ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Sử dụng công nghệ phần mềm trong quản lý kho cửa hàng sơn 4.0

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by minhdai2020, Jun 3, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Sử dụng công nghệ phần mềm trong quản lý kho cửa hàng sơn 4.0​

    Trong mỗi doanh nghiệp, hàng tồn kho luôn là một trong những tài sản chiếm tỷ trọng lớn trên tổng giá trị tài sản và kinh doanh ngành sơn cũng thế. Thực tế cho thấy, hoạt động kinh doanh càng phát triển, hoạt động vận hành quản lý kho sẽ càng phức tạp. Việc xây dựng một chiến lược quản lý kho hiệu quả trở thành yêu cầu tất yếu cho sự bền vững kinh doanh của tổ chức.


    Nâng cao hiệu quả quản trị kho, bắt đầu từ đâu?


    Hoạt động quản lý kho, tuy không có nhiều tác vụ phức tạp, nhưng với số lượng hàng hóa càng lớn, nguy cơ sai, sót, gây thất thoát lãng phí rất lớn. Để nâng cao hiệu quả quản lý kho, doanh nghiệp cần phải quan tâm đến 3 yếu tố quan trọng đó là: Quy trình – Con người – Công nghệ.


    1. Quy trình quản lý kho


    Trong thời đại số 4.0 như hiện nay, để tạo ra lợi thế cạnh tranh và tránh bị đào thải trên thị trường, doanh nghiệp cần chuyển mình theo xu hướng tất yếu đó là phải “số hóa” quy trình quản trị, thay đổi từ cách tiếp cận, quy trình, phương pháp cũng như công cụ xử lý công việc.


    Tuy nhiên, khi tiếp cận với chuyển đổi số, doanh nghiệp cần phải cân nhắc về tiềm lực tài chính, nhân lực và công nghệ hiện có, để có những lựa chọn phù hợp theo từng giai đoạn. Rất nhiều doanh nghiệp FDI lớn đã chọn chiến lược số hóa bắt đầu từ khu vực kho, và đã chứng minh được tính hiệu quả đó. Bởi lẽ, xây dựng hệ thống quản trị kho thông minh là giải pháp thiết thực nhưng dễ dàng để triển khai với chi phí hợp lý và mang lại lợi ích nhanh chóng ngay khi đi vào vận hành.


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail không chỉ giúp doanh nghiệp kiểm soát số lượng và nhanh chóng trích xuất dữ liệu, mà còn có thêm những tính năng cho phép thiết lập phương pháp tính giá cho từng mặt hàng, kiểm soát chủng hàng, lô hàng, hạn sử dụng,..với độ chính xác tuyệt đối và dữ liệu theo thời gian thực. Từ đó doanh nghiệp có thể loại bỏ tối đa sai sót, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả vượt trội.


    2. Yếu tố con người khi quản lý kho:


    Sự đột phá của công nghệ và kết nối toàn cầu buộc người quản trị phải nhạy bén trong việc nắm bắt các xu thế. Người lãnh đạo cần tạo ra tầm nhìn và sự đồng thuận về chiến lược ứng dụng công nghệ trong quản trị kho để có thể đưa doanh nghiệp đi vững, bước xa.


    Ngoài ra, doanh nghiệp cũng phải nhìn nhận đúng về mối quan hệ giữa con người và công nghệ. Khi công nghệ được áp dụng nhiều hơn trong quản trị kho, hoạt động kho vận được tối ưu hóa hơn. Điều này đồng nghĩa với yêu cầu chất lượng nhân sự cũng phải gia tăng, nhằm đảm bảo vận hành máy móc trong mỗi kho hàng hóa của doanh nghiệp đạt hiệu quả.


    Thực tế này đòi hỏi doanh nghiệp phải phối hợp với đối tác công nghệ để tổ chức các buổi đào tạo không chỉ về ứng dụng phần mềm mà còn tư duy quản trị khoa học. Bên cạnh đó, lãnh đạo doanh nghiệp cũng phải xác định cho nhân viên vận hành kho hiểu rằng: Ứng dụng công nghệ thông minh để quản lý kho hiệu quả không xóa bỏ vai trò của con người. Hơn thế sự hợp tác giữa hai yếu tố trên sẽ thúc đẩy năng suất lao động và cải thiện hiệu quả quản trị doanh nghiệp.

    [​IMG]
    3. Giải pháp Công nghệ trong quản lý kho:


    Quản trị kho hiệu quả là yêu cầu tất yếu cho một doanh nghiệp để phát triển bền vững. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị yêu cầu doanh nghiệp quan tâm cải thiện quy trình quản trị, nâng cấp nguồn nhân lực và áp dụng các yếu tố công nghệ. Ngày nay, việc kiểm kho không còn quá vất vả hay tốn nhiều thời gian nhờ sự hỗ trợ của Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail mang lại nhiều tiện ích khi quản lý kho hàng sơn.


    Tiết kiệm chi phí- thời gian


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép bạn tích hợp bán hàng hiệu quả tại cửa hàng, bán hàng đa kênh vì vậy không cần tốn thêm chi phí mua phần mềm quản lý bán hàng nào khác. Điều chỉnh kho, thay đổi bảng giá sản phẩm dễ dàng


    Giả sử khi bạn muốn mở thêm chi nhánh thì với phần mềm quản lý kho này bạn không phải mua thêm phần mềm để cập nhật sản phẩm lại từ đầu tất cả được đồng bộ về máy chủ.


    Quản lý chặt chẽ hàng hóa trong kho


    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép quản lý đa dạng hàng hóa, vật tư với nhiều kho. Sản phẩm có thể có nhiều thuộc tính, biến thể xác định (Ví dụ: kích thước, màu sắc,…) Bạn có thể tra cứu hàng hóa bằng mã vạch, theo từ khóa hoặc hình ảnh rất tiện lợi.


    Cập nhật doanh mục hàng hóa nhanh chóng, khi có kế hoạch kinh doanh cần giảm hoặc chiết khấu, bạn chỉ cần click chuột hệ thống sẽ đồng bộ giá cả lên trên website bán hàng. Bên cạnh, khi khách mua qua web hay mua tại cửa hàng thì với tính năng có thể kết nối thiết bị bán hàng hỗ trợ việc cập nhật kho hàng nhanh chóng, cho biết sản phẩm đó đang còn hay đã hết, không để khách thất vọng khi đặt hàng mà không có.


    Phần mềm kiểm soát sự biến động về số lượng và giá trị nhập, khách hàng, nhà cung cấp, ghi nhận và xác định vị trí của hàng hóa trong kho.


    Kiểm kho dễ dàng


    Kiểm kho là một trong những bước quan trọng trong việc quản lý kho hàng. Kiểm kho giúp xác định lượng tồn hàng trong kho, số lượng tồn bao nhiêu đối với sản phẩm gì, lượng hàng hoá chênh lệch so với thực tế, so sánh với mức tồn cùng kỳ tháng trước Điều này đảm bảo số lượng báo cáo trên hệ thống và số lượng thực tế hàng hóa trong kho khớp nhau, kiểm soát thất thoát hàng hóa và truy lại lịch sử bán hàng nếu có xảy ra thất thoát.


    Vào bất kỳ thời điểm nào, người dùng chỉ cần truy cập vào hệ thống là có thể dễ dàng theo dõi số lượng tồn kho của tất cả các mặt hàng. Đồng thời chức năng quản lý kho của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail cho phép bạn theo dõi chi tiết lịch sử tăng giảm số lượng chi tiết theo từng đơn nhập hàng hoặc bán hàng…


    Để biết thêm nhiều thông tin hơn về Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan hoặc đăng ký dùng thử tại s2retail.vn.
     

Share This Page