ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phong cách thiết kế khác biệt bên trong dự án chung cư Felizhome

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Dec 22, 2020.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Không chỉ chiếm hữu phương vị đắt đỏ giá trọng tâm TP, dự án Feliz Home càng có thể trở nên bán chạy hơn với những dòng sản phẩm căn hộ chuẩn quốc tế. Hai họa tiết thiết kế được sử dụng chủ đạo tại dự án là phong cách thiết kế tân tiến và phong cách thiết kế Á Đông sẽ đem lại một môi trường sống cư dân tương lai của dự án.
    khoảng không hiện đại TRONG Căn HỘ FELIZ HOMES

    nói đến thiết kế tiến bộ là nhắc đến những căn hộ có sự đồng nhất trong việc bài trí những hình khối khoảng không đơn giản và dễ dàng. Những căn hộ Feliz Home được thiết kế theo phong cách mặt phẳng theo phong cách hòa bình và phi đối xứng, mở ra một không gian sống đơn giản dễ dàng, văn minh, rộng rãi và tiện ích cho các cư dân tương lai của dự án.
    họa tiết thiết kế hiện đại trong căn hộ Feliz Home
    điểm nhấn trong phong cách thiết kế những căn hộ tại Feliz Homes là cách phối hợp các nguyên vật liệu mới, hiện đại đại như bê tông, thép, kính, … vào bài trí nội thất thay vì sử dụng những nguyên liệu cũ, mang hơi hướng cổ điển. Với cách bài trí này, quý khách sẽ cảm nhận được sự năng động với năng lượng tích cực luôn ngập tràn mỗi một khi trở về nhà.
    >>> Xem thêm: DỰ ÁN FELIZ HOMES – dòng sản phẩm căn hộ chung cư trọng yếu Quận Hoàng Mai NẲM 2020
    ngay lúc bước chân vào căn hộ dự án Feliz Homes, khách hàng sẽ ngay lập tức bị lôi cuốn nhờ có những đường nét sắc sảo được làm cho từ các tông màu nền căn bản trong phong cách thiết kế căn hộ. Đặc điểm chung của các căn hộ tại đây là lối thiết kế dễ dàng, không có vô số cụ thể nhưng vẫn choàng lên sự đẳng cấp và sang trọng và phóng khoáng, biểu hiện được phong cách của gia chủ.
    Nếu đối chiếu với những sản phẩm căn hộ cùng Khu Vực thì phong cách thiết kế các căn hộ tại Feliz Home được sử dụng các tông màu đơn giản hơn với các gam màu trung tính như màu trắng, màu be, màu nâu hoặc màu đen. Sau đây, những phong cách xây dựng sư thường chú trọng hơn vào vấn đề chọn lựa và phối màu, nhấn mạnh vấn đề đến họa tiết thiết kế hình khối và đường nét trong thiết kế nội thất căn hộ.
    đặc biệt quan trọng, những căn hộ tại đây luôn đã có được sự rung cảm về màu sắc ấn tượng và khác biệt nhờ có vào việc kết hợp biến hóa linh động giữa màu sắc và họa tiết thiết kế hình khối. Bởi có vậy, căn hộ sẽ không hề đem lại xúc cảm bó buộc, bí bách mà thay vào đó là việc thoải mái và dễ chịu, phóng khoáng, phá cách và độc đáo và khác biệt. Tại dự án Feliz Home, mỗi căn hộ đều là 1 trong kiệt tác thẩm mỹ đầy tinh tế, xuất hiện thêm khoảng không gian sống quí phái cho quý khách hàng.
    siêu phẩm họa tiết thiết kế những CẲN HỘ MANG quý phái Á ĐÔNG

    bên cạnh các căn hộ mang lối họa tiết thiết kế hiện đại độc đáo và phóng khoáng, dự án chung cư Feliz Homes còn mang tới cho người sử dụng những sản phẩm căn hộ mang họa tiết thiết kế Á Đông sắc sảo và giàu tính nghệ thuật.
    tông màu chủ đạo của những sản phẩm căn hộ Feliz Home là các gam màu nhẹ dịu và trang nhã được điểm xuyết thêm các chi tiết cụ thể với các tông màu trông rất nổi bật hơn hoàn toàn như nâu, đen hoặc đỏ, …. Bằng việc xáo trộn sắc tố 1 cách hợp lý, các căn hộ mang thiết kế Á Đông sau đây đem lại một không gian sống lạ mắt, ấn tượng và khác biệt trọn vẹn so với những dòng sản phẩm căn hộ khác trong cùng Quanh Vùng.
    [​IMG]
    Thiết kế căn hộ Feliz Homes mang đẳng cấp Á Đông
    họa tiết thiết kế đơn giản dễ dàng và tinh tế và sắc sảo chính là điều đầu tiên mà những bản vẽ xây dựng sư hướng đến khi thiết kế căn hộ. Các căn hộ sau đây được phát huy những nét họa tiết thiết kế đặc trưng của lối họa tiết thiết kế văn minh với sự trang bị nội thất dễ dàng và đơn giản, hướng đến Gia Công về công suất sử dụng và đem về không gian thuận tiện, dễ chịu và thoải mái nhất cho quý khách.
    Khi thiết kế nội thất những căn hộ Feliz Home, các phong cách xây dựng sư chọn lựa lối bài trí đồ thiết kế bên trong theo cách đối xứng và có trật tự. Mặc dù có cách bài trí đơn giản và dễ dàng nhưng căn hộ luôn đảm bảo an toàn được 1 không gian sống ngăn nắp và khoa học, mang về sự thoải mái và dễ chịu cho chủ nhà. Với sự lựa chọn đồ nội thất được thiết kế từ những nguyên liệu tự nhiên và thoải mái như gỗ, mây tre, gốm sứ, sỏi đá, …, dự án mang tới cho dân cư một môi trường sống thân cận và hài hòa và hợp lý với thoải mái và tự nhiên.
    đơn giản, mộc mạc, thân thiện và dễ chịu và thoải mái đó là khoảng không gian sống mà chủ đầu tư của dự án muốn đưa đến cho cư dân. Do vì vậy. Họa tiết thiết kế của các căn hộ đều được thống kê giám sát một cách tỷ mỉ để lấp đầy khoảng không và tạo ra sự gắn kết. Bên cạnh đó, nguồn ánh sáng thoải mái và tự nhiên tại đây cũng sẽ luôn luôn được bảo đảm với việc bài trí hành lang cửa số và ban công 1 cách hợp lý.
    với việc tinh tế của CĐT, những căn hộ Feliz Home luôn được thống kê giám sát kỹ càng về phong thủy cũng tương tự sự cân đối về năng lượng để mang đến cho các gia chủ thật nhiều tài lộc và màu đỏ may mắn.
     

Share This Page