ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Quà tặng cho Nam giới dịp giáng sinh

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by giayydep, Dec 17, 2019.

  1. giayydep

    giayydep Member

    Lại một mùa Giáng Sinh nữa đang đến gần, không khí trang hoàng khắp mọi nơi. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho ý trung nhân của mình - các quý ông bảnh bao. Hãy để DIOGINI giúp bạn tìm ra câu giải đáp ngay nhé!
    [​IMG]
    Việc tặng quà đêm Giáng Sinh đang dần trở nên phổ thông tại Việt Nam, tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng đó là dịp các em bé ngoan sẽ nhận được quà từ ông già Noel. Vậy nhưng, điều đó là hoàn toàn sai, bởi món quà đêm Giáng Sinh còn mang một ý nghĩa đặc biệt hơn dành cả cho người lớn đó là: " Này, tôi vẫn còn nhớ vẫn cònquan tâm và thương bạn nhiều lắm đó". Một thông điệp đặc biệt ấm áp để trao cho người thương của mình.

    Ở phương Tây, việc tặng quà đêm Giáng Sinh cho một nửa của mình cực kì phổ biến. Vậy nên đừng ngại trao tặng một món quà nho nhỏ cho chàng trai mà mình yêu. Chỉ một món quà nhỏ thôi có thể trao trọn tâm ý của bạn cho nửa kia để đêm Giáng Sinh thêm ấm áp hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Giày da nam - món quà thiết thực đầy ý nghĩa đêm Giáng Sinh an lành

    Nếu bạn còn chần chờ chưa biết nên tặng chàng trai của mình món quà gì vào đêm Noel, thì vì sao không thử nghĩ đến những món quà đầy tính thiết thực cho quý ông của mình nhỉ. Một đôi giày da, một chiếc ví da hay một chiếc thắt lưng, ắt hẳn là những items chẳng thể thiếu của mỗi người đàn ông khi đi ra đường. Một món quà mang tính thiết thực cao sẽ càng tăng thêm phần tình cảm đầy quan tâm của bạn đến nửa kia đó.
    [​IMG]
    Giày da nam không chỉ mang ý nghĩa là đôi giày thông thường mà nó còn thầm truyền tải thông điệp "đôi giày tốt sẽ dẫn lối bạn đến với thành công". Nói với quý ông của bạn rằng anh luôn có em ở phía sau ủng hộ.

    Còn ngại ngần gì mà không đến ngay DIOGINI để chuẩn bị cho chàng trai của mình món quà Noel đầy ý nghĩa như vậy thôi nào giày ý nhập khẩu
     

Share This Page