ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phát hiện tim người bỏ quên trên khoang, máy bay Mỹ hạ cánh gấp

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 14, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Nhiều hành khách trên chuyến bay Southwest Airlines bị sốc khi biết trái tim chỉ bảo quản được 4-6 tiếng, trong khi sự cố kéo dài tới 4 giờ.

    [​IMG]
    Một máy bay của Southwest Airlines hồi năm 2015. Ảnh: AFP.​

    Một tàu bay của hãng hàng không Mỹ Southwest Airlines hôm qua phải quay đầu trở về đô thị Seattle sau khi bay được 950 km. Tổ lái đã phát hiện một trái tim chờ cấy ghép bị bỏ quên ở khoang hành lý, trong khi nó phải được bàn giao cho một bệnh viện tại Seattle, AFP đưa tin. truyen kiem hiep hay y thien do long ky

    "Các phi công ngay thức thì điều khiển tàu bay quay lại khi phát hiện vấn đề", phát ngôn viên Southwest Airlines Dan Landson cho biết, nhưng không tiết lậu thêm thông tin.

    Các hành khách tỏ ra sợ hãi khi biết có một trái tim người trên khoang. Sự cố kéo dài gần 4 tiếng, trong đó phi cơ mất 3 giờ ở trên không. Các chuyên gia cho biết tim người chỉ có thể bảo quản trong vòng 4-6 tiếng từ khi lấy khỏi người hiến tạng. doc truyen kiem hiep tieu ngao giang ho

    "Nhiều người bị sốc khi biết khoảng thời kì rất ngắn cho mỗi lần chuyên chở tim cấy ghép. Đây là sự cẩu thả đáng sợ", bác sĩ Andrew Gottschalk, một hành khách trên chuyến bay, nhớ lại.

    Công ty quản lý hoạt động hiến tạng Sierra Donor Services (SDS) cho biết trái tim này chỉ dùng để lấy các van tim và nó có thể được lưu giữ trong 48 giờ. "Sự chậm trễ không ảnh hưởng tới cuộc cấy ghép van tim. Nó còn thừa thời gian để tới phòng nghiên cứu, không có bệnh nhân nào đang chờ ghép van tim", phát ngôn viên SDS Deanna Santana cho biết.

    Santana tiết lộ những trái tim dùng để lấy van thường được vận chuyển trong khoang hành lý tàu bay mà không cần người giám sát. Bà chối từ tiết lậu tên bệnh viện và công ty chịu bổn phận lấy trái tim ở sân bay Seattle.
     

Share This Page