ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Sử dụng ô cà phê in logo - biện pháp marketing vốn ít nhưng hiệu quả?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by odugiare, Feb 24, 2021.

  1. odugiare

    odugiare Member

    Việc cân đối ngân sách chạy chiến dịch quảng cáo hàng tháng là bài toán khó cho quý khách. Làm sao để khách hàng biết đến doanh nghiệp mà không cần tốn quá nhiều chi phí đầu tư? Một trong những hình thức quảng bá thương hiệu “hay ho” nhất hiện nay là xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trên những chiếc ô cà phê. Đây là giải pháp hiệu quả mang lại lợi ích kép khi vừa đem hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng mục tiêu, vừa tiết kiệm được chi phí.

    1. Ô cà phê in logo là gì?
    Nhắc đến các loại ô dù, người ta chỉ nghĩ đến việc che mưa che nắng, chắn gió, mấy ai nghĩ đến việc quảng cáo trên dù. Trên thực tế, dù cũng có thể dùng để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đấy. Đây là loại dù có kích thước khá lớn, có đế to hỗ trợ giữ vững thân dù, tán dù rộng, có thể nâng lên gập xuống thoải mái. Như tên gọi của nó, dù phục vụ cho việc marketing quảng cáo bằng cách in ấn cùng với những thông tin thiết yếu của doanh nghiệp. Quý khách có thể sử dụng ô cà phê in quảng cáo ngoài trời ở những nơi như: quán cafe, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng,…

    [​IMG]

    2. Ô cà phê in logo có tác dụng như thế nào?
    Trong marketing nói chung, việc làm sao để hình ảnh doanh nghiệp phủ sóng rộng rãi và tiếp cận gần nhất với khách hàng là giá trị cốt yếu. Lựa chọn ô dù làm phương tiện quảng cáo giúp dễ dàng chạm đến khách hàng mục tiêu một cách tự nhiên, nhanh chóng và để lại ấn tượng sâu sắc.

    Ngoài đời sống thường nhật, đi đến bất cứ đâu chúng ta đều bắt gặp những chiếc dù bắt mắt ở các dãy phố, quán cafe, quán cóc,… vì vậy việc in logo, nhãn hiệu lên ô dù sẽ nhanh chóng bắt được tầm nhìn của khách hàng. Đó là cách tốt nhất để gợi nhớ cho khách hàng về thương hiệu của mình, cũng như đóng vai trò là một người bạn đồng hành trong việc giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, trực tiếp đánh vào tâm lý khách hàng khi họ thấy nhãn hiệu trên dù.

    Sử dụng các phương tiện marketing thông thường như poster, tờ rơi, truyền hình, bảng hiệu,… có chi phí khá cao, lại thường không được khách hàng chú ý đến vì nó quá khuôn khổ, mất thời gian, không thân thiện. Chính vì lẽ đó, dùng ô dù quảng cáo là thiết thực và hợp lý nhất. Những sản phẩm ô dù bắt mắt, tiện ích với nhiều công dụng sẽ dễ dàng gây được thiện cảm với mọi người.

    Những slogan, thông tin cần thiết về thương hiệu doanh nghiệp được in trên dù nhanh chóng được người xung quanh chú ý và tò mò. Đây không chỉ là phương thức marketing thành công cho doanh nghiệp mà còn là thành công của đơn vị sản xuất và in ấn ô dù quảng cáo ngoài trời khi đem đến cho doanh nghiệp thu nhập bất ngờ.

    Hơn hết, việc sử dụng ô dù che nắng để quảng cáo không tốn một khoảng thời gian hay công sức nào trong giai đoạn lên kế hoạch và triển khai.

    [​IMG]

    Sản phẩm ô cà phê Hà Nội do công ty Hành Tinh Xanh cung cấp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ. Đây là địa chỉ uy tín cung cấp Ô ngoài trời giúp ích nhiều cho các doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hoặc làm việc ngoài trời. Liên hệ ngay với Hành Tinh Xanh để được tư vấn kỹ hơn.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Share This Page