ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phương pháp nâng ngực hiệu quả tại nhà?

Discussion in 'Thời trang nữ' started by nenle, Apr 22, 2020.

  1. nenle

    nenle Member

    Làm cách nào để cải thiện ngực chảy xệ tại nhà mà không cần sự hỗ trợ phẫu thuật thẩm mỹ luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Các phương pháp nâng ngực tự nhiên không tốn kém quá nhiều chi phí đồng thời hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật.

    Áp dụng thành công các phương pháp cải thiện ngực chảy xệ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống vợ chồng. Bên cạnh đó, việc diện trang phục không còn khiến chị em mặc cảm, lo lắng. Cùng tìm hiểu những phương pháp nâng ngực chảy xệ tại nhà hiệu quả dưới đây.

    Những nguyên nhân chính khiến ngực chảy xệ, sa trễ

    Hầu như bất kỳ chị em phụ nữ nào khi vòng 1 bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ đều sẽ trở nên vô cùng lo âu và mặc cảm. Bởi với các nàng, khuôn ngực chính là món quà vô giá mà tạo hoá ban cho, là sự kiêu hãnh và là vũ khí khiến chàng đổ rạp dưới chân nàng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, lo lắng là thế nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân gây ra tình trạng ngực chảy xệ để có thể tránh hoặc hạn chế. Dưới đây là một vài nguyên nhân chính:

    - Tác động của quá trình lão hóa khiến phần da nâng đỡ bầu ngực trở nên nhăn nheo, chùng nhão, không còn săn chắc, điều này cũng dẫn đến tình trạng ngực bị chảy xệ.

    - Chế độ dinh dưỡng thiếu hụt cộng với việc giảm cân đột ngột làm bầu ngực bị mất đi một lượng mỡ lớn, nhanh chóng teo tóp lại và nhăn nhúm hơn.

    - Những tác động hay hành động kéo mạnh đầu vú trong thời gian dài và liên tục.

    - Lựa chọn áo lót nâng ngực không đúng kích cỡ, quá rộng hoặc quá chật đều không có tác dụng nâng đỡ ngực hoặc do thói quen “thả rông” ngực trong thời gian dài.

    - Yếu tố di truyền.

    - Quá trình sinh con và cho con bú.

    Những cách nâng ngực chảy xệ tại nhà hiệu quả?

    Tập luyện thể thao thường xuyên và mặc áo ngực khi vận động mạnh sẽ giúp tránh khỏi tình trạng sa trễ ngực. Bên cạnh đó, ăn uống đúng cách và đầy đủ dưỡng chất cũng góp phần bảo vệ tối đa sức khoẻ và hình dáng ngực.

    Lòng trắng trứng, mật ong và sữa chua

    Trộn đều lòng trắng trứng với mật ong và sữa chua đắp lên bầu ngực. Hỗn hợp này sẽ giúp vùng ngực săn chắc hơn, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ.

    Cách làm:

    Chuẩn bị hỗn dịch bằng cách trộn đều 1 lòng trắng trứng với 3 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong. Đắp lên bầu ngực theo chiều hướng lên và để khô trong 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

    Trộn đều lòng trắng trứng với mật ong và sữa chua đắp lên bầu ngực.

    ==>> Tham khảo bài viết: Nâng ngực hỏng phải làm sao.

    Dưa chuột và lòng đỏ trứng

    Đắp hỗn hợp từ dưa chuột kết hợp với lòng đỏ trứng lên vùng ngực. Đây là phương pháp hiệu quả giúp chị em cải thiện vòng 1, nâng ngực thon gọn hơn và còn có thể dùng đắp mặt nạ cho bạn làn da săn khỏe.

    Cách làm:

    Trộn đều một quả dưa chuột xay nhuyễn với 1 lòng đỏ trứng và một thìa bơ hoặc kem. Đắp lên vùng ngực phủ kín bầu vú theo hướng lên và để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

    Hỗn hợp từ dưa chuột kết hợp với lòng đỏ trứng là cách nâng ngực chảy xệ tại nhà hiệu quả

    Các bài tập ngực cải thiện tốc độ chảy xệ

    Những bài tập cơ ngực đúng cách có thể giúp núi đôi của bạn luôn căng đầy sức sống. Tuy nhiên vì ngực được tạo thành từ mỡ, không phải cơ, cho nên về kỹ thuật không có gì để làm căng hay săn. Đừng lo lắng nhé. Các bài tập ngực có thể giúp cải thiện hình dáng vùng ngực bằng cách tăng cường sức mạnh cho các dây chằng xung quanh, giúp cho ngực trong săn và quyến rũ hơn.

    Hít đất là bài tập đơn giản giúp ngực săn chắc

    Bài tập đơn giản và phổ biến nhất là tăng sự săn chắc cho cơ ngực là hít đất giúp các cơ dưới ngực khỏe hơn. Nhìn chúng, chúng giúp tạo hình cho ngực và giảm đi lượng mỡ thừa quanh ngực. Nâng tạ cũng giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ ngực, như gập tạ, ép ngực, tạ tay bay và nhiều biến thể khác giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ ngực.

    [​IMG]

    Trên đây là những cách nâng ngực chảy xệ tại nhà vô cùng đơn giản mà chúng tôi gợi ý cho các chị em. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả với những phương pháp trên bạn cần phải vô cùng kiên trì vì phải mất rất lâu mới cho kết quả rõ ràng. Nếu đủ điều kiện và khả năng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để có kết quả nhanh, chắc chắn và lâu dài hơn.

    Ưu điểm của việc sử dụng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ?

    - Khắc phục tình trạng ngực bị chảy xệ, ngực chùng nhão, tạo nên bầu ngực đẹp tự nhiên, to tròn, cân đối như mong muốn.

    - Không đau, không để lại sẹo xấu.

    - Không ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như quá trình mang thai và cho con bú sau này.

    - An toàn, không biến chứng, hiệu quả duy trì dài lâu.

    [​IMG]

    Nên nâng ngực chảy xệ ở đâu?

    Trung tâm thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là cơ sở thẩm mỹ uy tín với hàng nghìn ca treo ngực sa trễ, chảy xệ thành công. Hoạt động dựa trên sự cấp phép hoạt động của Sở Y tế, thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được các khách hàng tin cậy và đánh giá cao. Phương pháp nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được thực hiện với rất nhiều ưu điểm nổi bật:

    - Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và từng tu nghiệp tại Hàn Quốc.

    - Công nghệ nâng ngực chảy xệ S-shaped độc quyền, cải thiện hoàn toàn ngực chảy xệ và nâng ngực tăng size giúp bạn lấy lại bầu ngực căng tròn, săn chắc như thời con gái.

    ==>> Tìm hiểu thêm bài viết: Nâng ngực khi về già có nguy hiểm không.

    Trung tâm thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - trung tâm nâng ngực chảy xệ hàng đầu TP HCM

    - Quy trình thực hiện khép kín, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình kiểm tra sức khỏe đạt chuẩn Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện nâng ngực.

    - Sử dụng túi ngực được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng ngực uy tín không qua trung gian, khi đưa vào cơ thể hoàn toàn không gây phản ứng phụ, khả năng bám dính tốt giúp cố định ngực tự nhiên.

    - Sau khi nâng ngực, khách hàng được chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao và đồng thời còn được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực, mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

    Lời kết

    Hy vọng qua bài viết này các chị em đã bỏ túi thêm cho mình những cách nâng ngực chảy xệ tại nhà hiệu quả. Tuy vậy, chúng tôi cho rằng, nếu muốn nhanh chóng và giữ một kết quả lâu dài, bạn nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại các trung tâm uy tín.
     

Share This Page