ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

phong bao lì xì ông thần tài tặng tết nguyên đán 2020

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by tientet2020, Nov 15, 2019.

  1. tientet2020

    tientet2020 Member

    bao lì xì thần tài vàng 24k tặng tết 2020
    Ngoài mua vàng miếng, vàng thỏi hay các trang sức vàng thông thường, nhiều người tiêu dùng đang “lùng” các mốt phong bao lì xì thần tài mạ vàng 24k, lì xì tài lộc dát vàng,… cho ngày tết nguyên đán sáp tới.phong bao lì xì ông thần tài hút khách trước tết nguyên đán 2020.
    Theo tục lệ cổ truyền của người Việt, ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm được xem là ngày vía Thần Tài. Vào ngày này, người dân thường mua vàng, các sản phẩm liên quan tới vàng với mong muốn được may mắn cả năm.

    Ngày vía Thần Tài năm Canh Tý 2020 . Ngoài vàng miếng, vàng thỏi,… nhiều người tiêu dùng đang “lùng” các mốt bao lì xì thần tài, lì xì tài lộc dát vàng,… cho ngày vía Thần Tài sắp tới.

    Trước vía Thần Tài hai ngày, chị Nguyễn Thu Huyền, chủ cửa hàng online chuyên kinh doanh tiền cổ, tiền lì xì tại quận Long Biên (Hà Nội) đang tất bật soạn hàng phong bao lì xì ông thần tài vàng 24k giao cho khách hàng.

    Chị Huyền cho biết, phong bao lì xì thần tài vàng là một trong những sản phẩm chủ đạo trong Tết Nguyên đán với tông màu đỏ, tượng trưng màu của may mắn được rất nhiều người ưa chuộng làm lì xì đầu năm.


    [​IMG]

    Lì xì Thần Tài vàng được bán với giá 390.000 đồng/chiếc. (Ảnh: MT).


    “Riêng với sản phẩm phong bao lì xì thần tài vàng 24k , đi kèm với phong bao màu đỏ là hình Ông Thần Tài vàng 24K, dát khoảng 4 li vàng 24K được điêu khắc tinh xảo và được lồng ghép trong một khung bằng nhựa để bảo quản”, chị Huyền tư vấn.

    [​IMG]

    Đánh giá về thị hiếu của người tiêu dùng, chị Huyền nhận định: “Ngoài việc mua các loại nhẫn tròn, kiềng vàng hay vàng miếng, các loại lì xì Thần Tài vàng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng để mừng tuổi đầu xuân. Bao lì xì giá dao động từ 300.000 - 400.000 đồng, được thiết kế tinh xảo, dát vàng thật là món quà tài lộc rất thích hợp cho ngày vía Thần Tài”.

    Hãy gọi cho chúng tôi 0966.85.0966 để có những món quà tết ý nghĩa nhất năm 2020
     

Share This Page