ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

răng sứ bị đen viền nướu

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by thuc vu, Dec 24, 2019.

  1. thuc vu

    thuc vu Member

    Răng sứ titan bị đen viền nướu ?
    Răng sứ titan bị đen viền nướu thì phải khắc phục làm sao .



    [*]Chào bác Sĩ . Em tên Hoa hiện tại em đang bị mẻ răng cửa hơi lớn do tai nạn và chưa có điều kiện để bọc răng toàn sứ vì vậy em muốn bọc lại răng sứ titan để khắc phục tình trạng của em . Em có tìm hiểu trên mạng thấy thông tin làm răng sứ titan bị đen viền nướu, nhưng em có tham khảo bạn em làm được 5 tháng rồi thì thấy rất ok . Màu giống răng thật , không bị đen nướu . Em rất bối rối không biết bọc răng sứ titan bị đen viền nướu không ? nên không biết phải làm sao . Rất mong bác sĩ tư vấn cho em được hiểu rõ hơn ạ .
    [*]Rất cảm ơn bạn đã chia sẽ thông tin với Nha Khoa Titan .bác sĩ nha khoa titan xin được trả lời bạn như sau để bạn được rõ :

    Cấu tại của răng sứ titan

    [*]Khi làm răng sứ thẩm mỹ mọi người thường chú trọng hai vấn đề chính của răng là : Đảm bảo chắc năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của răng. Tuy nhiên các loại răng kim loại nói chung và răng sứ titan nói riêng vẫn xẩy ra hiện tượng răng sứ titan bị đen viền nướu .


    [*]Răng sứ titan tan được cấu tạo bao gồm 2 phần , phần sườn bên trong được làm bằng hợp kim Titanium 6%, Niken, và crom. Phần bên ngoài được phủ 1 lớp sứ cao cấp

    Răng sứ titan có phải răng tốt nhất

    [*]Cũng bởi răng sứ Titan được làm từ vật liệu chín là titan là một loại chất liệu rất lành tính với có thể con người. Có độ bền cao và không gây kích ứng , vì vậy rất nhiều người vẫn ưa chuộng và đánh giá răng titan là một loại răng tốt cho tới bây giơ


    [*]Tuy nhiên do công nghệ nha khoa ngày càng phát triển, các loại răng mới liên tục được đưa ra, đặc biệt các loại răng toàn sứ được ra đời , các ưu điểm của chúng ngày càng tốt hơn chứng tot răng sứ titan vẫn chưa phải là loại răng tốt nhất .

    Vì sao răng sứ titan bị đen viền nướu

    [*]Trong quá trình nhiều năm dài các chuyên gia nha khoa theo dõi răng sứ TiTan. Các chuyên gia nhận thấy sau nhiều năm tồn tại trong khoang miệng với môi trường thức ăn răng sứ TiTan có hiện tượng bị xỉn màu .
    [*]Hiện tượng oxy hóa nếu xẩy ra mạnh có thể gây ra hiện tượng răng sứ titan bị đen viền nướu , trong các trường hợp nặng có thể gây ra kích ứng nướu . bởi lẽ tuổi thọ của răng sứ Titan chỉ duy trì được trong một thời gian dài, lâu cũng khoảng 10 năm.


    [*]bạn nên lưu ý , các quá trình biến đổi của răng sứ sẽ không giống nhau trên cơ thể của mỗi người . Có người sẽ xẩy ra ngay sau khi làm, có người sẽ biến đổi sau từ 1 đến 2 năm hoặc có thể lâu hơn nữa.

    Làm sao để không bị đen viền nướu

    [*]Quyết định loại răng nào để phục hình là tùy vào bạn nhưng nếu bạn chọn phục hình tầm khoảng 10 năm thì có thể chọn răng sứ Titan, và thường răng sứ titan thường được chọn nhiều để làm các loại
    [*]răng cối bên trong . Còn bạn muốn thời gian lâu hơn thì có thể dùng các loại lâu hơn và không bị thâm nướu , ưu tiên làm răng cửa thì bạn nên chọn răng sứ Zirconia hoặc Cercon.

    Xem thêm :
     

Share This Page