ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phẩu thuật nâng ngực ở đâu uy tín nhất hiện nay

Discussion in 'Thời trang nữ' started by AngelinaJolie, Apr 24, 2020.

  1. AngelinaJolie

    AngelinaJolie Member

    Phẫu thuật nâng ngực ở đâu tốt, nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn là băn khoăn hàng đầu của phái đẹp khi tìm kiếm địa chỉ “trùng tu” vòng 1. Thế nhưng giữa hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ mọc lên như nấm hiện nay thì việc chọn lựa nâng ngực ở đâu tốt nhất quả thực không hề dễ dàng, phẩu thuật nâng ngực và làm eo thon. Sau đây là một số Tip giúp chị em đánh giá và tìm được một địa chỉ nâng ngực uy tín ở TpHCM và Hà Nội.

    I – Nâng ngực ở đâu tốt nhất, an toàn nhất? 3 điều cấm kị cần tránh
    Nâng ngực là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi nhu cầu chính đáng sở hữu vòng 1 gợi cảm, quyến rũ.

    Thế nhưng, không giống như những tiểu phẫu cắt mí, độn cằm đơn giản, bơm ngực là một cuộc đại phẫu xâm lấn có độ khó cao hơn rất nhiều.

    Chính vì thế, để tìm kiếm địa chỉ nâng ngực ở đâu an toàn nhất cũng như mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu thì chị em cần tuyệt đối tránh những điều cấm kị sau đây:

    1. KHÔNG nâng ngực ở spa, TMV chui, chưa được cấp phép
    Đây là yếu tố tiên quyết đầu tiên để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa nguy hiểm và biến chứng sau nâng ngực. Vì là đại phẫu nên bơm ngực hiện chỉ được bộ Y tế cấp phép ở một số bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ.

    Để có được chứng nhận và sự kiểm duyệt của bộ Y tế, một địa chỉ thẩm mỹ cần phải đáp ứng yếu tố về chuyên môn bác sĩ, công nghệ kĩ thuật cũng như điều kiện cơ sở vật chất, trang bị phòng phẫu thuật,… Chính vì việc cấp phép không dễ dàng mà nhiều cơ sở lờ đi và ngang nhiên quảng cáo nâng ngực bất hợp pháp.

    [​IMG]

    Trước khi những spa, thẩm mỹ viện chui này bị “sờ gáy”, rất nhiều trường hợp khách hàng nhẹ dạ cả tin dẫn đến “tiền mất tật mang”. Các sự cố nổ ngực, biến chứng lệch lạc, hoại tử vết mổ,… hầu hết đều đến từ những địa chỉ chưa được cấp phép.

    Vì thế, chị em hãy thực sự cận trọng khi tìm kiếm cơ sở nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn. Tuyệt đối không thẩm mỹ vòng 1 ở các phòng khám chui, chưa có giấy phép hoạt động của bộ Y tế.

    2. KHÔNG lựa chọn các bác sĩ mổ dạo
    Chuyên môn tay nghề bác sĩ quyết định trực tiếp đến việc nâng ngực có nguy hiểm không, có đau không và đặc biệt là hiệu quả thẩm mỹ có đẹp không. Vì thế, đây là một trong những yếu tố mà chị em cũng cần cân nhắc kĩ càng khi có ý định trùng tu vòng 1.

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều bác sĩ tự xưng là chuyên gia thẩm mỹ ngực với những lời quảng cáo phóng đại quá mức.

    Đặc biệt, những “chuyên gia” này không hoạt động trong một cơ sở thẩm mỹ viện hay bệnh viện chính thức nào. Đa phần họ mổ chui và lấy kinh nghiệm chưa được chứng thực của bản thân ra để thuyết phục khách hàng.

    Vậy nhưng, có nhiều chị em vẫn tin tưởng và lựa chọn làm ngực theo cách này. Tất nhiên, không hiếm những vụ việc đáng tiếc xảy ra trong và sau quá trình phẫu thuật.

    Những hậu quả ngực lệch, méo mó hay biến chứng hoại tử,… đều có thể lường trước khi chị em đặt cược nâng ngực với các bác sĩ mổ dạo.

    Vì những lý do trên, chị em hãy chỉ thực hiện nâng ngực ở những địa chỉ thẩm mỹ, bệnh viện uy tín. Hãy chọn lựa bác sĩ phẫu thuật có tay nghề chuyên môn giỏi, đã nâng ngực thành công cho nhiều trường hợp khách hàng và tuyệt đối tránh đặt niềm tin vào những bác sĩ phẫu thuật dạo.

    Những chuyên gia thẩm mỹ ngực hàng đầu với kinh nghiệm nhiều năm sẽ giúp chị em sở hữu cặp tuyết lê nóng bỏng, tròn đầy, hạn chế tối đa biến chứng và sự cố kĩ thuật.

    [​IMG]

    3. KHÔNG chọn những địa chỉ không bảo hành túi độn
    Túi độn dạng gel Silicon là chất liệu được tin dùng nhất trên thế giới hiện nay. Dạng túi này vừa có được sự mềm mại cho bầu ngực, vừa bền chắc và an toàn với cơ thể.

    Việc sản xuất túi độn Gel Silicon cần đảm bảo một số tiêu chuẩn nhất định để đảm bảo chất lượng và sự tương thích tốt nhất với cơ thể.

    Trên thế giới hiện nay có rất nhiều hãng chế xuất và phân phối túi độn. Tuy nhiên, không phải nhãn hiệu nào cũng tốt và có chế độ bảo hành lâu năm.

    Motiva (Hoa Kỳ) là thương hiệu túi độn nổi tiếng hàng đầu hiện nay và được hàng nghìn trung tâm thẩm mỹ tại nhiều quốc gia tin dùng. Đặc biệt là loại túi Nano Chip với nhiều cải tiến nổi trội đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong nâng ngực nội soi.

    Ngoài khả năng bám dính và tương thích tuyệt vời với cơ thể, Nano Chip còn có chế độ bảo hành vĩnh viễn. Đặc biệt, với thiết kế gắn Chip ở trong, khách hàng có thể đến bất kì trung tâm nào của Motiva khi có hiện tượng bất thường xảy ra với túi độn.

    Vậy nên, để đảm bảo an toàn và không có sự cố nào xảy ra sau nâng ngực, hãy chỉ chọn những cơ sở có chính sách bảo hành túi độn trọn đời.

    >>> Tham khảm thêm: phẩu thuật nâng ngực ở đâu uy tín
     
    Bài viết mới
    https://clck.ru/36Eveo
    https://clck.ru/36Eveo bởi DavidKit, Feb 20, 2024 at 11:03 PM
    https://clck.ru/36Evzx
    https://clck.ru/36Evzx bởi DavidKit, Feb 18, 2024 at 11:16 AM

Share This Page