháp tổ chức trong ba ngày 14/12 đến 16/12. phòng trọ ba người sách mới nguyễn nhật ánh

    Theo Đại sứ Lortholary, cây thông cao 6m này được kết từ các chai nhựa, để những người tham gia lễ hội có thể ghi những lời hứa của mình về bảo vệ môi trường và để vào đó. Việc trưng bày cây thông nằm trong chương trình Đại sứ quán Xanh do chính phủ Pháp khởi động, giúp người dân nhiều nước điều chỉnh hành vi, có ý thức bảo vệ trái đất.

    Ông Alexandre Bouchot, Tham tán nông nghiệp Đại sứ quán Pháp, cho biết khoảng 1.000 chai nhựa được thu gom từ nhiều nơi để làm thành cây thông. Sau đó Đại sứ quán sẽ đưa các chai này vào một chương trình tái chế. Hoạt động này diễn ra trong bối cảnh xung quanh Hà Nội có nhiều làng nghề tái chế các sản phẩm từ nhựa, nhưng việc xử lý còn nhiều vấn đề. Bên cạnh đó, Trung Quốc mới đây đã có chính sách cấm nhập rác thải nhựa từ nước ngoài. sách mới nguyễn nhật ánh

    Lễ hội Balade en France là hoạt động tổng kết năm kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt - Pháp, 5 năm Đối tác chiến lược giữa hai nước. Đại sứ Lortholary nhắc lại 2018 là năm đầu tiên hai nước có hai chuyến thăm cấp cao lẫn nhau, đó là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Pháp vào tháng ba năm nay và Thủ tướng Pháp thăm Việt Nam đầu tháng 11.

    "Lễ hội nhằm tạo nhịp cầu kết nối hai nước, thông điệp là hướng tới tương lai và cùng nhau xây dựng tương lai", ông Lortholary nói.

    Với chủ đề chính là giới thiệu văn hóa và nghệ thuật sống phong cách Pháp, lễ hội còn có giao lưu với huấn luyện viên bóng đá người Pháp Philippe Troussier, người hai lần dự World Cup, lớp học nấu ăn cùng đầu bếp nức tiếng Jeremy Jouan, trình diễn nhảy hip hop, hội thảo Trang điểm Dạ hội Giáng sinh. Nhiều ban nhạc dự sự kiện gồm Nhóm Young Hit Young Beast, The La Belle et La Bete, DJ Pháp Ouissam Mokreta, ca sĩ Kenjah David và nhóm nhạc rap Dalab.

    Viện Pháp tại Việt Nam sẽ chiếu nhiều phim ngắn của Xưởng phim hoạt hình Folimage, một trong những xưởng phim hàng đầu thế giới (Gửi lời trong gió, Mèo nhà chung cư, Cuộc chạy trốn tài tình ...)

    Ngoài trời, người dân Hà Nội cũng sẽ có thời cơ trải nghiệm tại khu vực chụp ảnh mang chủ đề Đường phố Paris mùa Giáng Sinh, tham dự nhiều trò chơi có giải thưởng với voucher giảm 90% mua một vé tàu bay khứ hồi Hà Nội - Paris.
     

Share This Page