ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Răng sứ bị ê khi uống lạnh cách khắc phục hiệu quả

Discussion in 'Thời trang nữ' started by nhakhoasunshine, Nov 16, 2019.

  1. bọc răng sứ bị ê khi uống lạnh

    bọc răng sứ là giải pháp phục hình thẩm mỹ tối ưu nhất hiện nay. Nhằm che đi các khiếm khuyết của răng, mang lại sự tự tin và nụ cười rạng rỡ. Một số khách hàng sau khi bọc sứ tại những nha khoa khác bị tình trạng ê buốt răng khi uống lạnh hoặc nóng, nên đã liên hệ nhờ bệnh viện răng hàm mặt Sunshine tư vấn.
    [​IMG]
    Tình trạng bọc răng sứ bị ê khi uống lạnh sau khoảng thời gian từ 2 đến 3 ngày là điều hoàn toàn bình thường. Nếu bạn mới trồng răng sứ xong và bị ê buốt thì không nên quá lo lắng. Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài và không có biểu hiện giảm bớt thì nên liên hệ trung tâm nha khoa để kiểm tra.
    Nguyên nhân khiến răng bọc sứ bị ê buốt khi uống lạnh

    - Khi uống lạnh hoặc nóng mà răng sứ có cảm giác ê buốt, có thể là do trong quá trình làm răng sứ không kiểm tra và điều trị tuỷ tốt. Đây được xem là một trong số những nguyên nhân phổ biến nhất khi trồng răng sứ tại những nha khoa kém chất lượng.
    [​IMG]
    Điều trị tuỷ không tốt trước khi bọc sứ sẽ làm viêm tuỷ ngày càng nặng. Tuỷ bị viêm sẽ bị hoại tử, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các dây thần kinh trong răng gây nên cảm giác đau nhức, ê buốt.

    >>>>> Có thể bạn chưa biết: Răng sứ ceramill là gì ?

    - Cùi răng bị mài quá nhiều, không đúng kỹ thuật sẽ làm răng bạn bị ê buốt và đau nhức khi uống đồ lạnh. Với những bác sĩ có tay nghề còn yếu, sẽ dẫn đến tình trạng mài cùi răng không đúng với tỷ lệ, mài quá nhiều.

    boc rang su bi e buot

    - Kỹ thuật bọc răng sứ không đúng, nếu gắn răng sứ không đúng sẽ làm hở giữa mão răng và cùi răng. Việc này là rất nguy hiểm, vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập vào bên trong và phá hoại tuỷ răng, gây cảm giác đau buốt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng hôi miệng khi bọc răng sứ.
    >>>> Tham khảo thêm TOP mẫu răng sứ tốt nhất hiện nay: Răng sứ roland
    - Do răng quá nhạy cảm: với trờng hợp răng nhạy cảm bạn cũng sẽ có cảm giác ê buốt. Trường hợp này cho dù làm đúng kỹ thuật cũng vẫn xảy ra tình trạng ê buốt này.
    Cách khắc phục tình trạng ê buốt răng sứ khi uống lạnh
    [​IMG]
    - Đầu tiên bạn nên liên hệ đến trung tâm nha khoa uy tín để được kiểm tra và tìm ra nguyên nhân một cách chính xác.
    >>>>> Một số bài viết liên quan: Răng sứ ceramill có tốt không ?
    - Không được tự uống thuốc điều trị mà không được bác sĩ kê đơn và đồng ý. Việc này chỉ khiến bạn thêm đau buốt và đôi lúc còn làm bệnh nặng hơn.

    - Để tránh tình trạng răng sứ bị ê buốt và đau nhức. Khi muốn làm răng sứ bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt. Tại đây, với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị hiện đại và quy trình bọc sứ chuẩn. Sẽ giúp bạn có được một nụ cười duyên dáng mà không lo sợ những ảnh hưởng sau quá trình bọc sứ.
    >>>> Nguồn Tham chiếu: Răng sứ bị ê khi uống lạnh
     

Share This Page