ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Sức hút của dự án căn hộ new galaxy nha trang hưng thịnh ?

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by lampho1601, May 26, 2022.

  1. lampho1601

    lampho1601 Member

    Khi đưa ra thị trường, New Galaxy Nha Trang nhận được các tín hiệu tích cực từ khách hàng và liên tục giao dịch sôi nổi với các sản phẩm ra hàng.

    Vị trí “kim cương”, đắt giá


    New Galaxy Nha Trang sở hữu lợi thế nổi bật của dự án bất động sản đắt giá chính là vị trí của dự án. Khi được bao bọc bởi đồi núi, biển cả, hình thành nên vị trí đắc địa “lưng tựa núi, mặt hướng biển” mang lại lợi ích phong thủy, sinh khí thịnh vượng, trường tồn mãi mã đến khách hàng, nhà đầu tư sở hữu sản phẩm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, từ dự án, cư dân có thể thuận tiện kết nối đến khu vực trung tâm của thành phố Nha Trang hay các khu du lịch, địa danh, thắng cảnh trọng điểm và tận hưởng vô vàn các tiện ích hấp dẫn. Đặc biệt, dự án nằm kề cận tuyến cáp treo kết nối với quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl đẳng cấp, sang trọng.

    Chủ đầu tư Hưng Thịnh uy tín, có thương hiệu trên thị trường


    Hưng Thịnh là tập đoàn đầu tư, kinh doanh, phát triển các dự án bất động sản trên cả nước uy tín, lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tập đoàn này đã thực hiện các dự án bất động sản tên tuổi tạo tiếng vang, dấu ấn trên thị trường bất động sản căn hộ Lavita Thuận An, Biên Hòa Universe Complex, Sai Gon Garden Riverside Village…

    [​IMG]

    Hiện nay, Hưng Thịnh đang sở hữu quỹ bất động sản dồi dào tại nhiều tỉnh, thành khác nhau bao gồm Khánh Hòa, Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu… Dự án New Galaxy Nha Trang chính là dự án tâm huyết, được chú trọng đầu tư bởi Hưng Thịnh.

    Nha Trang giàu tiềm năng khai thác bất động sản du lịch


    Nha Trang được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam khi được thiên nhiên ban tặng nhiều lợi thế du lịch về cảnh quan, thiên nhiên. Vì thế, hằng năm, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Nha Trang du lịch là rất lớn. Nhiều dự án bất động sản được hình thành, phát triển tạo đà cho sự phát triển kinh tế tại khu vực.
    Cơ quan chính quyền địa phương tỉnh Khánh Hòa cũng rất chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, công trình, an sinh tại đây để tạo điều kiện tốt nhất cho những cư dân, du khách sinh sống, học tập, làm việc.
     
    Bài viết mới

Share This Page