ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phi công quân sự Mỹ kiện hãng trực thăng vì tai nạn chết người

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 14, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Hãng Sikorsky bị cho là có sơ sót khi bảo dưỡng trực thăng UH-60 dẫn đến tai nạn khiến một phi công Mỹ thiệt mạng vào tháng 4/2017.

    [​IMG]
    Hiện trường vụ rơi trực thăng UH-60 hồi tháng 4/2017. Ảnh: AP.​

    Hai phi công quân sự Mỹ đệ đơn kiện lên Tòa án Liên bang ở Bridgeport, bang Connecticut, yêu cầu hãng sản xuất Sikorsky phải chịu nghĩa vụ pháp lý về vụ rơi trực thăng UH-60 hồi năm 2017 khiến một người chết và hai người bị thương, Washington Post ngày 12/12 đưa tin. tieu ngao giang ho kim dung

    Ngày 17/4/2017, chiếc trực thăng UH-60 thuộc biên chế lục quân Mỹ rơi xuống sân golf ở phía nam bang Maryland khi đang thực hành chuyến bay huấn luyện. Phi công chính Jeremy Tomlin bỏ mạng trong sự cố, còn hai phi công phụ là Terikazu Onoda và Christopher Nicholas bị thương nặng.

    Theo trạng sư của phi công Onoda và Nicholas cùng vợ của Tomlin, kết quả điều tra của Lầu Năm Góc cho thấy lỗi kỹ thuật từ cánh quạt đuôi đã khiến tàu bay quay vòng, mất kiểm soát khi các phi công vắt hạ cánh khẩn. Chiếc UH-60 sau đó quệt vào một thân cây và đâm mạnh xuống đất.

    [​IMG]
    Một trực thăng UH-60 Black Hawk. Ảnh: Wikipedia.​

    Gia đình ba phi công cho rằng sự cẩu thả của nhà sinh sản UH-60 Sikorsky, đơn vị chịu bổn phận chính về độ an toàn cho các trực thăng cung cấp cho quân đội, là căn nguyên chính dẫn đến trục trặc này.

    "Các nguyên đơn biết rằng trong nhiều năm qua có thông tin cho thấy trực thăng UH-60 có nguy cơ hỏng cao nếu không được bảo dưỡng, đại tu và giám sát đúng kỹ thuật. Thực tế này có thể dẫn đến việc các phi công chẳng thể kiểm soát máy bay", đơn kiện nhấn mạnh. truyen y thien do long ky kim dung

    Tuy nhiên, trạng sư Franklin Turner, người từng đại diện cho Sikorsky, cho rằng gia đình và các nạn nhân cần cung cấp thêm bằng chứng thuyết phục để chứng minh sai sót trong khâu bảo dưỡng của hãng này đã khiến cánh quạt đuôi của máy bay gặp trục trặc dẫn đến tai nạn.
     

Share This Page