ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất - Nha khoa Sunshine

Discussion in 'Thời trang nữ' started by nhakhoasunshine, Jan 18, 2020.

  1. Công nghệ tẩy trắng răng ra đời giúp hàm răng bị nhiễm màu, ố vàng trở lại trắng sáng tự nhiên. Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng rạng ngời sau 30 phút điều trị thì hãy tìm hiểu các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay trong bài viết sau đây nhé!
    [​IMG]
    Làm trắng răng bằng công nghệ Laser đã mở ra xu thế thẩm mỹ răng mới giúp hàng nghìn người có được hàm răng trắng sáng để tự tin giao tiếp và cười nói. Nếu bạn đang khổ sở vì hàm răng sỉn màu, ố vàng,…hãy tìm hiểu ngay những giải pháp tẩy trắng đang được áp dụng rộng rãi hiện nay như tẩy trắng Laser Whitening, tẩy trắng bằng máng tại nhà,…
    >>>> Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất
    Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay bạn có thể áp dụng tẩy trắng mà không phải lo sợ về mức độ nguy hiểm hay gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh răng, vì đã được qua kiểm định của bộ y tế rất an toàn và hiệu quả khi tẩy trắng. Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay cụ thể như sau:
    Tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng tại nhà

    Sau khi tiến hành tình trạng răng hàm của bệnh nhân, bác sỹ sẽ lấy dấu hai hàm răng để chế tạo một cặp máng bằng plastic thật vừa khít với răng. Tiếp đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách bơm thuốc vào trong máng và cách đeo máng vào trong miệng nhanh chóng và an toàn.

    Thông thường, mỗi ngày chúng ta nên đeo máng ít nhất hai giờ hoặc để qua đêm sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Nếu kết quả không được như mong muốn, các bạn hãy đến gặp bác sĩ để được điều chỉnh lại liều lượng thuốc phù hợp hơn.
    [​IMG]
    Trước khi đeo máng tẩy trắng răng thì bạn cần làm sạch răng và không nên ăn uống trong khi đeo máng tẩy. Máng và thuốc đều trong suốt nên trong khi mang máng không bị ảnh hưởng đến giao tiếp, bạn có thể vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường.
    >>>>> Một số bài viết liên quan: tẩy trắng răng bằng công nghệ nào tốt nhất
    Phương pháp này cần thời gian từ hai đến ba tuần, và sau đó bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì. Chi phí làm trắng răng này sẽ rẻ hơn nhiều so với Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay làm tại phòng khám nhưng hiệu quả thẩm mỹ kém hơn.
    Tẩy trắng răng bằng ánh sáng Laser

    Tẩy trắng răng bằng Laser là công nghệ thẩm mỹ cao giúp loại bỏ hết mảng ố vàng chỉ sau 30 phút điều trị. Phương pháp này không làm hư hại đến men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe, các mô lân cận xung quanh răng và an toàn cho người sử dụng.

    Khi đến Nha khoa, bác sĩ sẽ dựa trên mức độ nhiễm màu hoặc biến đổi màu sắc của răng để điều chỉnh lượng thuốc tẩy và bước sóng laser hợp lý. Mức độ trắng sáng của răng phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, thế nên cùng tẩy trăng răng nhưng có thể men răng của khách hàng A không sáng bằng khách hàng b.
    Tẩy trắng bằng nguyên liệu tự nhiên
    >>>> Tư vấn thêm: tẩy trắng răng của mỹ
    Mặc dù, không mang lại hiệu quả cao và thời gian để răng trắng sáng tương đối lâu, thế nhưng nếu chưa có thời gian đến Nha khoa điều trị, bạn có thể áp dụng những nguyên liệu tự nhiên dưới đây để giảm bớt vết ố vàng:
    Chanh muối

    bạn chỉ cần lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm chút muối tinh, rồi thoa hỗn hợp này thật đều lên răng và chà rửa nhẹ nhàng bằng bàn chải. Giữ hỗn hợp này trên răng trong vài phút, rồi sau đó súc miệng thật sạch với nước.
    >>>> Xem chi tiết bảng giá tại: bọc răng sứ giá rẻ
    Tẩy trắng bằng nguyên liệu có sẵn trong bếp
    Vỏ chuối
    [​IMG]
    Dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng, đặc biệt những vùng bị ố vàng nhiều và giữ bột vỏ chuối trên răng trong vòng 2 – 10 phút. Sau đó, đánh răng thật sạch, bạn sẽ thấy hàm răng sáng hơn.

    Để cải thiện màu sắc của răng, bên cạnh các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay, bạn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ bọc sứ thẩm mỹ. Với lớp sứ được thiết kế tinh tế, hàm răng của bạn không chỉ trắng sáng mà còn bền chắc như răng thật.
    >>> Click vào đây để nhận được ưu đãi lên đến 50%: nha khoa
     
    Bài viết mới
    https://clck.ru/36Eveo
    https://clck.ru/36Eveo bởi DavidKit, Feb 20, 2024 at 11:03 PM
    https://clck.ru/36Evzx
    https://clck.ru/36Evzx bởi DavidKit, Feb 18, 2024 at 11:16 AM

Share This Page