ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phụ nữ mang thai và implant

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by thuc vu, Jan 4, 2020.

  1. thuc vu

    thuc vu Member

    Phụ Nữ Mang Thai Và Implant
    3 phút

    Phụ nữ mang thai và implant – Implant nha khoa là một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay giúp phục hình răng về mặt thẩm mỹ cũng như cải thiện về mặt sức khỏe.

    Phẫu thuật cấy ghép implant chống chỉ định đối với những phụ nữ đang mang thai, bởi vì không những người bác sĩ phải chịu trách nhiệm đối với sức khỏe của bà mẹ mà còn của cả thai nhi.

    Khi điều trị răng implant dĩ nhiên sẽ có chụp tia X để kiểm tra, sử dụng dược phẩm và có thể có thêm 1 chút căng thẳng, đặc biệt là trong thời kì mang thai, bệnh nha chu có nguy cơ tăng cao. Đó là tất cả những lí do mà việc điều trị cấy ghép răng implant nha khoa ở phụ nữ mang thai phải trì hoãn sau khi sinh.

    Phụ nữ mang thai cần kiểm tra để tránh các bệnh về răng miệng trong giai đoạn mang thai

    Tuy nhiên, sau khi đã phẫu thuật cấy ghép implant xong thì phụ nữ vẫn có thể mang thai trong lúc chờ phục hình răng trên implant, đặc biệt là những cách thức đòi hỏi phải từ 3 tháng đến 1 năm mới làm phục hình. Tất cả các phương pháp điều trị nha khoa, chỉ ngoại trừ các điều trị nhằm phòng bệnh đều nên thực hiện sau khi sinh.

    Ngoài ra, phụ nữ đang mang thai cũng rất dễ mắc bệnh viêm nướu do lượng kích thích tố tăng trong thời gian đang mang thai sẽ làm tăng quá mức phản ứng của thai phụ đối với các độc tố được tạo ra bởi các vi khuẩn trong mảng bám răng (màng vi khuẩn không thấy được, bám chặt lên bề mặt răng) làm nướu sưng đỏ lên, nhạy cảm và dễ chảy máu hơn, được gọi là tình trạng viêm nướu do thai nghén.

    Cần phải loại bỏ mảng bám khỏi bề mặt răng bằng cách chải răng và sử dụng chỉ nha khoa một cách cẩn thận. Khám răng định kỳ đều đặn tại trung tâm nha khoa để giúp nướu của các bà mẹ được khỏe mạnh trong lúc mang thai.

    Thời gian tốt nhất để thai phụ có thể đi khám và tiền hành điều trị răng miệng là từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 6. Khi tới khám răng miệng, cần báo cho nha sĩ răng hàm mặt biết là đang mang thai… Điều này sẽ giúp các nha sĩ đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn và cả đứa con chưa sinh ra.
    Xem thêm :
    bọc răng sứ cho răng cửa giá bao nhiêu
    làm răng sứ thẩm mỹ ở hà nội
     

Share This Page