ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Quản lý đa kênh online bằng phần mềm S2Retail "hot hot hot"

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by minhdai2020, May 20, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Sự bùng nổ của công nghệ trong những năm gần đây khiến xu hướng tiêu dùng và mua hàng của người dân có sự thay đổi rõ nét. Hàng loạt các sản phẩm, ứng dụng công nghệ mua hàng online làm cho việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Người tiêu dùng online chủ yếu là người trẻ và ngày càng có xu hướng gia tăng thì việc các nhà bán hàng từ hình thức kinh doanh đơn thuần tại cửa hàng cũng phải mở rộng đến các trang mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử,…

    Từ trước đến nay các chủ shop thường sử dụng sổ sách, giấy tờ để ghi chép từ hàng hóa, doanh thu trong ngày, thống kê chi tiêu,... Nhưng nhờ có sự tiến bộ của công nghệ hiện đại, việc quản lý bán hàng càng trở nên đơn giản hơn. Người chủ có thể dễ dàng quản lý toàn diện tất cả hoạt động bán hàng từ online cho đến offline thông qua các phần mềm quản lý bán hàng online.

    [​IMG]

    Nhờ vào sự ra đời của các phần mềm này mà nhiệm vụ của người bán hàng trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc, vì mọi công đoạn quản lý đều được số hóa thông minh. Trong đó không thể không nhắc đến Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của Công ty PAP Technology sẽ ra mắt trong năm 2021 hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho kinh doanh đa kênh.

    Chức năng chung của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là hỗ trợ các chủ shop quản lý kho hàng, đơn hàng, thông tin khách hàng, năng suất nhân viên, tình hình mua bán, báo cáo doanh thu chi tiết,..

    Lợi ích nhận được khi sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail

    Chúng ta đang sống trong một thế giới ngày càng phẳng. Những khó khăn, rào cản đang dần được cải thiện bởi công nghệ. Trong thời buổi hiện đại, bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể sử dụng những cải tiến công nghệ thông minh. Áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý bán hàng cũng giúp mang lại hiệu quả, chuyên nghiệp và năng suất cao hơn cả. Cụ thể:

    • Chủ động quản lý bán hàng
    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại cho bạn sự linh hoạt và bán hàng chủ động mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể truy cập vào tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau. Chủ tài khoản có thể cấp quyền cho nhiều nhân viên đăng nhập vào tài khoản bán hàng. Hiển nhiên bạn vẫn có thể giới hạn quyền sử dụng của nhân viên, tránh những tình trạng sai sót, chênh lệch trong hoạt động bán hàng. Hơn nữa, các phần mềm quản lý bán hàng rất dễ sử dụng. Bạn có thể quản lý toàn diện hoạt động bán hàng ở bất cứ nơi nào. Kho lưu trữ dữ liệu không giới hạn, quản lý đáng tin cậy thông tin khách hàng lẫn đơn hàng chi tiết. Truy xuất nhanh chóng, dễ dàng với bộ lọc thông minh.

    • Quản lý bán hàng trực tuyến liên tục
    Chọn bán hàng bằng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là một sự lựa chọn thông minh trong thời buổi hiện tại. Khi các dữ liệu đều được đảm bảo an toàn với kho dự trữ dữ liệu khủng trên internet. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mất dữ liệu, đầy dung lượng, lộ thông tin,... Hệ thống sẽ tự động đồng bộ mọi thông tin đơn hàng và khách hàng liên tục. Việc bán hàng của bạn sẽ chẳng bao giờ bị trì hoãn bất cứ giây phút nào.
    [​IMG]

    • Quản lý tập trung các kênh bán hàng online phổ biến
    Lợi ích lớn nhất của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail được người bán khai thác sử dụng là chức năng liên kết với kênh bán hàng Facebook và các kênh thương mại lớn để quản lý tập trung. Những nhà bán hàng online trong thời buổi hiện nay không thể làm giàu chỉ với 1 kênh bán hàng duy nhất. Các sàn thương mại điện tử mở ra cơ hội tiềm năng cho các nhà kinh doanh phát triển.

    Dựa vào nhu cầu đó, các phần mềm bán hàng online liên kết trực tiếp với các tài khoản người bán trên Shopee, Lazada, Sendo... Thậm chí, còn có thể sử dụng phần mềm để quản lý tính năng mới livestream bán hàng trên Facebook. Các phần mềm giúp chủ shop đồng bộ tồn kho, giá bán và đơn hàng trên tất cả các kênh, quản lý về một màn hình duy nhất. Nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả. Báo cáo sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian, chủ shop có thể theo dõi dễ dàng để điều chỉnh kịp thời hoạt động kinh doanh.

    • Liên kết với các đơn vị vận chuyển lớn
    Không cần luân chuyển giữa nhiều app hay trang web của các đơn vị vận chuyển khác nhau. Chỉ cần thao tác trực tiếp trên phần mềm bán hàng online. Người bán có thể nhanh chóng so sánh được chi phí giao hàng giữa các hãng khác nhau. Và dễ dàng chọn ra đơn vị ship với chi phí thích hợp nhất. Theo đó các trạng thái giao hàng từ các bên cũng được cập nhật liên tục tại phần mềm thay vì phải đăng nhập tài khoản của từng hãng vận chuyển.

    • Tiết kiệm chi phí hiệu quả
    Với những tính năng hữu ích này, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất, chi phí bình dân nên được nhiều chủ shop, người bán hàng lựa chọn sử dụng.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là công cụ không thể thiếu với mọi hình thức kinh doanh dù là online hay offline tại shop. PAP Technology hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp.
     

Share This Page