ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Sau sinh có nên sử dụng ghế mátxa toàn thân không?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Feb 22, 2023.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Sau sinh có nên sử dụng ghế mat xa toàn thân không?
    kỹ thuật điều khiển giọng nói thế hệ thứ III
    công nghệ điều khiển giọng kể thế hệ đồ vật III là khoa học đã được điều chỉnh và cải tiến từ các thế hệ đầu tiên. hiện giờ, thế hệ thứ 3 là thế hệ cao nhất, mang lại khả năng điều chỉnh ghế mat xa một phương pháp tiện lợi.
    khả năng điều khiển bằng giọng nói đem lại công dụng hữu ích đối sở hữu người già, người mang vấn đề về thị giác, các người khó tiếp cận mang công nghệ đương đại hoặc người muốn điều khiển nhanh… Chỉ phải đưa ra bắt buộc bằng lời nhắc, ghế mátxa toàn thân sẽ tự động bắt sóng và điều chỉnh đặc điểm nội bật như quý khách mong muốn.
    Chế độ mát xa toàn thân ko trọng lực
    tính năng nổi trội mat xa toàn thân không trọng lực sẽ giúp khách hàng thu giãn các chốc lát thư giãn, thả phanh nhất. Ghế sẽ được ngả ra, khách hàng sẽ nằm trên ghế, cơ thể hoàn toàn buông lỏng và thư giãn.
    tính năng matxa không trọng lực của ghế mát xa giúp con lăn mátxa toàn thân tiếp xúc phải chăng hơn tại khu vực dây lưng, tạo công năng mát xa hiệu quả hơn. top thương hiệu ghế massage phong thái này còn giúp tăng cường tuần hoàn máu và làm giảm áp lực trên cột sống, hạn chế những cơn đau nhức siêu hữu hiệu.
    chức năng đặc biệt mát xa nhiệt hồng ngoại
    chức năng mat xa toàn thân nhiệt hồng ngoại được tích hợp tại vị trí massage vùng lưng, bắp chuối của người dùng. Nhiệt hồng ngoại lúc tác động vào cơ thể sẽ giúp cho các huyết quản giãn nở, từ ấy giúp cho tuần hoàn máu hiệu quả hơn.
    Nhờ công dụng kích thích tuần hoàn máu mà các cơ quan trên thân thể sẽ nhận được rộng rãi oxy và chất dinh dưỡng hơn, nâng cao cường thải độc, tránh những cơn đau hiệu quả. Ghế matxa hồng ngoại Okusaki AM-669 xứng đáng là 1 trong các lựa chọn hoàn hảo để coi sóc sức khỏe cho đa số nhà.
    Loa phát nhạc bluetooth thế hệ III
    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-669 được đặt số đông nhiệt huyết, công sức của những nhà nghiên cứu, những chuyên gia. sở hữu bề ngoài sáng tạo, công nghệ, ghế được thiết bị hệ thống âm thanh Bluetooth ko dây với điện thoại, máy tính bảng. Điều này giúp khách hàng được hưởng thụ hai chế độ massage toàn thân và thư giãn song song. đặc trưng Loa trên ghế Okusaki AM-669 dùng âm thanh vòm, nâng cao tính trung thực trong âm thanh, tối ưu hoá chất lượng âm thanh của các đồ vật điện tử, mang đến thực tế âm nhạc sống động hơn, âm thanh sẽ được truyền qua tai tạo cảm xúc âm thanh chạy quanh đó giống như bạn đang tại một hí trường opera mang những thanh âm sống động.
    công dụng dò tậu huyệt đạo
    Nhờ công nghệ Bodyscan quang quẻ học, ghế matxa toàn thân sẽ quét đông đảo thân thể để xác định vị trí của huyệt đạo, điều này giúp con lăn mát xa có thể ảnh hưởng đúng các vị trí đau nhức và các huyệt đạo, trong khoảng ấy nâng cao hiệu quả massage .
    không phải chiếc ghế mát xa toàn thân nào cũng tích hợp công năng dò sắm huyệt đạo. Chỉ các dòng ghế mát xa cao cấp mới được vật dụng. Máy mat xa Okusaki AM-669 chính là 1 trong những mẫu ghế bạn sở hữu thể lựa chọn ví như muốn được trải nghiệm công năng này.
    [​IMG]
    trải nghiệm ghế mátxa Okusaki AM-998
    Ghế matxa Okusaki AM-998 là một trong các loại may mátxa toan than phải chăng bây giờ có vẻ ngoại trừ sang trọng, nội thất cao cấp, chức năng đặc biệt mát xa đương đại. Dưới đây là 1 số trải nghiệm matxa lúc dùng ghế mat xa toàn thân AM-998:
    Hệ thống túi khí được phân bố dày đặc, rộng khắp chiều dài ghế, đi cả ở chân và bắp chuối
    Con lăn mátxa 4D đương đại giúp matxa sâu hơn, đa chiều và chuẩn xác hơn.
    Ray trượt SL 145cm sở hữu thể mat xa các vùng ghế mátxa toàn thân thường ko làm được
    với khả năng tự nhận biết cơ thể người phối hợp sở hữu kỹ thuật ai trí óc nhân tạo tự động điều chỉnh phù hợp mang dáng người.
    mat xa toàn thân rộng rãi có những chương lớp lang động cho toàn thân, cho vùng biệt lập được mô phỏng tự nhiên như bàn tay con người
    ghế massage tại ninh bình công năng matxa toàn thân không trọng lực mô hình phong thái của những phi hành gia giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm sức ép lên cột sống, tương trợ hệ thô hấp.
    Chế độ nhiệt hồng ngoại lên nơi 45 độ C vùng lưng giúp giãn nở các mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả hơn
    có bề ngoài tiên tiến, ghe massage toan than Okusaki AM-998 để thuận lợi chuyển động, đặt để, tiết kiện khoảng trống và thích hợp cho đa dạng khoảng trống nhà tại.
    Màn hình cảm ứng giúp tiện lợi điều chỉnh mùa, chế độ matxa toàn thân, tuỳ chỉ góc và đổi thay nhiều phong độ.
    Tích hợp loa bluetooth để mang thể vừa nghe nhạc vừa matxa toàn thân thư giãn
    Giá ưu đãi: 27,000,000đ
    Nhược điểm: mẫu ghe mat xa toan than Okusaki AM-998 có ít màu để chọn lựa.
    khung ghế massage là gì? có những loại khung ghế massage
     

Share This Page