ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Quá trình tạo nên một bộ Khuôn nhựa

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Sep 13, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Quá trình tạo nên một bộ Khuôn nhựa
    ngoài mặt Khuôn ép nhựa
    Ý tưởng xác thực về hình dáng và kích tấc Khuôn nhựa được đưa ra dựa vào những ngoài mặt 2D và 3D.
    ngoại hình Khuôn ép nhựa rốt cuộc được tạo ra khi ngoại hình sơ bộ được coi xét và chuẩn y bằng bí quyết dùng 1 phương tiện vun đắp. bề ngoài phương tiện sử dụng những thông số khoa học để tạo Khuôn mẫu sau lúc điều chỉnh chung cục được thực hành.
    ngoài mặt Khuôn mẫu căn cứ vào thuộc tính nguyên liệu của sản phẩm: tỷ lệ hao hụt, nhiệt độ hình thành và nhiều nguyên tố khác.
    ngoại hình hệ thống làm mát trong Khuôn mẫu nhựa có ý nghĩa khôn xiết quan trọng, là cơ sở vật chất tăng chu kỳ ép phun của Khuôn ép nhựa. ngoài ra việc tăng tốc chu kỳ sẽ làm cho nâng cao nhiệt độ trong Khuôn mẫu nhựa. thiết kế khuôn đúc ép chuyển Hệ thống làm mát giúp kiểm soát hiệu quả nhiệt độ Khuôn nhựa khi gia nâng cao chu kỳ ép, hạn chế làm cho biến dạng hư hỏng Khuôn mẫu nhựa và đảm bảo chất lượng sản phẩm được tạo thành.
    mẫu mã Khuôn hợp lý sẽ làm tăng mùa làm việc của Khuôn ép nhựa, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và cắt giảm giá tiền.
    Gia công Khuôn
    thời kỳ gia công Khuôn chịu tác động trực tiếp và phụ thuộc vào tay nghề, là Cẩm nang, sự kỹ càng của người lập trình, đứng máy.
    nếu người vận hành hệ thống máy móc gia công gặp 1 lí do dù là nhỏ cũng sẽ dẫn tới các chi tiết Khuôn nhựa cần hàn. Thậm chí, gây hỏng hóc hoàn toàn và ko mang công năng tu chỉnh được các yếu tố ấy.
    đơn vị chế tạo Khuôn mẫu mang năng lực chuyên môn phải chăng, giàu Toàn tập sẽ giảm thiểu rẻ những tác động thụ động tới chất lượng Khuôn ép nhựa ép phun: gỉ sét, tuổi thọ Khuôn mẫu nhựa, gãy vỡ vạc trong công đoạn xử trí ép phun.
    [​IMG]
    các yêu cầu khoa học trong gia công Khuôn mẫu nhựa xác thực
    Gia công Khuôn nhựa chuẩn xác gồm phổ biến công đoạn khác nhau, đòi hỏi bắt buộc khoa học thực hành khác nhau. những công nghệ gia công phổ biến được dùng hiện giờ gồm có công nghệ xung điện EDM, cắt dây WC, công nghệ CNC tinh hoặc phá thô.
    mang số đông vấn đề cần lưu ý trong gia công Khuôn nhựa chính xác, đa dạng gồm có:
    các bắt buộc về hình dạng, kích thước Khuôn ép nhựa trong gia công Khuôn mẫu nhựa chuẩn xác
    hình dáng, kích tấc Khuôn nhựa cho phép tỷ lệ dung sai vô cùng nhỏ. kích thước khía cạnh ko đúng sẽ gây tác động không nhỏ nơi hầu hết thứ tự gia công chế tạo Khuôn mẫu nhựa. bên cạnh đó, tỷ lệ dung sai cho phép là cực kỳ nhỏ, chỉ được tính bằng 1/1000mm.
    đề xuất về nguyên liệu tiêu dùng chế tạo Khuôn
    bắt buộc tậu loại nguyên liệu dùng trong chế tạo Khuôn mẫu đảm bảo thích hợp về độ cứng, độ mài mòn và tiện lợi thực hành các thao tác gia công, chế tác Khuôn mẫu. một số lỗi sai sót phổ biến trong gia công khuôn ép nhựa trong khoảng đấy cho thành lập sản phẩm Khuôn mẫu nhựa chất lượng, tuổi thọ cao.
    yêu cầu về độ bóng
    Thao tác làm mới Khuôn mẫu trên thực tại buộc phải khoa học hơi nghiêm nhặt, độ bóng của bề mặt lòng Khuôn mẫu nhựa và lõi là nhân tố quyết định độ bóng, tính thẩm mỹ của sản phẩm tạo thành. nếu như làm mới quá đa dạng hoặc quá ít đều làm Khuôn mẫu nhựa ko đạt buộc phải chất lượng.
    yêu cầu về độ tương hợp của 2 nửa Khuôn trong gia công Khuôn ép nhựa chính xác
    Trong thời kỳ thực hiện ép nhựa, độ khít của 2 nửa Khuôn nhựa khi ghép vào nhau vào nhau phải bảo đảm hợp lý nhất, góp phần cho thành lập sản phẩm nhựa mang chất lượng lý tưởng.
    yêu cầu về thiết kế và gia công
    mẫu mã và gia công bắt buộc đảm bảo sự hợp nhất, từ đấy sản phẩm được tạo thành sẽ được thuận lợi lấy khỏi Khuôn ép nhựa. Thao tác này với can dự trực tiếp nơi độ khít của 2 nửa Khuôn trong công đoạn lắp ráp, chế tạo và độ bóng của lòng Khuôn ép nhựa trong thực hành gia công.
    bắt buộc về độ cứng của Khuôn mẫu nhựa
    Trong quá trình thực hành gia công ép nhựa, Khuôn nhựa bắt buộc bảo đảm độ cứng yêu cầu, không bị biến dạng, lệch lạc dưới công dụng của lực ép, từ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm tạo thành.
    Việc đáp ứng thấp các đề xuất khoa học trong gia công Khuôn nhựa đem lại sự trôi chảy trong công đoạn thực hành, cho ra đời sản phẩm ép nhựa như mong muốn.
     

Share This Page