ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Răng sứ kim loại giá bao nhiêu - Góc hỏi đáp

Discussion in 'Thời trang nữ' started by nhakhoasunshine, Oct 29, 2019.

  1. Khi nói về răng sứ kim loại sẽ có 2 loại, đó là răng sứ kim loại thường và răng sứ kim loại Titan:
    [​IMG]
    Răng sứ kim loại thường
    Là răng sứ có phần sườn được đúc từ các hợp chất kim loại (Ni – Cr hoặc Co – Cr) và được phủ bên ngoài một lớp sứ ceramco3. Loại răng sứ này có khả năng chịu được lực tốt, màu sắc cũng tương đối giống với răng thật. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, loại răng sứ này sẽ làm đen viền nướu của bạn.

    >>> Đán án câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm nhất: Răng sứ kim loại giá bao nhiêu ?

    Răng sứ Titan
    Cũng là răng sứ kim loại, nhưng khung sườn của răng làm từ hợp kim (Ni – Crom – Titan), trong đó có chứa 4 – 6 % Titanium và được phủ một lớp men sứ Ceramco3 bên ngoài. Chất Liệu Titanium có tính tương hợp sinh học cao, không gây dị ứng, biến dạng,.. có thể kết hợp tốt với tổ chức xương trong cơ thể. Với những đặc điểm trên, răng sứ titan có khả năng tương thích tốt với nướu, không bị oxy hóa trong môi trường miệng khi bị tác động bởi dịch nước bọt.

    ===> Tham khảo thêm TOP 3 Mẫu răng sứ tốt nhất hiện nay: Răng sứ roland
    Răng sứ kim loại thường tuy không có khác biệt nhiều so với các loại răng sứ khác. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng loại này để trồng răng thì răng sứ kim loại thường sẽ bị oxi hóa bởi phản ứng giữa axit trong nước bọt và kim loại làm đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. bên cạnh đó, khi có ánh đèn chiếu vào, các loại răng sứ có sườn bằng kim loại sẽ bị ánh đen, không được tự nhiên.
    [​IMG]
    Do đó, đối với các răng ở vùng răng cửa, đòi hỏi những yêu cầu về thẩm mỹ cao thì khi bọc sứ, bạn nên lựa chọn làm răng sứ không kim loại để có một nụ cười tự nhiên và sử dụng được lâu dài. bọc răng sứ sẽ không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe cùa bạn hết! Tuy nhiên, trong quá trình mài nhỏ răng, có thể ảnh hưởng đến tủy và buột phải lấy tủy. Khi đó răng của bạn sẽ không còn khỏe mạnh như trước nữa.
    Chi phí bọc răng sứ kim loại thường bao nhiêu tiền?
    >>>>> Có thể bạn chưa biết: Răng sứ ceramill là gì ?
    Răng sứ kim loại có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các mẫu răng sứ toàn sứ. Tham khảo bảng giá tổng quát dưới đây của chúng tôi, các bạn sẽ biết chính xác chi phí bọc răng sứ kim loại thường bao nhiêu tiền?

    Chi phí bọc răng sứ kim loại thấp hơn nhưng tính thẩm mỹ không cao bằng răng sứ toàn sứ, thế nên các bạn hãy cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình nhé!
    [​IMG]
    Để được tư vấn cụ thể về răng sứ cũng như các dịch vụ về chăm sóc răng miệng, bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha khoa Sunshine chúng tôi để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể. Trung tâm Nha khoa Sunshine chúng tôi tự hào là một địa chỉ nha khoa uy tín, cam kết mang lại cho bạn chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt.
    >>>> Xem chi tiết: Răng sứ ceramill có tốt không ?
     

Share This Page